1.
"Nhìn Minseokie thích thật đó..."
"Im mỏ"
Ryu Minseok đã nghe Choi Wooje nói câu này 9981 lần, nghe đến sắp mòn cả tai rồi.
"Nhưng mà nhìn Minseokie..."
"Nói tiếng nữa anh lấy dép phang dô cái mỏ vịt của mày liền"
Choi Wooje bên cạnh vẫn phụng phịu mấy máy miệng, lại tiếp tục nhỏ giọng kêu nhìn Minseok thích thật đó. Chỉ khi Ryu Minseok thật sự khum người xuống giơ đôi dép lên nhóc con mới chịu im lặng, nhưng ánh mắt của nó vẫn chưa rời Minseok giây nào.
2.
Ban đầu Ryu Minseok còn tưởng thằng em mình bị bệnh, hoảng loạn tìm nhiệt kế đo nhiệt độ xem có phải vì hè nắng quá nên nó mới sốt đến sảng không.
Tất nhiên Choi Wooje không sốt, chỉ là nhóc này vừa đi xem phim, nội dung cụ thể là gì không biết, nhưng là câu chuyện tình yêu của một cặp đôi có chiều cao chênh lệch trông rất thích, thế là nó cứ nhìn Minseok với cái ánh mắt khao khát đó.
"Mày còn nhìn như thế anh không đảm bảo Lee Minhyeong sẽ làm gì mày đâu em"
"Anh Minhyeong keo kiệt thật đó..."
"Thế ai đó nhìn Moon Hyeonjoon kiểu đó mày có chịu được không?"
"Gì chứ, tất nhiên không được rồi...Nhưng mà em nhìn anh như vậy đâu phải vì em thích anh đâu?"
"Thế mày nhìn anh làm gì?"
"Ước gì em cũng nhỏ nhỏ như Minseokie ha"
"Tao đã liên hệ luật sư rồi, mày coi chừng anh đó"
3.
Choi Wooje nhìn Ryu Minseok thêm một lần rồi chán nản gục mặt lên bàn thở dài, gap size đối với em là cái gì đó quá xa vời. Sau khi xem bộ phim đó Choi Wooje đã ước mình có thể nhỏ bé lại đôi chút, em cũng muốn được lọt thỏm trong lòng Moon Hyeonjoon một lần, nhỏ nhắn hơn anh để anh có thể hoàn toàn mà bao bọc em.
"Thôi em về phòng đây"
"Ừa ừa, đi giùm cho anh nhờ"
Nhìn bóng lưng Choi Wooje rời đi, Ryu Minseok thở dài, lấy điện thoại ra nhắn tin cho Moon Hyeonjoon
"Liệu về sớm chăm em yêu mày, nó làm phiền tao lắm, thân"
4.
Moon Hyeonjoon đi công tác tỉnh khác đã 3 ngày, không yên tâm để Choi Wooje ở nhà một mình nên gửi qua cho cặp đôi Min-Min chăm vài hôm, Ryu Minseok cảm thấy thằng bạn thân mình đúng là lo xa, Choi Wooje cũng đủ lớn để chăm sóc bản thân rồi mà hắn vẫn bảo bọc em như một đứa con nít.
5.
Nhưng đến khi thằng nhõi này qua ở ké Ryu Minseok mới cảm thán rằng Moon Hyeonjoon lo lắng là có nguyên do.
Cái gì cũng không biết làm, trừ ăn ngủ, rửa chén cũng không biết, còn được cái hậu đậu hơn người ta. Choi Wooje không có kĩ năng sống tất cả là nhờ công Moon Hyeonjoon chiều đến hư!
Thế là Ryu Minseok định lên kế hoạch dạy cho Choi Wooje làm việc nhà căn bản, sau đó triệt để hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp ONESHOT [On2eus]
FanfictionNếu tình yêu là có hạn, anh mong mình dùng được trăm năm.