bây giờ chỉ mới hơn 12h , 1h30 mới tập trung ở sảnh. nàng tranh thủ nằm ôm người yêu rồi dỗ cô ngủ trưa. lúc ở trên xe cô cũng không ngủ nhiều.
- ngủ đi.
- hongg ngủ.
- ngoan đừng quấy. ở trên xe Anh có ngủ đâu.
nói vậy thôi chứ diệp anh lại đang vùi sâu vào ngực của em bé , hai tay vòng qua cái eo nhỏ nhắn rồi ôm chặt nàng trong vòng tay , nhắm mắt hưởng thụ.
- Cún biến thái.
thuỳ trang mắng 1 câu rồi tay ôm đầu cô rồi cũng tranh thủ nhắm mắt 1 chút.
reng reng
- ưm điện thoại của Cún kìa.
thuỳ trang khó chịu dụi sâu hơn vào lòng bạn Cún lớn. diệp anh dù buồn ngủ nhưng cũng với tay lấy điện thoại rồi bấm nghe.
- alo?
- cô trang? cô đâu rồi?
- ai vậy?
- tôi là thầy hiệu trưởng đây , gần đến giờ tập hợp rồi mà sao không thấy cô.
nghe ra giọng thầy hiệu trưởng , diệp anh tá hoả nhìn vào điện thoại. là điện thoại của nàng!!!! cô vội bấm tắt rồi lay em bé dậy.
- dậy dậy em ơi. thầy hiệu trưởng gọi rồi.
- ưm...đi raaa.
bé Gấu nhỏ đẩy tay cô ra rồi xoay qua bên kia ôm gối ngủ tiếp. diệp anh khổ sở bồng em bé vào vscn.
- aaaaaa nguyễn diệp anh!!!!!!
——————————————
- các em tập trung vào hàng để chuẩn bị đi ăn nhé.1 anh hướng dẫn viên đảm nhận vai trò hướng dẫn cho lớp cô. anh tên là khánh vũ , anh làm trong nghề cũng được mấy năm rồi nên việc quản lí những tên học trò quậy phá là chuyện bình thường. nhưng cũng may là lớp cô không có ai quậy hết.
- cảm ơn cậu vì đã giúp tôi quản lí lớp nhé.
- vâng , cô cứ yên tâm ở tôi.
- nhà trường tổ chức đi 1 tuần. 2 ngày đầu tiên sẽ ở khách sạn , được tắm biển và chơi những trò chơi. còn những gì còn lại , nhà trường đã bí mật tổ chức 1 buổi cắm trại ở trong rừng , nơi đây mọi người sẽ tự tìm thức ăn để có thể ăn qua ngày. nhằm mục đích cho các em có tính tự lập ngay bây giờ.
diệp anh đọc to ghi chú trên tờ giấy mà nhà trường đưa cho , hiện tại cả lớp đang ở trên xe di chuyển đến chỗ ăn.
- vui nhờ. đúng là đóng mấy củ vào là không phí.
đến nơi ăn. nàng phải ngồi ở bàn dành cho giáo viên nên không thể canh em bé diệp anh của nàng được. em bé của nàng rất là biếng ăn , nếu không có nàng chắc cô không ăn luôn quá.
trang_phap -> dieplamanh_
"lo mà ăn cho đàng hoàng đấy nhá , không là em đánh đòn đấy chồng"
—————————
cô thấy tin nhắn của nàng xong cũng mỉm cười , nàng vừa gọi cô là chồng đó. vui quá đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]
RomansCâu chuyện viết về tình yêu giữa cô giáo Nguyễn và học trò Diệp❤️