Chương 19

371 37 2
                                    

sáng hôm sau , cô và đám bạn xung phong đi chợ để mua nguyên liệu về nấu cho mọi người ăn. chỉ mới hơn 5h sáng mà cô đã xách giỏ chuẩn bị đi.

- vậy nhờ vào 4 đứa nha. đi mau rồi về sớm nha.

- dạ , bác cứ để tụi con.

thế là 4 người tung tăng đi ra chợ. lòng vòng quanh chợ thì cũng mua được một mớ hải sản và 2 con gà. trên đường về cô còn ghé mua cho nàng 1 ly trà sữa size L nữa.

- nè , mau đứng lại.

bỗng nhiên từ đâu xuất hiện 4,5 tên côn đồ chặn đường. người nào người nấy to con gấp mất lần cả đám.

- muốn gì?

- tiền chứ gì.

- tao đang đi chợ , có mấy con gà nè lấy không?

diệp anh đưa giỏ xách đi chợ ra rồi nhướng mày với đám ranh con đó. nhìn chắc cũng tầm 17-18 tuổi.

- ê tôi không có giỡn nha bà cô.

- ê mày gọi ai là bà cô?

chưa làm gì mà đã bị gọi là bà cô , diệp anh sôi máu định dạy cho tụi nó 1 bài học thì diệu nhi đi đến và ngăn cản cô lại.

- bình tĩnh đi. đây là ở quê , đừng làm loạn.

- nó dám gọi tao là bà cô kìa.

- để tao.

lan ngọc hùng hổ đi đến , săn hai tay áo lên chuẩn bị đôi co với mấy tên đó.

- nè , giữa chốn quê yên bình mà ăn hiếp con gái nhà lành hả mạy?

bỗng nhiên từ đâu có 2 thanh niên , nhìn vẻ ngoài cũng khá là điển trai cao ráo đi đến. rồi đám côn đồ kia lao đến đánh nhau với 2 thanh niên đó. chỉ vài phút sau 2 thanh niên liền hạ được đám đó.

- a-anh tha cho em.

- chừa nghe chưa mạy. biến.

2 thanh niên quay sang thì thấy cả bốn ngồi ghế uống nước rất thản nhiên , 2 người đi đến chào hỏi đám cô.

- chào chị. chị có sao không?

- à không sao. cảm ơn cậu nhiều nha.

- nhìn mấy chị có vẻ không phải là người ở đây đúng không?

- à ừm đúng rồi. tụi chị ở sài gòn xuống.

- thôi về tụi bây.

nói xong diệp anh kéo cả đám đi về.

- tụi con đi lâu vậy?

- bác. ở đây mà cũng có cướp hả bác. con vừa gặp cướp.

- trời , rồi mấy đứa có sao không?

bà xem xét cả đám , vẻ mặt lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt bà. thùy trang nghe cướp thì chạy ra xem.

- cướp đâu? diệp bị cướp hả? có sao không?

đến lượt thùy trang xoay diệp anh vòng vòng xem xét.

- aaa em không sao đâu mà , chị đừng lo lắng.

diệp anh chóng mặt ngăn nàng lại rồi bỏ chạy vào bếp để nấu bữa sáng.

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ