Khang Hi 37 năm đầu mùa xuân, ngày tết vừa qua khỏi, trong không khí còn tràn ngập một mạt nhàn nhạt khói thuốc súng hương vị.
Sáng sớm tiến đến phía trước, thiên càng thêm hắc ám, chỉ có Dưỡng Tâm Điện bên kia đèn đuốc sáng trưng.
Tiểu Trác Tử cầm trên tay đèn lồng, ở dưới chân chiếu ra một cái Tiểu Tiểu có thể thấy rõ dưới chân gạch xanh lộ viên, hắn ngẩng đầu nhìn thoáng qua cách đó không xa ánh đèn, dùng kia non mịn tiếng nói có chút vội vàng thúc giục nói: "Chủ tử, chúng ta lại mau chút, chờ lâm triều kết thúc, ngài lại trở về ngủ nướng, nhưng là ngài ngày đầu tiên thượng triều, cũng không thể đã muộn."
Nhà hắn chủ tử thập nhị a ca, từ nhỏ dưỡng ở Tô Ma Lạt Cô bên người, bất hòa trong cung mặt khác các a ca giống nhau, thường xuyên ở bên người Hoàng Thượng lộ diện, Tô ma ma một lòng lễ Phật, không để ý tới vạn sự. Mà nhà hắn chủ tử tính tình tự nhiên cũng là tùy Tô ma ma đạm nhiên không tranh.
Chỉ là hôm nay là nhà hắn chủ tử ngày đầu tiên vào triều a, chẳng sợ chỉ là bàng thính cũng là không thể làm lỗi.
Tưởng tượng đến trên ngựa liền đến đại triều thời gian, hắn hận không thể đem người bối ở trên người dưới chân sinh phong mà hướng tới Dưỡng Tâm Điện chạy như bay qua đi.
Dận Đào dưới chân bước chân còn lại là có chút không vội không táo, hắn há mồm ngáp một cái nhìn thoáng qua đều ở trước mắt Dưỡng Tâm Điện, đầy mặt buồn ngủ nói: "Không phải nói giờ Mẹo một khắc mới bắt đầu điểm mão sao? Hiện tại mới giờ Dần, không nóng nảy đi."
Hắn cho rằng ở thượng thư phòng đi học thời điểm, đã thập phần vất vả, nào biết đâu rằng thượng triều mới là hết thảy trắc trở bắt đầu đâu?
Liền cùng hắn đời trước cảm thấy đi học thập phần khó chịu, muốn sớm ngày đi làm giống nhau.
Đúng vậy, Dận Đào hắn trải qua hai đời, có thể là cái người xuyên việt, cũng có thể là quên uống canh Mạnh bà, hắn mang theo ký ức sinh ra, hơn hai tuổi thời điểm, bị Khang Hi ôm tới rồi Tô Ma Lạt Cô bên người nuôi nấng, thẳng đến 6 tuổi lúc sau đi a ca sở cư trú. Mấy năm nay cần cù chăm chỉ, hảo đi, còn mơ màng hồ đồ, cũng coi như là đơn giản mà hạnh phúc.
Khác người xuyên việt có hay không bàn tay vàng hắn không biết, nhưng là hắn là không có, nhiều năm như vậy cũng không có thấy cái gì hệ thống a, lung tung rối loạn đồ vật thức tỉnh, cho hắn cung cấp cái gì trợ giúp.
Hắn bản thân tính tình cũng là lười nhác, trừ bỏ tất yếu sự tình ở ngoài, có thể nằm liền nằm.
Hắn mỗi ngày lớn nhất yêu thích chính là làm Tiểu An Tử đi ra ngoài hỏi thăm trong cung phát sinh một ít có ý tứ sự tình. Chờ hắn cùng Tiểu Trác Tử từ thượng thư phòng trở về lúc sau, đang ăn cơm thời điểm nghe hắn sinh động như thật mà diễn thuyết.
Nhật tử cũng quá đến bình đạm mà thoải mái.
Tại đây phía trước hắn mỗi ngày mộng tưởng chính là có thể thượng triều nghe báo cáo và quyết định sự việc, chỉ cần vừa lên triều nghe báo cáo và quyết định sự việc, ở Khang Hi trước mặt nhiều lộ lộ mặt, thực mau là có thể ra cung thành lập chính mình phủ đệ. Đến lúc đó hắn có thể cáo ốm không tảo triều, có thể thừa dịp chính mình nghỉ tắm gội thời gian, ở kinh thành phố lớn ngõ nhỏ chuyển động, còn có thể ở kinh thành tửu lầu uống cái tiểu rượu nghe cái tiểu khúc, hoặc là lại đi một chút trong truyền thuyết tám đại ngõ nhỏ nghe một chút những cái đó thư sinh cùng đầu bảng yêu hận tình thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )
General FictionHán Việt: Bị độc tâm hậu mãn triều văn võ đô phối hợp ngã diễn hí ( thanh xuyên ) Tác giả: Miểu Tửu Lý thất một sớm xuyên qua thành Khang Hi thứ mười hai đứa con trai, Dận Đào. Quen thuộc dã sử đi hướng hắn, quyết định dọn ghế ăn dưa, làm chính mình...