Khang Hi một hồi đến Càn Thanh cung, ánh mắt trở nên có chút thâm trầm, cái này mỏng như cánh ve trong suốt bình thân, còn có bên trong nâu đen sắc giống như dược vật chất lỏng, đều làm hắn hô hấp trầm trọng vài phần.
Hảo sau một lúc lâu mới đối với Lý Đức Toàn cùng Trương Lê nói: "Các ngươi hai cái cũng cho chính mình đảo thượng một ly nếm thử hương vị, sau đó hướng Ngự Thiện Phòng đưa lên nửa bình."
Lý Đức Toàn cùng Trương Lê lẫn nhau liếc nhau, hơi hơi chắp tay nói: "Là, nô tài tuân chỉ."
Liền ở hai người chuẩn bị xoay người thời điểm, Khang Hi đối với hai người nói: "Đặt ở bình gốm, cái chai đều lưu lại, còn có chính là đem dư lại mấy bình mở ra lúc sau, nhanh chóng phân cho vài vị a ca, cùng Trương Đình Ngọc, Minh Châu, Tác Ngạch Đồ, Đồng quốc duy, còn có vài tên trọng thần. Nếu là còn có còn thừa liền cấp Dận Đào ngạch nương cũng đưa đi một chút."
Nói tới đây, hắn giơ tay xoa nhẹ một chút chính mình cái trán khẽ cười nói: "Tính, có còn thừa nói đều đưa đến Ngự Thiện Phòng đi, mỗi người một ly, không được nhiều."
Tổng cộng cũng cũng chỉ có sáu bình, muốn tất cả mọi người phân công nói, đó là không có khả năng sự tình. Xem ra muốn chuyên môn thành lập một cái nghiên cứu hệ thống vật phẩm bộ môn sự tình, lửa sém lông mày.
Hắn nói xong lúc sau, giơ tay xoa xoa có chút trướng đau giữa mày tiếp tục nói: "Mặt khác ngày mai nghỉ tắm gội một ngày, Lý Đức Toàn ngươi trước tiên thông tri đi xuống."
Hợp với ba ngày đại triều, hơn nữa hệ thống xuất hiện, đều làm hắn đầu nhập vào toàn bộ thể xác và tinh thần, lúc này nắm chắc được một chút manh mối, làm hắn cả người đều chậm rãi thả lỏng không ít.
Cho nên ngày mai nghỉ ngơi một ngày, hậu thiên tiếp tục.
Sáng sớm hôm sau, Dận Đào một giấc ngủ đến sắc trời đại lượng, hắn trong giây lát ngồi dậy, luống cuống tay chân hướng chính mình trên người bộ quần áo, trong nháy mắt này, hắn có loại đi làm đến trễ tâm tình.
Này hợp với ba ngày đại triều, làm hắn thể xác và tinh thần đều mệt, nhưng là hắn cũng không nghĩ tới nếu không đi a?
Tiểu Trác Tử bưng chậu nước từ bên ngoài đi đến, hắn nhìn đến Dận Đào sốt ruột thân ảnh, chạy nhanh đi phía trước đi rồi hai bước nói: "Chủ tử, không nên gấp gáp, hôm nay không thượng triều."
Nói xong hắn buông chậu nước, đi phía trước đi rồi hai bước, giúp đỡ Dận Đào luống cuống tay chân xuyên sai quần áo, sau đó tiếp tục nói: "Đêm qua Hoàng Thượng phái người tới, nói là quên thông tri ngài, hôm nay không thượng triều, nghỉ ngơi một ngày."
Dận Đào vừa nghe, căng chặt thần kinh nháy mắt thả lỏng xuống dưới.
Dã sử chứng thực hệ thống còn lại là chậm rì rì nói: "Ngươi a mã đêm qua tới nói, lúc ấy ngươi đều ngủ."
Nói xong kia non nớt thanh âm mang theo một chút bất mãn, tiếp tục nói: "Ta hoài nghi là chính hắn chịu đựng không nổi, mới làm hôm nay nghỉ ngơi. Ngày thường cũng không gặp hắn như thế chấp nhất với thượng đại triều, này hợp với ba ngày có chút ăn không tiêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )
Fiksi UmumHán Việt: Bị độc tâm hậu mãn triều văn võ đô phối hợp ngã diễn hí ( thanh xuyên ) Tác giả: Miểu Tửu Lý thất một sớm xuyên qua thành Khang Hi thứ mười hai đứa con trai, Dận Đào. Quen thuộc dã sử đi hướng hắn, quyết định dọn ghế ăn dưa, làm chính mình...