5- GHEN 14 a ca, sợ hắc 13 a ca

14 0 0
                                    

Dận Trinh vừa nghe đến Dận Đào nói, toàn bộ sắc mặt nháy mắt đỏ lên, hắn nhấp miệng tràn đầy ủy khuất nhìn chằm chằm hắn.

Nội tâm có chút phát điên.

Khang Hi ăn một ngụm trên tay đồ vật lúc sau, cảnh cáo nhìn lướt qua Dận Trinh, sau đó ánh mắt ôn hòa nói: "Mười bốn, Dận Tường nói chính là, ngươi xác định không nếm thử sao?"

Dã sử chứng thực hệ thống đem một màn này xem ở trong mắt, đối với Dận Đào nói: "Ta xem hắn không phải muốn ngươi uy, hắn đây là biệt nữu, rõ ràng muốn ăn không được, còn biệt biệt nữu nữu làm bộ không muốn ăn bộ dáng, hắn không phải là nhìn ngươi a mã đối với ngươi so đối hắn hảo như vậy một chút, ghen tị đi?"

Dận Đào bưng bánh kem, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ hưởng thụ, đây chính là khó được mỹ vị, nghe dã sử chứng thực hệ thống phân tích, dư quang dừng ở Dận Trinh kia biệt nữu bộ dáng, ở trong lòng gật đầu tán đồng nói: "Ngươi nói không tồi, hắn chính là ghen tị. Chỉ là nhiều năm như vậy ta đều không có tiếng tăm gì, Hoàng A Mã đối ta cũng là không mặn không nhạt, lúc này mới hảo trong chốc lát, hắn liền ghen tị? Kia Hoàng A Mã phía trước đối hắn như vậy hảo, ta có phải hay không đến chết đuối ở lu dấm?"

Dận Đào nói, Dận Tường, Khang Hi cùng sở hữu có thể nghe được hai người đối thoại người, đều nghe rõ ràng.

Dận Trinh cũng đồng dạng nghe rõ ràng, hắn quay đầu nhìn Khang Hi trong lúc nhất thời môi nhạ nhạ không biết như thế nào mở miệng mới hảo.

Lý Đức Toàn ở Dận Trinh có chút xuống đài không được thời điểm, bưng mâm đi rồi hắn trước mặt, cười tủm tỉm nói: "Mười bốn a ca, mau nếm thử này hương vị như thế nào. Đức phi nương nương thích đồ ngọt, Hoàng Thượng nói, đợi chút còn muốn ngài cấp nương nương mang lên một khối đâu."

Lời này vừa ra, Dận Trinh cúi đầu nhìn Lý Đức Toàn trong tay bánh kem, đỏ mặt duỗi tay nhận lấy, nhỏ giọng nói lời cảm tạ.

Chỉ một ngụm, hắn đã bị bánh kem kia thơm ngọt mềm mại vị, còn có kia vào miệng là tan bơ cấp chinh phục.

Hắn nhanh chóng nuốt vào trong bụng, đôi mắt tỏa sáng nhìn Dận Đào, có chút ngượng ngùng nói: "Cảm ơn thập nhị ca."

Dận Đào nhưng thật ra không nghĩ tới Dận Trinh có thể đối hắn nói lời cảm tạ, ăn bánh kem động tác hơi hơi một đốn, sau đó chạy nhanh lắc đầu nói: "Không có việc gì, không có việc gì."

Trong lòng lại là đối với dã sử chứng thực hệ thống nói: "Trách không được Hoàng A Mã như vậy thích hắn đâu, nguyên lai là dám làm dám chịu, biết sai có thể sửa a. Bất quá hắn kia đỏ mặt ngượng ngùng bộ dáng, nhìn quái đáng yêu."

Dận Trinh không nghĩ tới Dận Đào thế nhưng ở trong lòng như vậy tưởng hắn, trong lúc nhất thời cầm cái muỗng tay, ngốc lăng ở nơi đó, có chút vô thố nhìn về phía một bên Khang Hi.

Khang Hi ăn xong rồi trên tay bánh kem lúc sau, đối với Lý Đức Toàn nói: "Ngươi cũng nếm thử, thứ này hiếm có."

Chỉ là dư quang hướng tới Dận Trinh nhìn lại, ở trong lòng gật đầu, cảm thấy Dận Đào nói không sai.

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ