Chương 15

461 35 7
                                    

ở với bọn trẻ được một lúc thì bà cũng tạm biệt để lên chuyến đi qua pháp để công tác. vì sắp đi nên bà muốn thăm con gái một chút.

- mẹ đi đây, con ở nhà nhớ chăm sóc cho bản thân. không bỏ bữa nghe chưa.

- dạ~ con lớn rồi mà mẹ. mẹ đi cẩn thận nha.

- ừm , tạm biệt con nha diệp anh.

- dạ cháu chào bác.

diệp anh cũng gật đầu chào bà , cả hai đứng cho đến khi bà rời đi thì mới vào nhà. vừa vào nhà diệp anh đã ôm nàng lên phòng rồi đè em bé ra hôn hít cho đã.

- vợ ơi, diệp định thi vượt lớp á , diệp sẽ thi tốt nghiệp vào năm nay.

- thật sao? giỏi thế? nổi không , đừng ép bản thân mình quá.

- được mà , cả Pông này, lan ngọc và cả diệu nhi nữa. 2 tuần nữa sẽ thi. em ôn cho cún được không?

- được! cún phải cố gắng nhé!

- dạ!
—————————
trong 2 tuần vừa qua , cô cũng dọn sang ở cùng nàng để tiện cho việc ôn thi. hôm nay là ngày quan trọng ấy , là ngùa thi tốt nghiệp. nàng đã dậy từ sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô. nấu xong thì nàng lại lên kêu người yêu dậy.

- bà ơi , dậy đi bà. dậy đi thi nè bà.

- ưm bà nào?

diệp cún không hài lòng khi nghe em bé gọi mình là bà , cô mếu máo rồi vật vã ôm eo nàng nũng nịu.

- bà nhỏ. mau dậy đi , đi thi nè cục cưng.

- cho anh nạp năng lượng.

cô ngồi dậy rồi vòng tay ôm bé vào lòng , dụi vào vai em rồi nũng nịu như cún nhỏ. nàng xoa đầu cô rồi cũng ôm chặt cô.

- ngoan , ráng thi tốt nhé chồng nhỏ của em.

- dạ , phải học tốt mới lo được cho vợ.

nàng phì cười trước sự trẻ con của cún yêu , cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô rồi thúc giúc cô vào vệ sinh cá nhân xong ăn sáng.
——————————-
sau khi ăn xong xuôi , nàng đích thân lấy xe chở cô đến trường. trên xe , cô tranh thủ lấy bài ra ôn lại lần cuối trước thi. đến nơi , trước khi xuống cô nén lại trên xe tiếp thêm sức lực.

- cố lên nha cún nha. em sẽ ở đây với cún đến lúc ra.

- dạ , tạm biệt bé nha. anh vào thi đây.

sau hơn 5 tiếng dài đằng đẳng ở phòng thi , cuối cùng tiếng chuông reng lên dấu hiệu cho kết thúc của một kì thi , đánh dấu cột mốc suốt 12 năm học hành. diệp anh với tâm trạng nửa vui nửa buồn bước ra khỏi cổng cùng với đám bạn.

đám bạn cô ai cũng tươi cười , tin chắc rằng sẽ đỗ đại học , diệp anh cũng thế. nhưng cô không tin bản thân mình liệu có làm được hay không. ngó xung quanh tìm hình bóng quen thuộc , cô liền thấy một người con gái mặc chiếc áo sơ mi và chân váy , mái tóc hồng được búi lên gọn gàng. lại còn đeo cả kính đen đang đứng dựa vào cửa sổ xe.

thấy cô , nàng vui vẻ vẫy tay. diệp anh khi thấy nàng tâm trạng cũng dần trở nên tốt hơn. chạy lại chỗ đó rồi nhỏ bé lọt thỏm trong vòng tay bé yêu. đột nhiên cô lại bật khóc.

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ