Kim ốc tàng kiều?!
Tức khắc cả triều văn võ bá quan đều có chút sôi trào, bọn họ sôi nổi làm tiểu tư cho chính mình bưng lên trà bánh cùng quả khô, tìm cái dựa vào ánh mặt trời trên ghế ngồi xuống, phơi thái dương bắt đầu nghe bát quái.
Tam a ca phủ đệ Dận Chỉ, ở nghe được dã sử chứng thực hệ thống nhiệm vụ lúc sau, trên mặt tức khắc bò lên trên một tầng khuôn mặt u sầu, hắn chính cầm sách vở ăn dưa ăn nổi kính, như thế nào lớn như vậy nhiệm vụ liền nện ở hắn trên người?
Từ mười hai có cái này hệ thống lúc sau, hắn không còn có hảo hảo xem qua một ngày thư.
Nghĩ đến đây, hắn nâng chung trà lên nhấp một hớp nước trà, có chút tiếc nuối nhìn thoáng qua trên bàn còn không có xem xong thư, nhận mệnh đứng dậy, hướng tới trong cung đi đến.
Hắn chưa từng có kim ốc tàng kiều quá, cái này làm cho hắn như thế nào phối hợp?
Vẫn là tìm hắn Hoàng A Mã đi thôi, này với hắn mà nói quá khó khăn.
Dận Đào nghe xong dã sử chứng thực hệ thống nói, bưng chén trà tay hơi hơi run lên, sau đó có chút không dám tin tưởng hỏi: "Không phải đâu? Ta tam ca này thư ngốc tử trong viện chính là trừ bỏ tứ ca ở ngoài sạch sẽ nhất, thế nhưng còn chơi nổi lên kim ốc tàng kiều như vậy xiếc, ta tam tẩu biết không?!"
Dã sử chứng thực hệ thống nghe vậy, còn lại là vẻ mặt cao thâm khó đoán nói: "Cái này không rõ ràng lắm, cũng không biết, cho nên yêu cầu ngươi hăng say đi chứng thực"
Dận Đào nghe đến đó hơi hơi gật đầu nói: "Ngươi nói rất đúng, không biết ngày mai còn thượng không thượng triều, nếu là không thượng nói ta liền tự mình đi ta tam ca phủ đệ thượng thăm thăm hư thật, này kim ốc tàng kiều luôn là yêu cầu một chút chứng cứ mới có thể tìm hiểu nguồn gốc cho hắn bắt được tới. Cũng không tính khó."
Nói tới đây, hắn tiếp tục nói: "Cái này chính là so đi Trương Đình Ngọc trong nhà muốn đơn giản nhiều, rốt cuộc Trương Đình Ngọc là triều đình trọng thần, ta một cái a ca tuy rằng danh điều chưa biết, đột nhiên đến thăm một cái trong triều trọng thần gia, cũng là không thể nào nói nổi. Hắn tam ca nơi này, trực tiếp đi hắn phủ đệ thượng bái phỏng một chút là được."
Cả triều văn võ nghe Dận Đào này tị hiềm nói, tức khắc tâm tình phức tạp lên.
Đặc biệt là Khang Hi, tức khắc bắt đầu tỉnh lại chính mình, chẳng lẽ là hắn khi nào cho mười hai như vậy ảo giác, làm hắn không thể cùng trong triều đại thần có điều tiếp xúc?
Càn Thanh cung.
Dận Chỉ vén lên rèm cửa đi vào, hắn vừa thấy đến Khang Hi liền lập tức quỳ xuống đất, thành khẩn nói: "A mã, ta không có kim ốc tàng kiều, bên ngoài cũng không có tòa nhà, ta không có biện pháp phối hợp mười hai."
Lần trước hắn cửu đệ phối hợp mười hai nhiệm vụ xuyên nữ trang, lúc ấy hắn còn đương náo nhiệt xem.
Lúc này mới qua đi mấy ngày a, loại này gian khổ nhiệm vụ liền dừng ở trên đầu của hắn, trong tay hắn một chút bạc đều không có, đi nơi nào kim ốc tàng kiều a? Càng đừng nói ở kinh thành đặt mua tòa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )
General FictionHán Việt: Bị độc tâm hậu mãn triều văn võ đô phối hợp ngã diễn hí ( thanh xuyên ) Tác giả: Miểu Tửu Lý thất một sớm xuyên qua thành Khang Hi thứ mười hai đứa con trai, Dận Đào. Quen thuộc dã sử đi hướng hắn, quyết định dọn ghế ăn dưa, làm chính mình...