Chương 4

601 44 0
                                    

- Chẳng phải em đã nói là em thương tôi , mà em lại không muốn nghe tôi giải thích. Không muốn nghe câu trả lời từ tôi sao?

-.......

- Diệp...tôi lạnh

Im lặng vài phút thì Diệp Anh vì xót người ta nên đã mở cửa cho nàng vào. Khi cánh cửa vừa mở ra thì Thuỳ Trang đã nhào đến ôm chặt người kia mặc cho cô cố gỡ ra.

- Cô...đừng..mà...

- Không còn thương tôi nữa sao?

- Thương...em thương cô rất nhiều.. nhưng..

Không để cô nói hết câu nàng đã chặn lại bằng một nụ hôn lên môi cô. Đây là nụ hôn mà Diệp Anh đã vô cùng khao khát muốn có được với Thuỳ Trang.

Cả hai day dưa với nhau vài phút , cô đưa tay bế nàng lên rồi tiến lại giường đẩy nàng nằm xuống. Bản thân thì chống tay hai bên để không đè nặng nàng , môi lại tìm đến môi đối phương mà hoà quyện.

- Ưm..ưm..ư...

Thấy người đối diện dần hết hơi thì cô cũng luyến tiếc rời ra.

- Cho em câu trả lời đi.

- Em nghĩ câu trả lời là gì?

- Đồng ý.

Diệp Anh cười đắc thắng rồi nói , Thuỳ Trang nhẹ mỉm cười rồi hai tay ôm lấy thân hình kia.

- Ừm...có lẽ tôi yêu em thật rồi..

- Cảm ơn cô vì đã cho em cơ hội được ở bên cạnh chăm sóc cho cô , em hứa sẽ không để cô buồn.

- Còn gọi cô? Nghe già chết đi được.

- Thế gọi là vợ nhé? Hay là bé?

- Gọi em , được không?

- Cô lớn tuổi hơn mà?

- Nhưng muốn làm em bé , không muốn già hơn đâu. Không chịuuu.

Thuỳ Trang giãy nãy đòi cho bằng được , Diệp Anh bất lực rồi cũng gật đầu chiều theo cô chủ nhiệm... à không , là người yêu , là em bé của cô! 

- Thôi được rồi Diệp gọi mà , e..em ngoan nha.

Vì lần đầu xứng với 1 ai đó lớn tuổi hơn là em nên cô có chút không quen và ngại ngùng. Thuỳ Trang thấy vậy thì hôn vào má cô một cái.

- Chỉ được phép gọi là em khi chỉ có chúng ta và những người cần phải biết. Tuyệt đối ở trường là phải chú ý , nghe rõ chưa?

- Rõ thưa vợ.
——————
Sáng hôm sau , vẫn như thường lệ , Diệp Anh vẫn qua nhà người yêu để ăn sáng cùng cô ấy. Hôm nay Thuỳ Trang làm món bún bò , ngon quá đi.

- Ngon quá , cảm ơn em.

Như 1 thói quen , mỗi lần Thuỳ Trang làm gì đó cho cô là cô điều cảm ơn và hôn nàng 1 cái. Lúc trước là hôn má , bây giờ thì hôn chỗ khác.

Thuỳ Trang ngồi xuống ăn cùng , cả hai ríu rít với nhau một hồi thì cũng xong và đi đến trường.

- Khoan , Diệp dừng xe ở đây được rồi. Em sẽ tự vào.

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ