23. Sinh nhật.

395 53 1
                                    

Choi Wooje quyết định về nhà mẹ ngay trong đêm.

1.

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 20 của em, thế nên Choi Wooje xin đã xin chị quản lí cho em kết thúc stream sớm 30' để về ăn bánh kem psyduck mà em đã đòi Moon Hyeonjoon mua cho.

Háo hức nhảy chân sáo về nhà, thế nhưng gì thế này?

Mở toang cửa nhà với niềm hy vọng được chào đón bằng chiếc bánh ngọt to bự, nhưng đập vào mắt em là căn nhà trống rỗng, quan trọng nhất là không thấy Moon Hyeonjoon đâu.

Bầu không khí trong nhà dường như ở thành âm độ, em khóc nấc lên vì tủi thân, cảm thấy bản thân bị bỏ rơi, Choi Wooje block hết tài khoản mạng xã hội của Moon Hyeonjoon rồi đặt vé máy bay ngay lập tức.

Không thể chấp nhận được mà.

2.

"Ủa sao giờ này mà Wooje của tao chưa về?"

"Nãy Minseokie nói với tao ẻm kết thúc stream 30' rồi mà?"

"???"

Moon Hyeonjoon lọ mọ mở nắp, thoát khỏi cái hộp quà lớn, trèo ra bật đèn phòng khách lên, nhanh chóng tìm điện thoại gọi cho Choi Wooje nhưng em không nghe máy. Nhắn tin KakaoTalk thì phát hiện em đã chặn hắn.

"Ủa gì vậy trời? Mắ nó bạn ơi, em ấy block tao cmnr"

"WTF, để tao gọi cho Minseokie"

"Mắ nó Minseokie cũng không nghe máy"

Khối thịnh vượng teamwork hoang mang tột độ.

3.

Choi Wooje run run gọi cho Ryu Minseok, đầu bên kia nhanh chóng bắt máy, nghe tiếng khóc của em nhỏ, Ryu Minseok nhanh nhảu

"Ủa sao em lại khóc? Hạnh phúc quá phải không?"

"Hức...? Ủa? Anh nói gì vậy?"

"Em bé ngốc của anh, hạnh phúc đến mức ngơ ngác rồi hả? Nhận quà vui lắm chứ gì, đợi tẹo anh sắp về đến rồi, phải ăn ké tí mới để cho hai đứa ở riêng được!"

"???"

"Ài, không uổng công anh đây làm tình báo cho Moon Hyeonjoon, em hạnh phúc là được rồi, Wooje nín nha, đừng khóc vì hạnh phúc nữa nhé?"

"???"

4.

Sau một hồi ba la bô lô, rốt cuộc Ryu Minseok cũng hiểu ra vấn đề. Choi Wooje nhớ nhầm địa chỉ nên đi về nhà cũ hồi hai đứa mới ra ở riêng 🤡, sau đó tưởng Moon Hyeonjoon bỏ mặc em.

"Rồi giờ em đang ở đâu?"

"Em...em ở sân bay"

"Vcl Wooje ơiiiii, đợi đó"

"Nhưng mà..."

Tút tút tút...

5.

Moon Hyeonjoon nhận được tin nhắn từ Ryu Minseok liền nhanh như chớp bay ra khỏi nhà đi rước cục cưng về, khi không liên lạc được với em hắn như ngồi trên đống than, thậm chí còn overlinhtinh tới mức sợ người yêu bị bắt cóc hay gì đó, muốn phóng ra đồn công an báo án cmnr.

Thấy bóng dáng một cục bông ngồi ngoan ngoãn trên băng ghế, Moon Hyeonjoon mở cửa xe chạy đến bên cạnh em, Choi Wooje nhìn thấy anh người yêu thì nhanh chóng gục xuống, lấy tay ôm đầu rồi co lại một cục.

"Wooje à, em làm gì đó?"

"Đừng...đừng có nói chuyện với em"

Moon Hyeonjoon vòng tay ôm lấy cục bông vào ngực

"Sao đó bé con? Mình về nhà ăn sinh nhật bé nhé, được không?"

"Anh...anh không hỏi em tại sao..."

"Không quan trọng, Wooje à, miễn là em bình an, lí do gì anh cũng không cần biết"

"Hức...Moon Hyeonjoon, em xin lỗi"

Em bé ngước đôi mắt ngậm nước lên nhìn Moon Hyeonjoon, hai tay dang ra

"Em...em muốn ôm"

(Tưởng tượng khúc này tui ngất á, chắc là đáng yêu lắm huhu)

Siết chặt vòng tay ôm em nhỏ vào lòng, Moon Hyeonjoon hôn lên mái tóc em, dù cho có nhìn Choi Wooje ngàn lần, ôm em, hôn em, hắn vẫn cảm thấy rung động như lần đầu, đây là bảo bối của Moon Hyeonjoon, chỉ thuộc về hắn, mãi mãi là em bé của hắn.

6.

Kế hoạch trốn trong hộp lớn để làm quà của Choi Wooje hơi bị fail, nhưng kế hoạch trao nhẫn vẫn diễn ra thành công. Ryu Minseok và Lee Minhyeong vẫn quyết tâm ở lại ăn ké đến tận 4h sáng mới chịu về nhà 🤡, trả không gian riêng tư cho đôi tình nhân nhỏ.

Choi Wooje mệt đến nỗi thiếp đi trong vòng tay người yêu, Moon Hyeonjoon ôm em nhỏ của hắn đặt lên giường rồi ôm lấy em thật chặt, để em nằm trọn trong lồng ngực hắn rồi thì thầm

"Wooje à, sinh nhật tuổi 20 vui vẻ, quãng đời còn lại của anh đành phiền em rồi"

Tổng hợp ONESHOT [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ