Cả triều văn võ quan viên, ở nghe được dã sử chứng thực hệ thống nhiệm vụ lúc sau, trên mặt biểu tình đều không chịu khống chế hơi hơi cứng lại.
Từng đôi mang theo tìm tòi nghiên cứu con ngươi, không ngừng hướng tới Dận Đường quét qua đi, kia trương nhẫn thống khổ sắc mặt, cơ hồ có chút vặn vẹo.
Dận Đường ở vừa nghe đến dã sử chứng thực hệ thống nói lúc sau, một trương tuấn mỹ mặt đột nhiên đỏ lên. Hắn ngón tay không ngừng nắm chặt buông ra, nắm chặt buông ra, thu liễm mí mắt, buông xuống lông mi hơi hơi run rẩy, hơi hơi ngửa đầu nhìn Khang Hi, môi có chút run run!
Nếu là cái thứ nhất nhiệm vụ không phải hắn Hoàng A Mã nói, hắn còn có thể giãy giụa một chút. Nhưng là cái này làm cho hắn như thế nào giãy giụa?
Nữ trang là thứ gì? Hắn chính là trước nay đều không có xuyên qua!
Nếu không phải nhiệm vụ này là dã sử chứng thực hệ thống tuyên bố, nếu không phải hắn ngày hôm qua ăn tới rồi cái kia tay mới đại lễ bao bánh kem, hắn đều tin tưởng, đây là tiểu mười hai cố ý chỉnh hắn.
Nghĩ đến đây, hắn ai oán trung mang theo ủy khuất hướng tới Dận Đào nhìn lướt qua.
Dận Đào ở nghe được dã sử chứng thực hệ thống nói lúc sau, trên mặt biểu tình nháy mắt có một tia mờ mịt, sau một lát liền phục hồi tinh thần lại, một đôi hắc bạch phân minh con ngươi hướng tới góc trên bên phải Dận Đường nhìn lại, thẳng đến dừng ở hắn kia tuấn mỹ có thể so với nữ tử dung mạo lúc sau, mới ở trong lòng cảm thán nói: "Ngươi đừng nói, ta cửu ca lớn lên là thật đẹp a. Nếu là thân hình lại gầy ốm điểm, chính là không mặc nữ trang cũng sẽ bị người cho rằng nữ giả nam trang."
Nói tới đây, chính hắn ở trong lòng lại phủ định nói: "Bất quá, ta cửu ca dáng người là thật tốt a, kia vai rộng eo hẹp, vừa thấy liền không khả năng sẽ có xuyên nữ trang đam mê người."
Khang Hi tại dã sử chứng thực hệ thống nhiệm vụ một phát bố, cả người đều cảm thấy có chút không tốt lắm. Hắn cặp kia có chứa uy nghiêm cùng tìm tòi nghiên cứu con ngươi, đem Dận Đường trên dưới quét vài biến. Mới ở trong lòng có chút thương hại tưởng, có phải hay không hắn ngày thường đối hắn quá không thế nào quan tâm, mới làm hắn có như vậy ham mê?
Nếu là bởi vì cái này nói, hắn về sau cần phải đối tiểu cửu nhiều quan tâm một ít mới được.
Tưởng tượng đến nơi đây, hắn liền cảm thấy chính mình làm một cái phụ thân tới nói, giống như có chút không xứng chức.
Dã sử chứng thực hệ thống nghe được Dận Đào nói lúc sau, ở trong lòng phản bác nói: "Này có cái gì không có khả năng, này có cổ quái ham mê người nhiều, liền chúng ta lại làm kinh quan cuối cùng cái kia, Lý huyện lệnh, ngươi có biết hắn? Hắn người này đừng nhìn lớn lên nhân mô cẩu dạng, nhưng là lại thích chân nhỏ nữ tử, phu nhân nhà hắn liền có một đôi ba tấc kim liên chân nhỏ, vì thỏa mãn chính mình ham mê, hắn mỗi ngày về đến nhà chuyện thứ nhất chính là ôm hắn phu nhân kia ba tấc kim liên thân thượng mấy khẩu."
Bị dã sử chứng thực hệ thống nói kia Lý huyện lệnh, nỗ lực làm chính mình vẫn duy trì bình tĩnh, ở trong lòng lại yên lặng cho chính mình lau một phen chua xót nước mắt. Hắn cái này ham mê trừ bỏ hắn phu nhân ở ngoài, không có bất luận kẻ nào biết, mà lúc này lại bị dã sử chứng thực hệ thống cấp lay ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )
General FictionHán Việt: Bị độc tâm hậu mãn triều văn võ đô phối hợp ngã diễn hí ( thanh xuyên ) Tác giả: Miểu Tửu Lý thất một sớm xuyên qua thành Khang Hi thứ mười hai đứa con trai, Dận Đào. Quen thuộc dã sử đi hướng hắn, quyết định dọn ghế ăn dưa, làm chính mình...