18- NHIỆM VỤ 5 ( THẬP a ca thích đọc sách)

12 0 0
                                    


Khang Hi có chút không thể tin được chính mình lỗ tai, Dận Nga ái học tập?

Việc này hắn như thế nào không biết, liền tiểu mười kia cả ngày võ đao lộng bổng, cầm lấy sách vở liền ngủ người, sao có thể ái học tập?

Chỉ là hiện tại nhiệm vụ đều đẩy đến nơi này, có há có thể không làm?

Nghĩ đến đây, hắn ánh mắt liền dừng ở đầy mặt sầu khổ Dận Nga trên người, khóe miệng có chút không chịu khống chế dương lên. Nói không chừng hắn này nhi tử hắn xem thường hắn đâu?

Dận Đề cùng Dận Nhưng, còn có mấy cái cùng Dận Nga đã từng đồng thời ở thượng thư phòng đi học người, giờ phút này đều sợ ngây người, hệ thống nhiệm vụ thật là không có kỳ ba chỉ có càng kỳ ba vừa nói, ai đều có thể nói ái học tập, duy độc Dận Nga không có khả năng. Kia cầm lấy sách vở là có thể ngủ người, sẽ là cái ái đọc sách người?

Dận Nga ở nghe được hệ thống tuyên bố nhiệm vụ trong nháy mắt, cả người đều cảm thấy có chút không hảo, hắn mỗi lần đi thượng thư phòng thời điểm, đều là hướng trên bàn một bò liền ngủ rồi, nghe phu tử khóa giống như bài hát ru ngủ giống nhau, này như thế nào ái đọc sách đâu?

Hiện tại làm sao bây giờ? Hắn tổng không thể cầm thư ở nơi nào ngủ đi?

Như vậy tuyệt đối là không qua được. Nếu là bởi vì hắn không thể bắt được kia mẫu sản ngàn cân hạt giống, kia hắn Hoàng A Mã tuyệt đối sẽ lột hắn da.

Tưởng tượng đến nơi đây, hắn ngạnh sinh sinh đánh cái giật mình, này thật sự thật là đáng sợ.

Một hồi triều hội bởi vì Dận Nga ái đọc sách nhiệm vụ này, mà sớm tan đi.

Chờ tan triều lúc sau, Dận Đào mới ngồi ở trên trường kỷ, uống Tiểu Trác Tử đưa qua nước trà, tự hỏi như thế nào quá nhiệm vụ này. Suy nghĩ trong chốc lát, hắn ở trong lòng đối với dã sử chứng thực hệ thống hỏi: "Tiểu Dã, ngươi nói ta thập ca năm trước mới khai phủ đệ, đến bây giờ còn không có mở tiệc, hai ngày này hắn có thể hay không mở tiệc thỉnh đại gia đi hắn phủ đệ thượng đâu?"

Dã sử chứng thực hệ thống vừa nghe tức khắc cảm thấy nhiệm vụ có hi vọng rồi, hắn đối với Dận Đào gật gật đầu, có chút non nớt thanh âm nói: "Thật đúng là có khả năng a, bất quá ngươi đến tưởng hảo cho hắn đưa cái cái dạng gì lễ vật, tổng không thể không tay đi thôi?"

Dận Đào vừa nghe đến còn muốn chuẩn bị lễ vật, tức khắc có chút không vui, hắn có tiền là có tiền, nhưng là hắn các ca ca cái kia lại không có tiền đâu? Tổng không thể cầm bó lớn ngân phiếu trực tiếp ném qua đi đi?

Nhưng là bây giờ còn có một cái quan trọng điểm chính là, hắn như thế nào mới có thể lưu tại nơi đó, làm chính mình biết Dận Nga thích đọc sách.

Liền ở hai người thương lượng thời điểm, Càn Thanh cung nơi này, Khang Hi cùng mấy cái đại thần cũng bắt đầu rồi nhằm vào nhiệm vụ lần này thương nghị.

Chỉ là Dận Nga một bộ không có xương cốt bộ dáng ngồi ở trên ghế, bưng nước trà ăn điểm tâm, còn một bộ hứng thú bừng bừng bộ dáng.

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ