17- Xử tội

11 0 0
                                    


Dã sử chứng thực hệ thống nhìn trước mắt trò khôi hài, tức khắc nhạc nở hoa, hắn cười có chút không thể chính mình nói: "Ha ha, vẫn là Trương Lê có thủ đoạn a, biết đem người đầu cấp tráo thượng, bằng không khả năng còn không thể làm người này ở ánh mắt đầu tiên nhìn đến Ngô tri huyện liền theo bản năng cầu cứu."

Cả triều văn võ đại thần nghe xong Dận Đào cùng dã sử chứng thực hệ thống nói, nhìn về phía Trương Lê ánh mắt tức khắc thay đổi.

Lại xem lay Ngô tri huyện không buông tay người, tức khắc khe khẽ nói nhỏ lên. Trong lúc nhất thời toàn bộ Dưỡng Tâm Điện đều trở nên nháo cãi cọ ồn ào.

Ngô tri huyện nhìn ôm chính mình chân người, sắc mặt trắng bệch, hắn muốn giơ tay trực tiếp đem người cấp giết, nhưng là Trương Lê liền đứng ở hắn trước mặt như hổ rình mồi, hảo sau một lúc lâu hắn ngẩng đầu nhìn về phía Khang Hi, một đôi thượng kia làm cho người ta sợ hãi ánh mắt, tức khắc dưới chân mềm nhũn ngã ngồi trên mặt đất.

Trong miệng không ngừng niệm niệm lẩm bẩm: "Xong rồi, toàn xong rồi!"

Khang Hi trực tiếp phán hắn tử hình, làm Trương Lê đem người kéo đi ra ngoài.

Dận Đào nhìn bị lôi đi Ngô tri huyện, ở trong lòng mắng một tiếng: "Xứng đáng, giết người phóng hỏa mạo danh thay thế thời điểm, như thế nào liền không có nghĩ đến có hôm nay đâu?!"

Ở ngay lúc này, dã sử chứng thực hệ thống lúc này mới nói ra Ngô tri huyện lai lịch: Vị này Ngô tri huyện, nguyên danh gọi là hình thiên, là trong nhà nhỏ nhất một cái nhi tử, tương đối được sủng ái, bởi vì từ nhỏ liền chơi bời lêu lổng, ở trong thôn trộm cắp, sau lại bị thôn chính làm chủ trực tiếp đuổi đi ra ngoài.

Mà hình thiên bản nhân cũng có một đống sức lực, dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng vào rừng làm cướp.

Vừa mới đương sơn phỉ thời điểm, cũng chính là một cái tiểu lâu la, hơn nữa học quá mấy chiêu, lại biết ăn nói, chậm rãi thành một cái tiểu đầu mục, sau lại lại lên làm nhị đương gia. Ở một lần tranh đoạt địa bàn thời điểm đại đương gia đã chết, hắn tự nhiên mà vậy đương đại đương gia. Chưởng quản toàn bộ thổ phỉ oa.

Chỉ là người đương đại đương gia lúc sau, cũng liền muốn quá một quá quan nghiện, vừa lúc gặp được Ngô cử nhân một nhà vào kinh đi thi,

Nói xong lời cuối cùng, dã sử chứng thực hệ thống tổng kết nói: "Cái này hình thiên cũng là cái có chút tiểu thông minh người, nếu là hắn có thể đi lên chính đồ nói, khả năng cũng sẽ có chính mình một phen kỳ ngộ. Chỉ tiếc từ nhỏ bị cha mẹ cấp sủng hư. Quán tử như sát tử, những lời này một chút cũng không sai."

Tức khắc cả triều văn võ trong nhà có hài tử quan viên, nháy mắt đánh cái giật mình, cưng chiều hài tử thế nhưng sẽ tạo thành như vậy hậu quả sao? Xem ra về sau không thể đem hài tử giao cho chính mình mẫu thân dưỡng, vạn nhất dưỡng thành một cái bại gia tử, trực tiếp quản gia bại hết làm sao bây giờ?

Càng nghĩ càng là cảm thấy có khả năng, trong lòng đều bắt đầu có chút nôn nóng lên, hận không thể lập tức về nhà đem người cấp bắt được lại đây, hảo sinh côn bổng giáo dục một chút.

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ