9. Chia tay lần thứ 10.

647 50 8
                                    

“Nghe nói người yêu cũ mày bị tai nạn?”
“Ừ, em ta ngã vào lòng tao.”

Moon Hyeonjoon cười khổ trả lời tin nhắn thằng bạn thân nối khố bằng tay trái, tay phải thì bị “người yêu cũ” chiếm đóng cả đêm, tê đến mức mất cảm giác. Hạ tầm mắt xuống cái đầu hình học của nhóc người yêu cũ, Moon Hyeonjoon cưng chiều hôn hôn lên mái tóc bồng bềnh thơm mùi dầu gội đầu của hắn. Hôm qua đón Choi Wooje về nhà trong tình trạng say khướt, nhóc vô lương tâm này còn huệ hết lên người hắn, là một “người yêu cũ” có tâm, Moon Hyeonjoon đem nhóc con này giặt sạch từ đầu đến chân mới cho giường ngủ. Ỉn con này thì hay rồi, vừa được sạch sẽ thơm tho còn có chỗ gác ngủ có một không hai.

Ngẫm lại cũng tức cười thật đấy, rõ ràng là đã chia tay rồi thế nhưng cứ say xỉn vào chỉ bấm số điện thoại của hắn mà gọi.

Hai người họ đã chia tay những 10 lần.

Nhớ tới là thấy tức, cả lý do chia tay nhóc con này đưa ra lại còn hết sức vô lý.

Lần đầu nhóc này nói chia tay hắn là sau khi hai người quen nhau tròn một tháng, lí do là nhóc ta không tin hắn yêu em.

Chia tay được 2 giờ đồng hồ sau thì quay lại.

Lần thứ hai chia tay là vì hắn rep tin nhắn trễ nửa tiếng.

3 giờ đồng hồ sau quay lại yêu tiếp.

Lần thứ ba chia tay là vì hắn không nhớ em không ăn được cay.

4 giờ đồng hồ sau quay lại.

Lần thứ tư cũng là vì ăn uống, nhưng lần này là do hắn bị dị ứng, nhóc này chia tay vì lý do không biết hắn không ăn được tôm???

5 giờ đồng hồ sau quay lại.

Lần thứ 5, thứ 6, thứ 7, thứ 8, thứ 9, thứ 10 đều là những lý do lông gà vỏ tỏi đến mức hắn chẳng buồn mà kể ra.

Điểm chung là thêm một lần chia tay thì số giờ làm hòa sẽ có công thức : “số giờ chia tay trước + 1”

Cái công thức đó là do thằng bạn Lee Minhyeong và người yêu nó Ryu Minseok lập ra. Nghĩ tới nét mặt cười ha hả của hai đứa nó mà Moon Hyeonjoon vẫn tức muốn ói máu.

Thế nhưng đôi lúc hắn cũng cảm thấy hơi mệt mỏi. Nói không buồn là nói dối, nhưng kêu hắn buông tay tên nhóc này thì hắn không đồng ý.

Yêu vào rồi ngu ra.

Thế nhưng ngu vì tên nhóc này cũng không sao, hắn chấp nhận.

Nghĩ nghĩ một hồi, Moon Hyeonjoon lại thiếp đi.

Choi Wooje tỉnh dậy trong vòng tay “người yêu cũ”. Moon Hyeonjoon vẫn còn nằm ngủ bên cạnh, Choi Wooje dụi mặt vào lòng hắn rồi với tay lấy điện thoại đặt trên đầu giường.

Còn 1’ nữa là tròn 11h đồng hồ chia tay. Sắp quay lại làm người yêu rồi.

Thật ra Choi Wooje không muốn nói chia tay tí nào. Em đã dành trọn thanh xuân chỉ để quan sát người này từ xa. Rốt cuộc một ngày nọ cũng không nhịn được mà tỏ tình hắn, vì hôm đó đã là năm cuối cấp rồi, em lại nhỏ hơn hắn tận 2 tuổi, cũng không thể bám theo qua trường đại học ngay được.

Tổng hợp ONESHOT [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ