Chương 21

387 33 1
                                    

- em thì muốn hát thì có thể vào công ty của chị, còn hiếu thích kinh doanh thì vào công ty của trang. đều là công ty nhà cả thôi.

- thật sao ạ? chị diệp có công ty sao?

- ừm, cũng mới thành lập đây thôi. nhưng có thể giúp được cho em thực hiện ước mơ. đang có một nhóm thực tập sinh sắp debut , em có thể vào.

- thật hả chị? em cảm ơn chị.

khôi vĩ phấn khởi nắm hai tay cô rồi ríu rít cảm ơn. thuỳ trang và diệp anh cũng mỉm cười rồi xoa đầu thằng nhóc vừa tròn 18.

- mà còn thằng hiếu thì sao ạ?

- hiếu thì cứ để chị nói chuyện sau.

- thôi em lên ngủ đi.

————————————
sáng sớm , nàng dậy sớm để nấu đồ ăn sáng cho hai đứa em và chồng iu của mình.

- vợ dậy sớm thế? mới hơn 4h thôi mà.

- em dậy nấu đồ ăn sáng cho hiếu với vĩ, hôm nay là ngày đầu tiên tụi nó đi làm rồi.

- em nghĩ là tụi nó làm được không?

- hiếu thì em không chắc , nhưng vĩ thì chắc chắn sẽ thành công trong sự nghiệp ca hát. từ nhỏ đến giờ nó thích hát và nhảy lắm.
còn hiếu thì em không chắc. em sẽ cố gắng giúp hiếu.

- ừm anh sẽ lo phần vĩ.

loay hoay một hồi thì hai cậu nhóc cũng xuống , ăn mặc tươm tất.

- buổi sáng vui vẻ.

- chị diệp , để em phụ cho. chị ngồi đó đi.

hoàng hiếu thấy cô đang bê mấy dĩa đồ ăn ra thì vội chạy lại cầm lấy rồi đẩy cô ra ghế ngồi. dành hết công việc.

- à ừm , cảm ơn em nha.

diệp anh cười nhẹ rồi xoa đầu thằng nhóc như lời tán thưởng dành cho cậu , dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cũng đủ để hoàng hiếu đỏ cả mặt.

cô đi ra bàn ngồi xuống cạnh nàng rồi ôm ấp em bé , thuỳ trang em bé iu của diệp anh ốm rồi. sổ mũi và ho rất nhiều , diệp anh xót!

- được không? hay anh ở nhà chăm em nha.

- thôi , em ổn mà. ngủ xíu là khoẻ re.

thế nhưng thuỳ trang lại lắc đầu rồi nhe răng cười xinh cho diệp anh xem để cô an tâm hơn.

- khi nào không ổn thì gọi anh về nhé.

- dạ.

- đồ ăn ra rồi đây , mọi người ăn đi.

- mời hai chị ăn.

trong lúc ăn hoàng hiếu thì vẫn gắp cho cô, còn cô thì vẫn cứ gắp cho em bé khiến hiếu cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng không thể làm gì thêm.

- thôi anh đi làm trước nha. sắp trễ cuộc họp rồi , em ở nhà ngoan nha diệp sẽ cố về sớm.
ở nhà chơi với Sweetie ngoan nha.

- vâng ạ. chồng đi làm vui vẻ.

diệp anh đứng dậy hôn nhẹ vào môi em bé rồi tạm biệt 2 đứa nhóc rồi lên xe rời đi.

Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ