Chương 9

574 45 0
                                    

Cả đám đã hẹn nhau ở nhà cô trước đi chơi 1 ngày. Vì ngày đi chơi là chủ nhật , nên tối thứ 6 mọi người đều có mặt ở nhà cô , mở một tiệc nhỏ ăn mừng thi xong với chiến tích tốt đẹp. Còn thứ 7 sẽ dành ra để mua những đồ cần thiết cho ngày đi chơi.

Ting tong

- Ra ngay.

Nghe tiếng chuông , nàng chạy ra mở cửa thì thấy Quỳnh Nga , Tú Quỳnh và Ngọc Huyền. Nhưng lại chẳng thấy 3 tên nhóc siêu quậy Lan Ngọc , Diệu Nhi và Bảo Linh đâu cả.

- 3 nhóc kia không đến cùng chúng mày à.

- Không , bé Ngọc bảo là sẽ đến đón Nhi và Linh sau.        - Tú Quỳnh nói.

- Bé Ngọc đồ đó , thôi vào nhà đi.

Thuỳ Trang bật cười chọc ghẹo bạn mình , vậy mà lúc trước cứ khăng khăng là sẽ không là cà thơi.

Cả 4 vào nhà , ba người kia thì lên phòng cất vali. Còn nàng thì ở bếp chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc. 5h chiều rồi , vài tiếng nữa thôi là bữa tiệc bắt đầu rồi.

- Làm gì đấy? Để tao phụ.

Ngọc Huyền nghe mùi thơm từ bếp , theo mùi thươm đó mà lần vào bếp. Đi đến hỏi để phụ giúp nàng.

- À thế mày cắt thịt hộ tao đi. 

Lúc sau Quỳnh Nga và Diệu Nhi cũng bắt tay ướp thịt , cả đám nói chuyện rôm rả.

Ting tong.

- Chắc tụi nhỏ đến , để tao ra m...

Chưa kịp nói hết câu thì Diệp Anh đã từ trên lầu phóng xuống mở cửa. Vừa thấy đám bảo , cô đã cùng chúng nó làm điên làm khùng trước cửa nhà khiến cho Ngọc Huyền định mở cửa xịt keo cứng ngắt.

- A A A A helooo

Lan Ngọc chạy ngay vào bếp , nhìn những món người trên bàn. Mắt sáng lên , nhưng quay sang ôm Tú Quỳnh đã. Gì chứ người yêu vẫn là nhất nhé.

fic này mình chỉ có trangxdiep và ngocxquynh thôi nhé.

- Ê lên lầu cất vali đi rồi ra đánh liên quân với tao nè.

Diệp Anh bay lên ghế ngồi , móc điện thoại vào game sẵn rồi nói với mấy đứa đang đứng ngơ ngác ra đấy.

- OK.

Thế là đám nhóc lớp 12 ngồi tụm lại với nhau để chơi game , còn những người vợ thì ở trong bếp chuẩn bị đồ ăn.

- Nguyễn Diệp Anh , Ninh Dương Lan Ngọc , Trần Thị Diệu Nhi , Tô Ngọc Bảo Linh. Mau xuống đây hếtttttt.

Từ dưới bếp vang lên tiếng hét cá heo của cô giáo chủ nhiệm. Cả 4 giật mình vội dẹp điện thoại chạy xuống bếp xếp hàng ngay ngắn chờ lệnh.

- Sao mà cứ bấm điện thoại hoài vậy hả , xuống đây mỗi người 1 tay phụ nhanh lên. Tối rồi.

- DẠ!

Cả đám đồng thanh rồi ai nấy làm việc của mình , không khí lại càng vui hơn khi có đám nhóc đó nghịch ngợm vui đùa. 

Đến tối thì mọi thứ cũng đã hoàn tất , mọi người dọn ra cái chồi nhỏ ở sân vườn để ăn. Nhậu ngoài trời là tuyệt nhất.

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ