Chương 18

459 36 0
                                    

1 tháng trôi qua sau ngày cầu hôn. cả hai lại trở lại với công việc của mình. diệp anh nhận nhiều job hơn. thùy trang thì lại nhận thêm nhiều hợp đồng lớn hơn. đặc biệt diệp anh đã nhận đóng vai chính cho 1 bộ phim. đây là lần đầu tiên cô đóng phim. 

- hôm nay diệp đi quay hả?

- dạ. bé ở nhà chơi với Sweetie nha. à mà sau khi đi làm về mình sẽ dẫn em về quê chơi.

- thật hả?

- ừm.

- yehhhh , yêu cún nhất. cún đi làm vui vẻ.

nàng vui vẻ nhảy tưng tưng , hôn vào má bạn cún chào tạm biệt rồi ẳm Sweetie chạy lên phòng. diệp anh chỉ biết bất lực rồi đi làm.

thùy trang chạy lên phòng vui vẻ xếp đồ vào vali chuẩn bị về quê. vui quá đi. không biết là bố mẹ nàng sẽ ra sao nhỉ , nàng rất thích những cánh đồng quê yên bình.

- em bé ơi, cún về rồi.

diệp anh vào nhà thì từ đâu một em bé tóc hồng bay đến nhảy lên ôn chặt cô. còn hôn tới tấp lên mặt cô nữa , sướng.

- bé nhớ cún quá đi.

- ở nhà có ngoan không đó.

- có ạ. thôi cún lên tắm đi rồi về quê , em mong lắm rồi.

- được rồi , bé đợi cún xíu nha.

- ơ có cả mọi người luôn a?

- phải đó , đi chơi là phải có chúng tôi.

- hì hì , cún rủ lơ mà ai ngờ chúng nó đi thật.

đúng đấy , chúng nó ở đây là còn ai ngoài đám bạn của cô. còn có cả tú quỳnh và quỳnh nga cùng ngọc huyền đi cùng , vui rồi đây

tắm rửa xong xuôi , diệp anh đang kiểm tra lại ít đồ thì thùy trang đã ôm cún bông cùng Sweetie leo lên xe ngồi sẵn. em bé của diệp anh dễ thương quá đi.

- cún ơi mau lên.

- dây đây.

8 người cùng đi 1 chiếc Mercedes màu hồng gấu thích của cô.

cô đóng cửa cốp lại rồi leo lên ghế lái , xoay sang thắt dây an toàn cho em rồi bắt đầu lăn bánh.

từ sài gòn về quê cũng mất 3 tiếng đồng hồ, lúc mới đầu thì em bé còn tung tăng nói chuyện và ăn uống. nhưng hơn 1 tiếng sau thì em đã thấm mệt nên đã thiếp đi. không còn nghe tiếng của em bé nữa nên diệp anh cũng có chút buồn.

sau 3 tiếng chạy xe thì cuối cùng cũng đã đến quê. chỉ cần đi vào con đường đó là sẽ đến nhà cô. cô cố gắng đi chậm nhất có thể để tránh làm em thức giấc. nhưng thùy trang cũng dậy.

- mình làm em thức hả.

- dạ hong , sắp đến rồi hả cún.

- ừm.

cuối cùng cũng đã đến nơi , bây giờ đã là 8 giờ tối rồi. nhà nơi bố mẹ nàng đang ở chỉ đơn giản là ngôi nhà cấp 4 vừa đủ. sân vườn rộng rãi với nhiều hàng cây do chính tay ba nàng trồng không quá to cũng không quá nhỏ, ngôi nhà này đã gắn bó với tuổi thơ của nàng từ lâu. nên bố mẹ nàng không muốn xây lại cũng chính vì lí do đó nên thùy trang chỉ sửa sang lại những nội thất đã cũ.

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ