Chương 7

573 42 1
                                    

- Ui da vợ nhẹ tay xíu.

Diệp Anh nằm sấp trên giường la oai oái , phía sau còn có bé người yêu đang ân cần chăm sóc vết thương cho cô. À mà cũng không ân cần lắm.

- Cho chừa.

Xong xuôi nàng kéo áo xuống cho cô rồi giở giọng trách móc. Diệp Anh xinh đẹp , nàng chiều bao nhiêu. Khi thấy những vết thương này , lòng nàng xót xa vô cùng...

- Ai đã đánh bạn?

- Diệp nghĩ là bọn Minh Khôi!

- Hả? Thật à? Sao lại nghĩ thế.

Thuỳ Trang đi đến ngồi vào lòng người yêu , vô cùng bất ngờ khi cô nói cái tên đó ra. Nàng cũng nghĩ rằng là hắn , nhưng vẫn chưa xác định được.

- Lúc bị đánh nằm dài trên đường , Cún có nghe được bọn nó nói là " tốt nhất là mày nên tránh xa Thuỳ Trang ra ". Em nghĩ xem , ai là người vừa mới tỏ tình em?

Thuỳ Trang ngờ ngợ ra gì đó rồi gật gù hiểu , nàng tức giận đến đỏ cả mặt. Vì nàng mà Diệp Anh đã bị đánh đến nông nỗi này. Nàng rất xót.

Thấy được nỗi lo lắng của em bé , cô dịu dàng ôm lấy nàng đang ngồi trong lòng mình , xoa nhẹ mái đầu hồng rồi hôn nhẹ lên đỉnh đầu thơm tho.

- Ngoan , đừng lo quá. Không phải lỗi của em đâu.

- Em sẽ trả thù cho Diệp!
———————
- Nó đâu?         Minh Khôi ngồi trên ghế , chân gác lên bàn , tay cầm điếu thuốc hút phì phò hỏi tên đàn em đang đứng trước mặt.

- Dạ...nó trốn thoát rồi..

Tên thuộc hạ rụt rè nói , hắn nghe thế liền tức giận đứng dậy đá tên thuộc hạ khiến tên đó lăn quay ra xa.

- Đồ ăn hại!!! Chỉ có việc bắt 1 đứa con gái thôi mà làm cũng không được , tao nuôi tụi bây tốn cơm tốn gạo.

- Em xin lỗi đại ca , nhất định em sẽ bắt được Diệp Anh đem về đây , em sẽ không để đại ca thấy vọng.

- Cút!!

Lynk Lee đứng ở ngoài nghe hết tất cả , cô nàng hốt hoảng vội núp khi thấy mấy tên thuộc hạ chạy ra. Sau đó Lynk chạy lên lớp báo cáo tình hình cho cô.

- Diệp Diệp ơi!!!!!!!

- Dì zậy bà nội.

Diệp Anh đang nằm dài trên bàn thì Bảo Linh chạy đi làm đùng đùng khiến cô giật mình nhảy cẩng lên. Trời ơi người ta bị liệu đó trùi.

- Tao có chuyện quan trọng muốn nói, mi nhất định phải nghe!!!!!

Bảo Linh đập bàn tỏ vẻ nguy hiểm rồi kéo ghế ngồi xuống , mặt mày vô cùng nghiêm trọng làm cho cô cũng cảm thấy lo lắng.

- Khi nãy á , tao á , đi á , ẻ á.

- IM!

- Dụ dì zậy.

Lan Ngọc và Diệu Nhi cũng hóng hớt lại xem.

- Thôi không đùa nữa. Khi nãy tao đi vệ sinh , vô tình nghe được giọng của ông thầy Khôi nói chuyện với ai á. Nói cái gì mà bắt cóc rồi Diệp Anh gì đó.

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ