"Bé ngoan, đến đây với anh nào"
Choi Wooje nhìn về phía Moon Hyeonjoon, anh đang đứng ngược sáng ở cửa phòng kí túc xá của em. Chẳng thể nhìn thấy nét mặt anh đang thế nào, nhưng giọng của anh trầm hơn thường ngày rất nhiều. Bé con lao thẳng vào lòng anh, nhỏ giọng nức nở, nước mắt em trào ra. Vốn dĩ em đã ổn định tinh thần hơn rất nhiều, nhưng khi nghe được giọng anh, em biết mình không thể gắng gượng hơn nữa.
Vùi đầu sâu vào lòng anh, hai tay ôm chặt lấy tấm lưng vững chãi của người em yêu. Nước mắt em thấm đẫm vào áo anh, đem hết uất ức, đau đớn mà em phải nhịn toàn bộ phơi bày ra hết. Em không phải là người yếu đuối, không thể chịu nổi áp lực, nhưng trước Moon Hyeonjoon, em luôn thoải mái trao cho anh tất cả, để lộ ra mọi yếu điểm, những góc khuất trong lòng em mà không hề giấu diếm.
Moon Hyeonjoon ôm chặt lấy bé con đang nức nở, hắn cũng rất đau đớn, rất mệt mỏi. Thế nhưng giờ đây, nếu hắn không là chỗ dựa vững chắc, bé con sẽ không thể chịu nổi.
Kéo tay em lên cổ mình, để em bé ôm thật chặt, hắn vòng tay ra sau lưng em, ôm lấy mông em rồi nhấc bổng bé con của hắn lên. Mặc dù hình thể của họ không quá khác biệt, Choi Wooje cũng sắp cao hơn hắn luôn rồi, cũng rất tròn nữa (là hắn cố tình chiều em thế đấy), nhưng việc hắn có một cơ thể khỏe mạnh, gymer chúa, còn tập boxing, tất nhiên là có mục đích cả.
Ôm em nhỏ đến cạnh giường rồi đặt em nằm vào phía trong, bản thân hắn cũng nhanh chóng nằm xuống kế em, kéo tấm chăn lên ủ ấm cả hai người. Moon Hyeonjoon dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh đầy nước mắt của em rồi hôn xuống. Hắn hôn thật nhẹ nhàng lên cái trán cao cao, đôi chân mày đang nhíu lại, hôn lên đôi mắt đã sưng đỏ, hôn lên chiếc mũi nhỏ rồi lại hôn cả hai bên chiếc má bư yêu thích. Rồi hắn hôn vào môi em, nhẹ nhàng mút lấy cánh môi mềm mỏng, rồi đưa lưỡi vào càng quét khuôn miệng của em.
Chẳng một lời nói nào cả, cứ thế mà lao vào hôn nhau, cũng không phải là hôn đến mất trí, chỉ là quá uất ức, quá mệt mỏi, họ trao tất cả cho nhau, trao cho nhau những gì mà ngôn từ cũng không thể miêu tả. Chỉ là quá yêu nhau, cũng quá mức mệt mỏi, cứ thể mà sa vào lòng nhau, sa vào vòng tay ấm áp, sa vào những chiếc hôn kéo dài, đem lòng mình, cứ thế mà trao đi.
Họ hôn nhau không quá nhẹ nhàng, như đang tranh chấp, bỏ quên tất cả mà lao vào nhau, cố gắng mút mát hết dưỡng khí của người kia. Một nụ hôn thật dài, không ai chịu thua ai, hôn đến mức cảm thấy khó thở mới dứt nhau ra.
Moon Hyeonjoon nhìn em nhỏ đã dần bình tĩnh hơn, lại hôn nhẹ lên chóp mũi nhóc con như tán thưởng, kéo em vào lồng ngực vững chãi của hắn. Ôm nhau một lúc lâu, Moon Hyeonjoon như nhớ ra gì đó:
"Chẳng phải bình thường nhóc con xấu xa hay chê anh nhạt nhẽo sao? Nghe người yêu em thể hiện đây"
Thiên thần nhỏ trong lòng gật gật đầu, Moon Hyeonjoon liền hôn lên mái tóc trên đỉnh đầu em nhỏ, hắng giọng làm ra vẻ nghiêm túc:
"Thật ra Moon Hyeonjoon lần đầu tiên gặp Choi Wooje đã thích rồi"
"Moon Hyeonjoon chưa từng tin vào tình yêu sét đánh, cũng chưa từng nghĩ mình sẽ thích con trai, nhưng khi cậu ta nhìn thấy Choi Wooje, đã yêu""Moon Hyeonjoon rất thích nhìn nụ cười của Choi Wooje, vì lúc em ấy cười, toàn bộ vũ trụ dường như tỏa sáng"
"Moon Hyeonjoon rất thích đôi mắt của Choi Wooje, vì mắt em ấy lấp lánh như vầng sáng của cả thiên hà"
"Vạn sự trên đời có thể là ngẫu nhiên, nhưng Moon Hyeonjoon gặp được Choi Wooje chắc chắn là định mệnh"
"Moon Hyeonjoon yêu Choi Wooje hơn ngày hôm qua, nhưng không bằng những gì sẽ đến vào ngày mai"
"Mỗi lần Moon Hyeonjoon nhắm mắt, chỉ có thể nhìn thấy hình bóng của Choi Wooje, vì Choi Wooje là một ánh sáng rực rỡ trong cuộc đời tăm tối của cậu ấy"
"Anh sến quá đi à"
"Anh đã lên google search top 100 lời tỏ tình hay nhất rồi học thuộc đó"
"Ahhhh, cái tên này"
Moon Hyeonjoon thành công chọc cười nhóc con trong ngực.
"Thế nhưng có một câu mà Moon Hyeonjoon tự mình sáng tác ra để nói Choi Wooje nghe đấy nha"
"Là câu nào cơ?"
"Moon Hyeonjoon, quốc tịch: Hàn Quốc, sinh ngày 24/12/2002 rất yêu Choi Wooje, quốc tịch: Hàn Quốc, sinh ngày 31/1/2004"
"Thế nào, thấy người yêu em sáng tạo không? Anh đảm bảo trên đời không có ai trùng tên, ngày tháng năm sinh đâu"
"Vì chắc chắn, chỉ có duy nhất một Choi Wooje mà Moon Hyeonjoon yêu"
Choi Wooje vùi vào sâu trong lòng Moon Hyeonjoon cười khúc khích trên thực tế mặt em đã đỏ như quả gấc. Em nhỏ lẳng lặng lui ra, nhìn thật sâu vào mắt anh. Chỉ là im lặng nhìn nhau, không nói gì nữa, rồi em lấy tay anh đặt lên người em, nơi vị trí con tim em. Trái tim bình lặng của em mỗi bên ở Moon Hyeonjoon luôn thật rộn ràng.
"Em không biết nói lời đường mật đâu, nhưng mà "You're the reason I belive in love""
Fact: Choi Wooje cũng đã lên Google tra top 100 câu tỏ tình bằng tiếng anh hay nhất rồi học thuộc.
Moon Hyeonjoon nghe cách phát âm đã cố gắng nhịn cười, nhưng trên hết là vui vì em bé đã bày tỏ lòng mình.
Lời của Au: Hôm nay dù kết quả không thuận lợi nhưng mong mn đừng buồn nhé, chúng ta phải giữ vững tinh thần nha!!! Yêu mọi người rất nhiều (¯ ³¯)♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp ONESHOT [On2eus]
FanfictionNếu tình yêu là có hạn, anh mong mình dùng được trăm năm.