3- NHIỆM VỤ 1 ( KHANG HI mặt rỗ)

18 0 0
                                    


Khang Hi ánh mắt dừng ở Dận Nga tràn đầy tái nhợt trên mặt, trong lòng còn có chút phản ứng không kịp, con của hắn thế nhưng bị hố?

Vẫn là bị cái loại này bất nhập lưu người cấp hố?

Nghĩ đến đây, nhìn Dận Nga kia trốn tránh đôi mắt, tràn đầy bất đắc dĩ.

Liền hắn này không quá thông minh bộ dáng, nhân gia không hố hắn hố ai?

Dận Nga lúc này chỉ cảm thấy cả người đau lợi hại, hắn có phải hay không bị sòng bạc người cấp hố hắn không biết, nhưng là hắn tuyệt đối là bị Dận Đào tiểu tử này cấp hố!

Tiếp được hắn Hoàng A Mã câu chuyện thời điểm, vốn dĩ chỉ là bối cái chén, kết quả biến thành bối nồi, lại còn có càng lúc càng lớn có loại biến thành lu xu thế.

Tưởng tượng đến nơi đây, hắn liền cảm thấy càng thêm ủy khuất, có chút lã chã chực khóc nhìn Khang Hi, ủy khuất nói: "Hoàng A Mã, ta đau."

Đến nỗi hắn Hoàng A Mã trên mặt có hay không mặt rỗ sự tình, hắn một chút cũng không muốn biết.

Khang Hi vừa thấy Dận Nga kia tái nhợt sắc mặt, đối với một bên Lý Đức Toàn vẫy vẫy tay, ý bảo hắn làm người đem hắn cấp nâng đi xuống.

Trải qua chuyện này lúc sau, trên triều đình người lập tức đều an tĩnh xuống dưới, càng nhiều người tâm đều nhắc lên, trong lòng âm thầm báo cho chính mình, tuyệt đối không thể làm Dận Đào cấp theo dõi, bằng không chỉ sợ bọn họ cái đầu trên cổ liền phải giữ không nổi.

Trừ bỏ những cái đó chính mình có tính toán người bị dọa kinh sợ đan xen, còn có một ít có đạo đức tốt người ở trong lòng vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Có thập nhị a ca như vậy tầm mắt, chờ về sau còn có phá không được án tử sao? Những cái đó tham quan ô lại cũng sẽ không chỗ che giấu, đến nỗi cái kia lao gì đó nhiệm vụ, bọn họ hoàn toàn có thể phối hợp a.

Dận Nga rời đi, làm Dận Đào hoàn toàn không có che đậy, hắn trong đầu lại nhớ tới vừa mới dã sử chứng thực hệ thống cấp nhiệm vụ, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn về phía Khang Hi.

Lại đối thượng Khang Hi xem kỹ con ngươi, sợ tới mức hắn trong lòng hơi hơi nhảy dựng, chạy nhanh cúi đầu ở trong lòng nói: "Ta vừa mới nhìn thoáng qua, ta Hoàng A Mã trên mặt không thể xác định có hay không mặt rỗ, rốt cuộc khoảng cách có chút xa."

Khang Hi cùng mọi người nghe xong Dận Đào trong lòng lời nói đều nhịn không được có chút sốt ruột, nhiệm vụ này như thế đơn giản, còn cần chứng thực sao?

Càng quan trọng là, thập ngũ a ca chui vào tuyết đôi sự tình, thập a ca đi sòng bạc sự tình cái này dã sử chứng thực hệ thống đều biết, kia Hoàng Thượng trên mặt có hay không mặt rỗ sự tình còn có thể không biết sao?

Mà Dận Đào giờ phút này cũng nghĩ đến điểm này, hắn đối với dã sử chứng thực hệ thống nghi hoặc hỏi: "Ngươi có thể biết được ta thập ca đi sòng bạc sự tình, còn có thể biết thập ngũ đệ trát ở tuyết đôi thượng sự tình, vì cái gì không thể biết ta Hoàng A Mã trên mặt có hay không mặt rỗ a?"

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ