20- NHIỆM VỤ 7 (Lý Đức Toàn biểu muội)

15 0 0
                                    


Dận Đào nghe dã sử chứng thực hệ thống nói, ánh mắt hướng tới đứng ở Khang Hi bên người Lý Đức Toàn nhìn lại, hảo sau một lúc lâu mới bình luận: "Ân, Tiểu Dã, ngươi phát hiện không có, Lý tổng quản lớn lên không kém a, hắn bạch bạch nộn nộn nhìn xúc cảm liền không tồi."

Cả triều văn võ quan viên, nghe xong Dận Đào nói lúc sau, tức khắc hướng tới Lý Đức Toàn quang minh chính đại nhìn lại, liền ở Lý Đức Toàn một trương trắng trẻo mập mạp mặt đỏ lên thời điểm, bọn họ mới ở trong lòng gật đầu nói: Đừng nói, thập nhị a ca nói thật đúng là đối, này Lý tổng quản lớn lên thật sự không kém, kia trắng trẻo mập mạp mặt thoạt nhìn liền rất hảo niết.

Dã sử chứng thực hệ thống nghe vậy, phụ họa gật đầu, kia non nớt thanh âm còn mang theo một tia hưng phấn nói: "Ngươi nói không tồi, ta cũng cảm thấy Lý Đức Toàn lớn lên không tồi. Chính là hiện tại nhìn cũng là tương đối vui mừng."

Nói tới đây, hắn hơi hơi một đốn, đối với Dận Đào tiếp tục nói: "Nhiệm vụ này còn tính đơn giản, Lý Đức Toàn ở trong cung làm việc, hắn biểu muội cũng ở trong cung, đến lúc đó ngươi nhiều cùng hắn lân la làm quen, nhiệm vụ này vẫn là thực dễ dàng."

Lý Đức Toàn bị mọi người xem sắc mặt mắt thường có thể thấy được đỏ lên, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới là cái dạng này kết quả, thập nhị a ca cùng hệ thống thế nhưng không có đem hắn đương hoạn quan đối đãi, đây là hắn không nghĩ tới sự tình.

Trước mắt này đó đại thần, cái kia không phải ngay trước mặt hắn là Lý tổng quản, Lý tổng quản kêu thân thiết, quay đầu liền tràn đầy ghét bỏ. Cái nào lại thật sự ở trong lòng xem khởi hắn? Mà này một người nhất thống lại là trong ngoài đều là giống nhau ý tưởng. Làm hắn cảm thấy đây mới là chân tình thực lòng, trong lòng cũng là xưa nay chưa từng có cảm động.

Dận Đào nghe xong dã sử chứng thực hệ thống nói, ở trong lòng thở dài một tiếng nói: "Ai, ta nếu là lại lớn tuổi vài tuổi nói, ta còn có thể tìm hắn uống hai ly tiểu rượu, này vừa uống rượu có chút lời nói lập tức là có thể nói ra, này biểu muội chẳng phải sẽ biết sao? Đáng tiếc a ta hiện tại số tuổi hoàn toàn không được a."

Dã sử chứng thực hệ thống nghe vậy, non nớt thanh âm cũng là hơi hơi thở dài một chút nói: "Ai, Tiểu An Tử không phải cả ngày ở trong cung chạy sao? Ngươi làm hắn đi ra ngoài hỏi thăm một chút a, nếu ở trong cung nhiều năm như vậy, cũng nhất định sẽ có người biết đến. Tiểu An Tử này bách sự thông còn có thể hỏi không ra tới?"

Dận Đào nghe vậy, ở trong lòng yên lặng gật đầu, cảm thấy cái này biện pháp được không.

Một hồi triều hội sau khi chấm dứt, Khang Hi cùng Lý Đức Toàn nhanh chóng tìm người an bài lần này sự tình, tương đối tới nói khó nhất chính là cái này biểu muội cùng Lý Đức Toàn gặp mặt một đoạn này, chỉ là ở trong hoàng cung, cấp đủ ích lợi, vẫn là tương đối dễ dàng an bài.

Dận Đào một hồi đến a ca trong sở, liền đối với Tiểu An Tử nói: "Tiểu An Tử, ngươi đợi chút đi ra ngoài hỏi thăm một chút, cũng làm ngươi những cái đó bằng hữu giúp đỡ nhìn xem, Lý tổng quản có phải hay không có cái biểu muội ở trong cung đâu?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ