Choi Wooje là một nhóc con cực kì khó chiều. Đây là điều mà bất kì ai từng tiếp xúc qua với em ta đều phải công nhận.
Choi Wooje có thể ăn dưa leo, nhưng phải là dưa leo được thái thật mỏng, sau đó em ta sẽ chồng 10 lát dưa leo mỏng lên nhau mà ăn chứ nhất quyết không chịu ăn một miếng dày. Cà chua chỉ có thể là cà chua nhồi thịt chiên, cà chua sống hay bất kì món khác có cà chua đều không ăn. Cà rốt cũng không thích ăn nốt, nhưng trong súp gà không có cà rốt thì không chịu.
Choi Wooje thích ngày nắng, nhưng nóng nực quá khiến nhóc bực mình lại ước trời lạnh hơn, đến khi lạnh hơn lại ước thời tiết nóng hơn một chút để nhóc khỏi phải mặc thật nhiều quần áo mới bớt lạnh.
Ngày mưa thì Choi Wooje không thích, chỉ vì nhóc không thể ra ngoài mà trở về với một thân thể không dính một hạt mưa, thế nhưng trời mưa mà được ở nhà thì Choi Wooje mong trời mưa cả năm cũng được.
Choi Wooje đặc biệt thích chui vào lòng người yêu, để anh ôm nhóc thật chặt vào những ngày đông lạnh buốt hay những ngày mưa lạnh đến run người, thế nhưng khi nào cơ thể nóng lên một chút nhóc liền vùng ra vì nực, sau đó lại nép vào lòng người ta lần nữa, nóng lại vùng vẫy đòi nằm xa ra.
Nói đi cũng phải nói lại, chỉ vì cái tánh khó chiều nên đôi lúc Choi Wooje cũng rất biết tự giác.
Cụ thể là mỗi lần ăn món gì có dưa leo đều biết tự xuống bếp cầm dao lên, sau đó đưa cho anh người yêu thái mỏng chứ dễ gì nhóc ta làm, mà nhóc ta cũng có biết làm méo đâu?
Ngày nắng sẽ được người yêu đưa dù phun sương cho nhóc đem theo bên mình. Trời mưa ra ngoài sẽ bọc nhóc thật kĩ rồi ôm ra xe chở đến tận nơi, làm một shipper nhiệt huyết, đảm bảo không dính đến một hạt bụi trần.
Còn mỗi ngày đông hay ngày mưa khi Choi Wooje vùng vẫy thì người yêu em đều sẽ để bên giường một cọng dây dài bằng bông, sau đó quấn Choi Wooje lẫn anh ta lại một vòng rồi thắt nút chết để nhóc này khỏi cựa quậy được nữa.
"Sao từ đầu đến cuối anh chả thấy mày có ích gì thế hả Choi Wooje?"
Ruy Minseok ngán ngẩm nhìn Choi Wooje nằm trong lòng người đi rừng của em nhai bánh, còn là được Moon Hyeonjoon đút cho em ta mới chịu ăn.
Choi Wooje ngẩn đầu lên nhìn Moon Hyeonjoon, anh cũng rất nhanh nảy số mà hôn chụt vào môi em ta một cái thật kêu.
"Người yêu tao thì tao chiều, mày ý kiến gì hả con cún kia?"
Nói chung thì cái nết khó ở cũng không xấu cho lắm, có người đồng ý chiều thì em ta cũng "miễn cưỡng" tiếp tục làm nũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp ONESHOT [On2eus]
FanfictionNếu tình yêu là có hạn, anh mong mình dùng được trăm năm.