sau ngày hôm đó , thuỳ trang khi đi làm luôn bị quang minh đì dù làm việc tốt nhất có thể. điều đó cũng dễ hiểu thôi. quang minh vẫn còn cay diệp anh vụ ngày hôm đó , nên đành trút giận lên thuỳ trang.
- chị không về à trang?
- à vẫn còn tài liệu do giám đốc giao.
- dạo này giám đốc cứ sao ấy nhờ , bao nhiêu việc lớn nhỏ đều bắt chị làm hết.
- không sao đâu, em về đi. trễ rồi đó.
- vậy em về trước đây, tạm biệt chị.
vẫy tay chào người đồng nghiệp cuối cùng ở công ty , bây giờ cả công ty chính thức chỉ còn thuỳ trang ở lại cùng ánh sáng len lỏi nơi làm việc.
- bé ơi.
đang làm thì nghe tiếng chồng yêu , thuỳ trang ngước lên thì thấy cô bế boorin đi đến chỗ mình.
- diệp anh , boorin.
thấy 2 tình yêu của mình đến , thuỳ trang gạt đống tài liệu ra 1 bên rồi đứng dậy đi đến vòng tay dang rộng của diệp anh.
- mẹ cún nói là nhớ mẹ trang.
boorin trên diệp anh cũng ríu rít không thôi. dang tay ôm mẹ trang. nhà 3 người đứng ôm ấp cả buổi.
- sao về muộn thế? gần 10h rồi.
- vẫn còn tài liệu chưa hoàn thành.
diệp anh để boorin xuống rồi đi lại bàn làm việc của nàng ngó qua 1 lượt. toàn là những tài liệu cỏn con thì việc gì mà bắt nàng phải ở lại khuya để hoàn thành chứ.
- không cần làm nữa , nghỉ việc đi. về làm ở công ty của diệp làm.
- thôi , em không muốn dựa dẫm đâu , em làm ở đây được rồi mà.
- vậy anh mua lại công ty này.
- thôi được rồi , em sẽ về đấy làm mà. diệp đừng nóng.
- dẹp hết đi.
diệp anh gạt đống hồ sơ qua một bên rồi lấy áo khoác và túi xách của nàng đeo lên vai , đi đến nắm tay nàng cùng con đi xuống sảnh.
- này , cô đi đâu thế thuỳ trang.
bỗng nhiên quang minh đi đến rồi kéo tay thuỳ trang lại , diệp anh khó chịu nhìn hắn rồi lên tiếng.
- từ nay cô ấy không làm ở đây nữa , cô ấy sẽ nghỉ việc. đừng làm phiền đến cô ấy , chuyện hợp tác giữa 2 chúng ta cũng nên dừng lại.
- cô....tại sao chứ , cô ta đang giữ chức trưởng phòng rất quan trọng. không thể bỏ giữa chừng được.
- thay thế người khác lên làm. cậu không thể ép buộc người khác được , còn tiền lương tháng này của cô ấy. cậu giữ đi mà xài.
nói rồi diệp anh kéo tay nàng ra xe , mở cửa cho nàng vào rồi bản thân cũng lên xe phóng xe đi.
—————————
- em không làm được đâu , em đã là bà mẹ 1 con rồi.- không sao mà , nhìn em vẫn còn ngon lắm đấy chứ.
thuỳ trang và diệp anh đang ngồi ở bàn làm việc , diệp anh đang động viên nàng đi debut làm thực tập sinh ở công ty của cô. nàng thì e dè vì mình đã có tuổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuổi Học Trò Thật Đẹp , Khi Có Cô [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]
Lãng mạnCâu chuyện viết về tình yêu giữa cô giáo Nguyễn và học trò Diệp❤️