22. Gu

432 52 5
                                    

1.

Mỗi người đều có gu người yêu khác nhau, người thì thích người yêu cao ráo, người thì thích người nhỏ nhắn, có người lại thích người yêu giao tiếp tốt, người khác lại thích người yêu trầm tính. Nói chung phần lớn là về tính cách và ngoại hình. Còn Moon Hyeonjoon, gu của hắn là người ăn ngon.

Người ăn ngon là như thế nào?

Xin đừng hiểu theo nghĩa đen thui mà bạn nghĩ (hoặc nó cũng đúng đó). Nhưng trên cơ bản, người ăn ngon theo ý nghĩ của Moon Hyeonjoon là lúc bạn ăn uống nhìn cực kì ngon miệng, là biểu cảm vui vẻ của một người khi được ăn đồ ăn ngon. 

Tại sao lại thích người ăn ngon?

Moon Hyeonjoon thuộc nhóm người cực kì kén ăn, thậm chí là hắn lười ăn. Kiêng ăn đồ ăn quá ngọt, quá mặn, quá cay, quá đắng, quá chua. Nói chung là cái gì cũng không vừa miệng, thế nên có một người yêu ăn trông ngon miệng chính là lựa chọn cực kì nai xừ.

Moon Hyeonjoon từng hẹn hò rất nhiều lần, cuộc hẹn đầu tiên hắn sẽ chọn địa điểm là quán ăn mà nửa kia thích. Phần lớn họ đều ăn rất từ tốn (thì ai mà chả muốn để lại ấn tượng tốt cho người yêu khi lần đầu gặp chứ). Nhưng Moon Hyeonjoon thì không thấy vậy, nhìn họ ăn uống một cách gượng gạo làm hắn cảm thấy nửa đời sau nhịn đói là cái chắc, thế nên cái danh kẻ đào hoa từ đó mà thành.

Kẻ đào hoa này nó lạ lắm. Mà thôi, hắn chả quan tâm.

"Kiểu như mày thì có mà hẹn hò với youtuber làm mukbang"

Đấy là lời nhận xét của thằng bạn nối khố Lee Minhyeong.

Và Moon Hyeonjoon hẹn hò với youtuber mukbang thật.

Moon Hyeonjoon giàu lên nhờ cái quán ăn tên Thunder của hắn, nổi tiếng với các món best seller là Pilaf và đồ uống là hot choco. Thế nên Moon Hyeonjoon lên youtube gõ mukbang pilaf và hot choco.

Cái tên đầu tiên hiện ra: Wooje ăn cả thế giới.

Trong 20' ngắn ngủi trong đời, nhìn Choi Wooje ăn pilaf và uống hot choco quán nhà mình bán, Moon Hyeonjoon biết được chân ái cuộc đời hắn là ai rồi.

Phải nói Choi Wooje khi ăn uống cực kì có sức hút, miệng nhỏ cứ hoạt động hết công suất nhom nhom từ món này đến món khác, từng miếng cắn thôi cũng rung động lòng người (người khác thì không biết cảm thấy sao nhưng Moon Hyeonjoon cảm thấy vậy). Hắn đã cày hết toàn bộ video của em trong vòng 1 tuần và sức ăn của Moon Hyeonjoon cũng tăng rõ kể từ khi xem Choi Wooje ăn. 

Thế là con người mét 8 gầy nhom bỗng có da thịt hẳn lên làm Lee Minhyeong bất ngờ không thôi. Youtuber mukbang mãi đỉnh!!!

Moon Hyeonjoon theo đuổi Choi Wooje hơn một năm, cuối cùng cũng đem được người về nhà, dụ dỗ con người ta kí vào tờ giấy kết hôn rồi đeo vào tay em một chiếc nhẫn kim cương chà bá, trói buộc sợi dây tơ hồng kéo dài mối lương duyên đẹp đẽ đến cuối đời.

2.

Hôm nay youtuber Choi kỉ niệm 5 triệu lượt đăng kí trên kênh youtube. Chồng em đã vào bếp nấu tất cả các món ăn rồi bày ra trên bàn cho em, còn anh phụ trách chỉnh camera, phiên dịch những comment tiếng anh và những việc lặt vặt nhỏ khác.

"Xin chào mọi người, Wooje đây, cảm ơn mọi người đã yêu thích và ủng hộ mình trong thời gian qua. Hôm nay mình sẽ livestream ăn các món chồng mình làm và trò chuyện với mọi người nhé"

- Hóng mặt chồng Wooje ghê

"Xem mặt chồng mình á? Anh ấy dễ ngại lắm, không cho xem đâu"

- Chắc đẹp trai lắm he, cậu cười tươi quá đi

"Đúng rồi, chồng mình đẹp trai lắm luôn"

- Wooje thích pilaf quá he, kỉ niệm 5 năm vẫn có món này nè

"Chồng tui nấu pilaf ngon nhất luôn á"

- Ủa tưởng quán Thunder mới là chỗ pilaf chân ái trong lòng cậu?

"Hehe"

- Ê chủ quán Thunder nghe nói mới kết hôn gần đây, lẽ nào là?

Cộng đồng mạng toàn tập hợp những detective tài năng làm Choi Wooje bất ngờ, Moon Hyeonjoon đọc comment cũng bất ngờ không kém, mấy người này đúng là làm người ta sợ hãi.

Sau đó thì Choi Wooje vừa ăn vừa trả lời bình luận của fan. Người hâm mộ lâu lâu sẽ thấy một bàn tay với tới dùng khăn lau nhẹ khóe miệng của youtuber Choi, đổi lại là một nụ cười cực kì rạng rỡ. Youtuber Choi đôi lúc sẽ tượng nhiên cười thật tươi rồi đỏ mặt không nhìn về phía camera mà đánh mắt về phía đồ ăn, cứ khuấy khuấy li mì cho đỡ ngại chứ không bỏ vào miệng tí mì nào. 

Fan hâm mộ đang đói cũng bị đồ ăn trên bàn và cơm tró online đút no.

3.

Choi Wooje biết Moon Hyeonjoon chủ động làm quen em vì lí do gì. Tất nhiên ban đầu Choi Wooje cũng có giận dỗi, cảm thấy bản thân chả khác gì bảo mẫu dỗ Moon Hyeonjoon ăn. Nhưng sau khi suy nghĩ kĩ lại, Choi Wooje cảm thấy đây là một điểm mạnh của bản thân em. Chăm người yêu ăn uống thì có sao? Mình là động lực để anh ấy sống khỏe mạnh thì ngược lại cũng nên cảm thấy tự hào.

Tất nhiên Moon Hyeonjoon rất yêu em, trong quá trình yêu đương quả thật không chỉ vì Choi Wooje ăn uống ngon miệng, mà hắn yêu cả những cử chỉ lời nói của em, nên đem hết tim gan phèo phổi mà đối xử, trao đi tất cả chân tình. 

Ngày tỏ tình em, Moon Hyeonjoon bao cả một chiếc du thuyền lớn, đưa em đi ngắm biển thỏa thích như những gì em hằng mong muốn. Đến tối cả hai cùng nhau lênh đênh giữa lòng biển mát mẻ mà ngắm sao, hắn bất ngờ lấy chiếc nhẫn kim cương to bự đã chuẩn bị từ lâu mà quỳ xuống tỏ tình em, giọt nước mắt hạnh phúc của hắn rơi lã chã khi nghe em nói hai từ đồng ý cũng là điều khiến Choi Wooje tin vào tương lai và sau này của cả hai.

4.

"Nếu anh ăn uống ngon miệng hoặc gặp một người khác ăn ngon thì chắc sẽ không cưới em đúng chứ?"

"Cục cưng à, trên đời này không có nếu như"

"Nhưng nếu là như thế, thì anh vẫn sẽ yêu em"

"Vì sao? Nếu em không phải là gu của anh?"

"Trước khi gặp em, gu người yêu đối với anh quả thật rất quan trọng, nhưng từ khi gặp em rồi, chẳng có gì quan trọng bằng em."



:> để trả lời câu cuối thì mình đã nhờ sự trợ giúp từ chị yêu của mình, tượng nhiên viết fic xong tưởng tượng bị hỏi vậy chắc mình cũng đớ. Cảm ơn tình yêu tuyệt vời của chị yêu <3

Ý tưởng viết fic này do mình không ăn uống gì được=)) nhưng nhìn Wooje ăn bánh mình thấy ngon miệng thật sự á. Và tất nhiên tình yêu của cả hai là chân thành chứ không phải vì nhìn ăn ngon nha mn. Nói chung yêu đương có nhiều thứ lắm, gu là một phần nhỏ thôi, đối với mình hay MHJ trong fic này gu cũng chẳng còn quan trọng nữa, CWJ mới là gu của MHJ, còn On2eus là gu của mình =)).

Nếu được thì xin tips ăn uống sao cho ngon ạ :( cảm ơn mọi người rất nhiều.



Tổng hợp ONESHOT [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ