Lý huyện lệnh nghe Dận Đào cùng dã sử chứng thực hệ thống nói, trên mặt thần sắc trở nên đặc biệt phức tạp, hắn cùng Ngô tri huyện nhận thức lâu như vậy, thậm chí còn thỉnh hắn đi trong nhà dùng cơm xong, chỉ là không nghĩ tới hắn thế nhưng là thổ phỉ xuất thân!
Trong lúc nhất thời hắn có chút sợ hãi, tới gần Ngô tri huyện thân mình, giống như chim cút giống nhau, lặng lẽ không ngừng hướng tới mặt sau dịch.
Trừ cái này ra, cả triều văn võ đại thần, thậm chí sở hữu có thể nghe được Dận Đào cùng dã sử chứng thực hệ thống đối thoại mọi người, lập tức đều cảnh giác lên.
Làm Ngô tri huyện bên người không tự giác hình thành một cái Tiểu Tiểu chân không.
Những cái đó cùng Ngô tri huyện từng có tiếp xúc người, đều cảm thấy hắn nhân duyên hảo, hào phóng nho nhã lễ độ, làm việc còn tính cần cù chăm chỉ.
Nhưng là tất cả mọi người biết dã sử chứng thực hệ thống chưa bao giờ nói dối, hắn theo như lời mỗi một cái bát quái đều là chân thật hữu hiệu. Đương nhiên trừ bỏ nhiệm vụ thời điểm.
Ngô tri huyện mấy ngày hôm trước thỉnh cái nghỉ bệnh, này thật vất vả tới thượng triều, lại đột nhiên phát hiện thượng triều thời gian thay đổi.
Nguyên lai mỗi tháng hai lần đại triều, biến thành mỗi ngày không nói, tiểu triều hội trực tiếp hủy bỏ, nói cách khác vốn dĩ mỗi tháng đưa tin hai lần, biến thành mỗi tháng nghỉ ngơi mười ngày, trực tiếp gia tăng rồi một nửa thời gian thượng triều.
Hợp với ba ngày đại triều xuống dưới, hắn liền có chút duy trì không được nhân thiết, hơn nữa xem tình huống này về sau khả năng đều là như thế này.
Liền ở đêm qua, hắn làm sư gia cho hắn ra cái chú ý, tới phòng ngừa lòi.
Đó chính là hôm nay lâm triều thời điểm thỉnh cầu điều khỏi kinh thành. Chờ về sau tùy thời lại triệu hồi tới.
Chỉ là liền ở vừa mới, hắn đứng ra nháy mắt, mọi người phảng phất hắn là ôn thần giống nhau, lặng lẽ rời xa hắn. Hắn trong lòng tức khắc có chút không đế, đây là ở hắn không biết dưới tình huống, phát sinh sự tình gì sao?
Chỉ là ở trước mặt hoàng thượng, hắn tay giơ sổ con, cụp mi rũ mắt nhìn dưới mặt đất.
Sợ chính mình lộ ra cái gì dấu vết, trong lòng cũng càng thêm không đế lên.
Dận Đào ở nghe được dã sử chứng thực hệ thống nói lúc sau, tức khắc phát ra một tiếng kinh hô, hắn có chút không dám tin tưởng nói: "Người này thế nhưng là thổ phỉ xuất thân? Kia hắn như thế nào lên làm kinh quan tri huyện?!"
Phải biết rằng kinh quan tri huyện ít nhất bên ngoài làm đủ ba năm trở lên, lại còn có nếu là có điều thành tích huyện lệnh mới có thể bình triệu hồi kinh thành.
Khang Hi nghe được Dận Đào hỏi chuyện, một đôi con ngươi tức khắc rét lạnh như băng, hắn cũng muốn biết như vậy một cái thổ phỉ xuất thân người, là như thế nào đi đến này một bước.
Tưởng tượng đến như vậy một người, thế nhưng thành kinh quan, hắn liền cảm thấy mỗi người đều có hiềm nghi, mỗi người đều là vì người này mở đường!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )
General FictionHán Việt: Bị độc tâm hậu mãn triều văn võ đô phối hợp ngã diễn hí ( thanh xuyên ) Tác giả: Miểu Tửu Lý thất một sớm xuyên qua thành Khang Hi thứ mười hai đứa con trai, Dận Đào. Quen thuộc dã sử đi hướng hắn, quyết định dọn ghế ăn dưa, làm chính mình...