3. Therapeutics.

753 57 3
                                    

Moon Hyeonjoon phát hiện gần đây bé sữa của hắn rất kì lạ. Stream cả ngày mệt mỏi muốn về nhà ôm bé yêu đi ngủ thì bị em từ chối nằm chung giường, lúc nào cũng lén lén lút lút, thường xuyên vào nhà vệ sinh, và luôn mặc những chiếc hoodie tối màu. 

Hoodie đối với Choi Wooje thật sự là một loại trang phục đốn tim đấy, nhìn em mặc chiếc hoodie ngoại cỡ của hắn ngồi stream thật sự là mĩ cảnh nhân gian, Moon Hyeonjoon luôn bị fan cười chê vì hở tí là hắn sẽ ngó qua check em yêu nhiều chút. Thế nhưng hoodie dạng màu sáng lại hợp với em hơn, cả hắn và fan luôn cảm thán rằng màu trắng là sinh ra dành cho Choi Wooje, vì những chiếc áo trắng với em mà nói là ngoại phục hoàn hảo tôn lên làn da mềm mịn như hoa sữa. 

Thế nhưng dạo gần đây Choi Wooje luôn diện những style tối màu, lại còn rất nhiều lớp áo. Thời tiết không phải là quá nóng nhưng trông em bé của hắn ngộp đến kì lạ. Nhiều lúc hắn hay nhắc nhở em nên cởi bớt hoodie hoặc áo trong ra thì em bé lại hoảng hốt nói rằng bản thân cảm thấy hơi lạnh, và tất nhiên là không có bị bệnh gì. 

Hỏi Moon Hyeonjoon có tin không ấy hả? Tất nhiên nếu hắn mà tin thì hắn thề hắn sẽ đi bằng đầu cho xem. 

Tất nhiên việc mặc quần áo cũng không quan trọng mấy, nhưng việc Choi Wooje đi vào nhà vệ sinh nhiều lần cũng thật sự đáng quan ngại, Moon Hyeonjoon sợ rằng nhóc con mới 20 tuổi của mình bị suy thận hay bị trĩ...chời ơi, hắn không muốn đâu.

Choi Wooje gần đây thật sự rất muốn khóc. Em bé phát hiện ngực mình thế mà lại chảy nước. Không phải là sữa đâu, vì em đã nếm thử rồi, nó chỉ tanh chứ không ngọt và có màu hơi đục đục. Thân là một tuyển thủ esport chuyên nghiệp, "thần sấm" của tựa game LOL, thế nhưng lại mắc bệnh lạ. Choi Wooje vừa sợ vì mang bệnh lại vừa không dám đi khám. Em bé đã lén khóc và thay quần áo rất nhiều lần, hạn chế mặc áo màu sáng và phải thường xuyên thay áo trong vì chất lỏng lạ chảy ra thấm đẫm áo. 

Hôm nay cũng như thế, em đang vui vẻ stream và trò chuyện cùng fan thì ngực em lại rỉ chất lỏng, em bé cười gượng rồi nhìn qua anh Oner nhà em, thế nhưng Moon Hyeonjoon lại không ngồi stream mà lại đi đâu mất, bé con thở phào nhẹ nhõm, thế là không cần bịa lí do để đi vệ sinh nữa rồi. 

Mà Moon - người biến mất khỏi ghế live - Hyeonjoon lại đang tập kích ở nhà vệ sinh. 

Lúc Choi Wooje bước vào, theo thói quen dòm ngó trước sau rồi đóng cửa lại, mà không hề để ý có một bóng đen đang nấp sau màng cửa. Em bé theo thói quen cởi áo hoodie ra, cởi luôn chiếc áo thun trong sự ngỡ ngàng của Moon Hyeonjoon. Chưa hết khó hiểu thì hắn thấy em nhỏ lấy khăn lao nhẹ vào ngực, trên bộ ngực non mềm của em đang tiết ra nước. 

Cố gắng bỏ qua bộ ngực trắng mềm non mịn đáng yêu của em người yêu, Moon Hyeonjoon đớ ra rồi. Em bé của hắn tiết dịch ư? 

Choi Wooje vừa lau nốt vệt nước trên ngực xong đang định bụng mặc lại áo thì nghe một tiếng sột soạt, em nhỏ theo phản xạ quăng chiếc hoodie về hướng phát ra tiếng động kia, đang định la lên thì một bàn tay nhanh chóng bịt mồm em lại.

"Là anh, đừng sợ"

Moon Hyeonjoon gỡ chiếc hoodie đen xuống khỏi mặt mình, đỡ cả người em ngã vào người hắn, lên tiếng trấn an nhóc vịt nhỏ sắp hoảng sợ đến khóc. 

Tổng hợp ONESHOT [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ