Khang Hi ánh mắt dừng ở Trương Đình Ngọc trên người, nhìn lướt qua một bên Lý Đức Toàn hơi hơi gật đầu.
Lý Đức Toàn nghe vậy, nháy mắt hiểu ý, hắn ánh mắt lơ đãng từ Dận Đào trên người đảo qua, sau đó nhấc chân chậm rãi lui đi ra ngoài.
Khang Hi nghe Dận Đào cùng dã sử chứng thực hệ thống hai người đối thoại, khóe miệng tươi cười hơi hơi giơ lên lên, đơn giản cùng các vị đại thần đánh nhịp cấm túc lệnh chương trình, hơn nữa trực tiếp làm người ban bố đi xuống.
Lúc này mới ánh mắt ôn nhu nhìn Trương Đình Ngọc ngữ khí ôn hòa hỏi: "Trương ái khanh, trẫm nghe nói mẫu thân ngươi năm trước thời điểm, sinh một hồi bệnh nặng, lúc này nhưng có hảo điểm?"
Khang Hi tiếng nói vừa dứt, toàn bộ trên triều đình người đều ánh mắt sáng quắc nhìn Trương Đình Ngọc.
Trong mắt càng là mang theo một mạt hâm mộ cùng ghen ghét.
Phải biết rằng Hoàng Thượng quan tâm thần hạ thời điểm, đều là ở Càn Thanh cung, tại đây Dưỡng Tâm Điện đại triều hội thượng, chính là chưa từng có. Đối Trương Đình Ngọc này một câu đơn giản thăm hỏi, hoàn toàn là đánh vỡ thường quy. Cũng tỏ rõ này thập nhị a ca nhiệm vụ là cỡ nào quan trọng.
Ngay cả một bên Dận Nhưng cùng chư vị các a ca, nhìn Trương Đình Ngọc ánh mắt trở nên vô cùng phức tạp.
Phải biết rằng Trương Đình Ngọc chính là nhất phẩm quan to a, liền vì hoàn thành Dận Đào nhiệm vụ, hắn Hoàng A Mã đều mở miệng, chờ về sau bọn họ còn sẽ xa sao?
Trương Đình Ngọc tuy rằng biết Dận Đào đã hoàn thành hai nhiệm vụ, cũng đạt được khen thưởng cùng tích phân, chỉ là rốt cuộc là không nghĩ tới nhiệm vụ này có thể dừng ở hắn trên người.
Nghĩ đến đây, tâm tình của hắn không thể nói tới phức tạp cùng chờ mong.
Phức tạp chính là Hoàng Thượng đối hệ thống cùng thập nhị a ca nhiệm vụ coi trọng, chờ mong chính là hắn cũng muốn nhìn xem thập nhị a ca nhiệm vụ hoàn thành lúc sau, sẽ là thế nào?
Hắn chính lòng tràn đầy miên man suy nghĩ thời điểm, trong giây lát nghe thấy Khang Hi hỏi chuyện, nháy mắt hoàn hồn, hắn từ đội ngũ trung đứng ra, hơi hơi khom mình hành lễ nói: "Đa tạ Hoàng Thượng nhớ mong, năm trước ngài phái thái y qua đi chẩn trị, đã làm gia mẫu thân mình hoàn toàn khang phục."
Khang Hi nghe vậy, gật gật đầu, ánh mắt dừng ở một bên hai mắt vụt sáng lên Dận Đào trên người, sau đó trầm giọng nói: "Dận Đào, Trương Đình Ngọc là trong triều trọng thần, đợi chút ngươi đi theo hắn một đạo trở về giống nhau, thăm một chút hắn sinh bệnh mẫu thân."
Dận Đào nghe vậy, trong giây lát ngẩng đầu, một đôi hắc bạch phân minh con ngươi toàn là vui sướng, hắn chạy nhanh trạm ra đội ngũ, đối với Khang Hi chắp tay nói: "Là, Hoàng A Mã, nhi tử tuân chỉ."
Nói xong lúc sau, ở trong lòng đối với dã sử chứng thực hệ thống vui sướng nói: "Ta còn cảm thấy nhiệm vụ này làm không được đâu. Mặc kệ nói như thế nào Trương Đình Ngọc đều là trong triều đại thần, là Hoàng A Mã thân tín người, ta nếu là chính mình bởi vì làm nhiệm vụ mà đi nhà hắn nhìn xem có phải hay không nghèo rớt mồng tơi, chỉ sợ ngày mai liền phải bị Hoàng A Mã hoài nghi tham dự đoạt đích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )
General FictionHán Việt: Bị độc tâm hậu mãn triều văn võ đô phối hợp ngã diễn hí ( thanh xuyên ) Tác giả: Miểu Tửu Lý thất một sớm xuyên qua thành Khang Hi thứ mười hai đứa con trai, Dận Đào. Quen thuộc dã sử đi hướng hắn, quyết định dọn ghế ăn dưa, làm chính mình...