2- BÁT QUÁI ( 15 a ca, 10 a ca bị hại)

23 0 0
                                    

Trương Đình Ngọc vừa nghe đến mẫu sản ngàn cân hạt giống, tim đập nháy mắt trở nên có chút không chịu khống chế, mẫu sản ngàn cân hạt giống là cái gì khái niệm? Chính là dựa theo hiện tại lương thực sản lượng, kia tuyệt đối là phiên thượng mười phiên, trăm phiên a, đến lúc đó quốc khố đẫy đà, bá tánh an cư lạc nghiệp.

Chính là Hoàng Hà lại vỡ đê, chuẩn cách ngươi cùng Sa Hoàng lại nháo, kia đều không phải bọn họ đối thủ!

Tưởng tượng đến nơi đây, hắn kia tản ra tinh quang con ngươi nhìn Khang Hi đều mang theo nóng bỏng, hắn đi phía trước đi rồi hai bước, theo Dận Nhưng nói đi xuống hội báo công tác.

Mặc kệ thế nào, hắn đều phải nhìn xem cái này dã sử chứng thực hệ thống có phải hay không thật sự.

Trên triều đình mọi người, hô hấp đều hơi hơi cứng lại, nghe Trương Đình Ngọc nói cũng trở nên có chút thất thần, này mẫu sản ngàn cân hạt giống rốt cuộc là cái dạng gì? Thật sự có thể mẫu sản ngàn cân sao? Còn có chính là người này dã sử chứng thực hệ thống rốt cuộc là bộ dáng gì? Sao có thể cùng thập nhị a ca nói chuyện đâu?

Này vạn nhất là giả, bọn họ không phải đều bị một cái có lẽ có dã sử chứng thực hệ thống cấp lừa gạt sao?

Trong lúc nhất thời toàn bộ trong triều đình, tâm tư khác nhau lên.

Dận Đào do dự trong chốc lát, cao hứng đáp ứng xuống dưới, có thể nghe bát quái, còn có thể biết một chút chuyện khác.

Đoạt đích chính là không xa, hắn như thế nào cũng muốn hộ chính mình chu toàn mới được.

Dã sử chứng thực hệ thống thấy Dận Đào đáp ứng rồi xuống dưới, nháy mắt vui vẻ ra mặt, kia non nớt thanh âm cũng trở nên vui sướng lên: "Đinh, dã sử chứng thực hệ thống cùng ký chủ Dận Đào trói định thành công, tạm thời không có nhiệm vụ kích phát, thỉnh ký chủ kiên nhẫn chờ đợi."

Nói xong lúc sau, dã sử chứng thực hệ thống đối với Dận Đào cười hì hì nói: "Lúc này có cái có sẵn bát quái, ký chủ muốn hay không nghe một chút? Ta cảm giác còn đĩnh hảo ngoạn đâu."

Dận Đào nghe vậy, đôi mắt hơi hơi sáng ngời, ngước mắt trộm nhìn thoáng qua đang ở thảo luận khí thế ngất trời mọi người, ở trong lòng gật gật đầu nói: "Cái dạng gì bát quái? Hậu cung? Tiền triều? Vẫn là ta những cái đó các huynh đệ?"

Khang Hi cùng Trương Đình Ngọc liêu khí thế ngất trời, hắn một cái nghe báo cáo và quyết định sự việc người ta, an toàn không có không cần tham dự trong đó. Lúc này thật là làm việc riêng nghe bát quái hảo thời cơ a.

Huống chi hắn chỉ là cùng dã sử chứng thực hệ thống ở trong lòng nói chuyện phiếm, ai biết hắn làm việc riêng đâu?

Có thể nghe được hắn cùng dã sử chứng thực hệ thống nói chuyện phiếm mọi người: Không cần hoài nghi, chúng ta đều biết.

Dã sử chứng thực hệ thống vừa nghe Dận Đào hỏi chuyện, lập tức hưng phấn nói: "Hại, đương nhiên là ngươi huynh đệ. Ngươi thập ngũ đệ mang theo người ở trượt băng. Chính mình kỹ thuật không hảo một đầu thua tại trong đống tuyết. Cả người liền một đôi gót chân nhỏ ở bên ngoài lộ, đặng bay nhanh. Đám người đem hắn lôi ra tới lúc sau, thế nhưng thành một cái tuyết oa oa. Đầy mặt đầy đầu tuyết, hơn nữa hắn xuyên cái kia màu trắng lông thỏ áo choàng, có thể ái, lại khôi hài."

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ