10- BẮT NẠT

11 0 0
                                    


Dã sử chứng thực hệ thống nghe được Dận Đào nói nháy mắt, liền phát hiện ngực hắn kia căng phồng một khối, này một trăm lượng bạc nhìn không nhiều lắm lại cũng ước chừng có sáu bảy cân trọng, lập tức đều đặt ở ngực vị trí, vẫn là thập phần rõ ràng.

Chỉ là lúc ấy hắn như thế nào liền không có nghĩ đến cấp đầu não muốn ngân phiếu đâu?

Lần trước cái kia bánh kem đều làm ký chủ cảm thấy khó xử, lúc này hắn lại đã làm sai chuyện. Hắn ký chủ sẽ không không cần hắn đi?

Càng muốn hắn càng là cảm thấy có chút chột dạ, kia non nớt thanh âm cũng có vẻ cảm xúc không cao, nhưng là lại lời thề son sắt đối với Dận Đào bảo đảm nói: "Cái này ta thật không phải cố ý. Ta cũng không nghĩ tới đầu não thế nhưng cấp chính là hiện bạc a. Ngươi đừng lo lắng, chờ trở về ta liền giúp ngươi khiếu nại một chút, tuyệt đối sẽ không lại phát sinh chuyện như vậy."

Dận Đào ở trong lòng gật gật đầu, xem như tiếp nhận rồi dã sử chứng thực hệ thống cách nói. Rốt cuộc sự tình đã muốn chạy tới này một bước, hắn chính là lại đi oán trách cũng là vô dụng.

Dận Đào giả vờ cái gì đều không có phát sinh giống nhau, bản một trương còn mang theo trẻ con phì khuôn mặt nhỏ, dường như không có việc gì đem bạc từ trong lòng ngực đào ra tới, bình tĩnh nhìn lướt qua Minh Châu cùng Tác Ngạch Đồ, mở to mắt nói dối nói: "Trương đại nhân, ta ra cửa thời điểm, a mã cho ta một trăm lượng bạc ròng, nói là Trương đại nhân càng vất vả công lao càng lớn, thượng có lão hạ có tiểu nhân, sợ ngài trên tay không rộng lắm."

Nói xong hắn đem trong tay bạc, trực tiếp nhét vào Trương Đình Ngọc trong lòng ngực.

Trong lòng lại có chút nôn nóng đối với dã sử chứng thực hệ thống nói: "Tiểu Dã, về sau tuyệt đối không thể tái xuất hiện chuyện như vậy, ngươi nhìn xem cái kia Trương Nhược An kia gặp quỷ giống nhau ánh mắt!"

Trương Đình Ngọc nghe Dận Đào nói, lập tức nhìn thoáng qua hắn kia ngốc nhi tử Trương Nhược An, đối với hắn vẫy vẫy tay nghiêm túc nói: "Nếu an, ngươi mang theo tổ mẫu đi về trước nghỉ ngơi, ta cùng nhị vị đại nhân còn có thập nhị a ca tâm sự."

Nói liền thỉnh ba người vào phòng.

Trương Nhược An trong giây lát bừng tỉnh, nhìn phụ thân hắn thấy nhiều không trách bình tĩnh bộ dáng, lại dùng dư quang nhìn lướt qua Minh Châu cùng Tác Ngạch Đồ nhìn chằm chằm phụ thân hắn trong lòng ngực bạc bộ dáng, biết bọn họ còn có chuyện nói. Hắn ngoan ngoãn đối với mấy người hành lễ, sau đó đỡ lão thái thái trở về nghỉ ngơi.

Chờ vào nhà lúc sau, Trương Đình Ngọc mới mãn nhãn ướt át nhìn trong lòng ngực bạc, đối với hoàng cung phương hướng cung kính hành lễ nói: "Vi thần tạ chủ long ân!"

Chỉ là ở trong lòng lại đối dã sử chứng thực hệ thống cùng Dận Đào có mặt khác cái nhìn, xem ra cái này dã sử chứng thực hệ thống có thể lấy ra tới đồ vật càng nhiều, tiền đề là muốn thập nhị a ca hoàn thành nhiệm vụ mới được.

Mà thập nhị a ca nhiệm vụ cùng lại cùng bọn họ cùng một nhịp thở, xem ra hắn muốn cùng Hoàng Thượng lại bàn bạc kỹ hơn một chút mới được.

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ