11- Coca

9 0 0
                                    


Càn Thanh cung.

Khang Hi nghe Dận Đào cùng hệ thống đối thoại, môi gắt gao nhấp khởi, ngón tay có một chút không một chút đánh này mặt bàn.

Hắn đối Trương Đình Ngọc nhi tử có thể gặp đến như vậy đãi ngộ, trong lòng không vui, nhưng là lại đối Tác Ngạch Đồ cháu trai làm xằng làm bậy sự làm hắn bất mãn.

Trương Đình Ngọc cùng Tác Ngạch Đồ đều là trong triều quan to, hắn đến quản a!

Lý Đức Toàn thật cẩn thận đem bưng nước trà đặt ở hắn trước mặt.

Khang Hi nâng chung trà lên, một cái tay khác cầm lấy nắp trà đánh mặt trên lá trà, đối Lý Đức Toàn nhíu mày nói: "Tác Ngạch Đồ cái này cháu trai, trẫm khoảng thời gian trước cũng có điều nghe thấy, ở Quốc Tử Giám nhảy nhót lung tung, khi dễ không ít đồng học. Trung gian còn có người cho trẫm thượng sổ con. Trẫm không có đương hồi sự. Bọn họ đều là 12-13 thiếu niên lang, thiếu niên liền phải sống tùy ý trương dương, mới có thể không uổng phí bọn họ tuổi này. Chỉ là không nghĩ tới sự tình thế nhưng sẽ phát triển trở thành như bây giờ."

Lý Đức Toàn biết Khang Hi ý tưởng, hắn ở một bên khuyên: "Hoàng Thượng, việc này cũng không phải ngài có thể tả hữu, rốt cuộc giang sơn lớn như vậy, ngài cũng không có khả năng mọi mặt chu đáo."

Nói tới đây hắn chuyện vừa chuyển nói: "Nói nữa, này tông thân việc nhà ngài còn cấp phán đúng sai đâu. Huống chi đây là Tác Ngạch Đồ cháu trai, trượng hắn thế, nhà ai hài tử ai quản."

Khang Hi nghe vậy, ninh giữa mày nháy mắt giãn ra, hắn khóe miệng gợi lên một cái tươi cười, đối với Lý Đức Toàn nói: "Lý Đức Toàn đợi chút ngươi tự mình đi một chuyến Tác Ngạch Đồ trong nhà, làm hắn hảo sinh quản giáo hắn cháu trai, làm hắn về sau ở Quốc Tử Giám an phận thủ thường, giống Trương Nhược An chuyện như vậy tuyệt đối không thể ở phát sinh, bằng không, trẫm liền giúp hắn lập quy củ."

Nói xong lời cuối cùng, hắn thanh âm phiếm một mạt lạnh lẽo.

Lý Đức Toàn nghe vậy, lập tức khom người nói: "Là, nô tài tuân chỉ."

Hắn ở bên người Hoàng Thượng nhiều năm như vậy, đối hắn tính nết thập phần hiểu biết, này Tác Ngạch Đồ cháu trai trừ bỏ ỷ vào Tác Ngạch Đồ thế ở ngoài, còn ỷ vào Thái Tử thế. Như vậy hố Thái Tử người, Hoàng Thượng há có thể bao dung?

Khang Hi hơi hơi gật đầu, cầm lấy trên tay sổ con nhìn lên, vừa nhìn vừa đối với Lý Đức Toàn dặn dò nói: "Ngươi hiện tại liền qua đi, chờ ngươi trở về chúng ta đi mười hai nơi đó, đi nếm thử hắn cái kia Coca là cái gì."

Lần trước bánh kem hương vị xác thật không tồi, hắn chuyên môn làm Lý Đức Toàn đưa đến Ngự Thiện Phòng một tiểu khối, chỉ là qua đi hai ngày, Ngự Thiện Phòng bên kia cũng không có mặc ra tới bất luận cái gì tin tức tốt, có thể thấy được hệ thống cấp đồ vật tám chín phần mười đều là có phối phương, bọn họ như vậy sờ soạng nói liền rất khó.

Đến nỗi cái này Coca còn lại là Dận Đào có chút tâm tâm niệm niệm, còn bị hắn xưng là Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy, kia hương vị hẳn là có thể cùng bánh kem lẫn nhau so sánh.

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ