- diệp anh thì muốn công khai với mọi người , còn mày thì lại muốn tốt cho cả hai nên chưa muốn công khai. chuyện này căng à nha.
- hức...hức...ta..tao...chỉ muốn tốt....cho..em ấy thôi mà...
thuỳ trang nức nở trong vòng tay quỳnh nga , bao nhiêu ấm ứv đều trút ra hết.
- thôi nín đi , có gì thì ngày mai cả hai cùng nói chuyện lại với nhau.
Quỳnh Nga vỗ về người bạn của mình rồi đỡ nàng lên giường nằm. vỗ về nàng rồi tắt đèn quay về phòng , thật là nhức đầu với 2 đứa trẻ này quá đi.
-sáng-
nàng thức dậy nhưng vẫn không thấy diệp anh đâu. nàng mệt mỏi lê thân vào nhà vệ sinh để vscn. xong xuôi thì nàng định xuống dưới nhà để làm đồ ăn sáng.
xuống tới nhà , nàng thấy diệp anh đang ngồi đánh cờ với 1 bạn nam trong lớp. nàng định chạy lại chỗ cô liền khựng lại khi thấy xung quanh có rất nhiều bạn học sinh trong lớp.
- cô chủ nhiệm , cô dậy rồi hả? vào ăn sáng đi cô ơi. cô Tú Quỳnh làm đồ ăn ngon lắm.
một bạn nữ bước từ bếp ra , thấy nàng cô bé vui vẻ khoác tay kéo nàng vào bếp. nàng liếc mắt nhìn sang người yêu. không quan tâm đến người ta luôn?
ngồi ăn nhưng tâm trí nàng để ở ngoài phòng khách , giờ làm sao để dỗi tên Cún nhà nàng bây giờ?
ăn xong nàng bẽn lẽn đi đến sofa ngồi , vờ ngồi đọc báo ở đó. ánh mắt lén nhìn cô. nhưng diệp anh vẫn gương mặt lạnh lùng không để ý đến bén Gấu ngồi ở đó.
- hai em đang chơi cờ à?
- dạ đúng rồi cô.
bạn nam sinh trả lời , nở nụ cười điển trai. đây là hot boy của trường , vô cùng đẹp trai nha. nhưng có điều , anh chàng này thích diệp anh của nàng đó!
- diệp anh nè , cậu uống gì không? tớ pha cho.
tố quyên đi đến ngồi xuống cạnh diệp anh rồi hỏi cô , còn xà nẹo xà nẹo bên cạnh cô.
- thôi không cần đâu , tôi không khát.
diệp anh nổi da gà ngồi xích xa tố quyên ra , khuôn mặt của nàng lúc này cũng đã đen xì. nàng tức giận bỏ lên phòng , diệp anh định chạy theo nhưng lại thôi.
- tên diệp anh đáng ghét mà.
nàng ngồi trong phòng mắng chửi tên đáng ghét kia , đồ đào hoa. giận một chút mà đã có ong bướm xung quanh. không biết ai mới là người có ong bướm vây quanh đây nữa.
tối hôm đó , nàng nằm lăn qua lăn lại ở trên giường , sao giờ này cô chưa vào phòng để ngủ với nàng nữa? định giận dỗi rồi bỏ nàng luôn sao.
cạch
ước gì có đó , diệp anh xinh đẹp của nàng đây rồi. cô mở cửa vào phòng , đánh mắt nhìn sang Gấu nhỏ đang nằm trên giường. cô không nói gì mà chỉ nằm xuống giường , kéo chăn đắp ngang vai rồi xoay lưng ngủ.
- hức...hức...
tiếng thút thít bé nhỏ vang lên , không cần nói cũng biết là của ai. cô hơi giật mình quay sang kéo nàng đối điện , liền bắt gặp 1 em bé mít ướt , mặt mũi đỏ hết cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]
RomantizmCâu chuyện viết về tình yêu giữa cô giáo Nguyễn và học trò Diệp❤️