Khang Hi nhìn Dận Đào kia khô cằn bộ dáng, lỗ tai nghe dã sử chứng thực hệ thống kia có chút bén nhọn tiếng kêu, hảo sau một lúc lâu mới thu hồi ánh mắt, dùng tay đánh mặt bàn làm chính mình tận lực trấn định xuống dưới nói: "Tin, chỉ là ngươi còn nhỏ, trên tay bạc không nhiều lắm, về sau không cần chuẩn bị."
Nói xong hắn quay đầu đối với Lý Đức Toàn dường như không có việc gì dặn dò nói: "Lý Đức Toàn, ngươi mang theo thập nhị a ca đi trẫm tư khố, làm hắn chọn vài món thích. Đến nỗi ngươi đưa cho a mã kinh hỉ, liền trước mang về đi, chờ ngươi về sau trưởng thành, thật sự có thể giúp a mã phân ưu giải nạn thời điểm, lại đưa cho a mã cũng không muộn."
Tốt nhất nhiều làm nhiệm vụ, đem cái kia mẫu sản ngàn cân hạt giống đổi ra tới!
Dận Đào thấy Khang Hi không có muốn trong tay hắn cái kia bọc nhỏ, còn làm Lý Đức Toàn khai chính mình tư khố làm hắn đi chọn lựa đồ vật, trong lúc nhất thời hắn cảm động hốc mắt có chút đỏ lên, ở trong lòng đối với dã sử chứng thực hệ thống nói: "Tiểu Dã, ta phía trước tuyệt đối là hiểu lầm ta a mã, ta đều không có nghĩ đến hắn lại là như vậy hiền lành, không ngừng không có muốn ta tay mới đại lễ bao, còn đưa ta lễ vật."
Dã sử chứng thực hệ thống còn lại là trấn an nói: "Ngươi a mã tuy rằng là hoàng đế, nhưng là xác thật trong lịch sử nhất đau hài tử hoàng đế. Điểm này là không thể nghi ngờ."
Dận Đào ở trong lòng dùng sức điểm điểm hắn đầu, minh xác duy trì dã sử chứng thực hệ thống nói.
Khang Hi nghe Dận Đào cùng dã sử chứng thực hệ thống đối thoại, nhìn hắn ánh mắt càng thêm hòa ái dễ gần, tràn đầy sủng nịch giơ tay xoa xoa hắn có chút gục xuống đầu, cảm thấy xúc cảm khá tốt.
Ở Khang Hi ở ngoài, mặt khác có thể nghe được Dận Đào cùng dã sử chứng thực hệ thống đối thoại chúng a ca, đều bắt đầu ở tỉnh lại mấy năm nay, bọn họ như thế nào cùng bọn họ Hoàng A Mã ở chung.
Trừ bỏ không hoàn thành việc học cùng xử lý không xong sự tình ở ngoài, giống như chỉ có Dận Trinh tương đối dễ dàng được đến hắn khuôn mặt nhỏ.
Là cái gì làm tiểu mười hai cùng dã sử chứng thực hệ thống cảm thấy, hắn Hoàng A Mã là đau nhất hài tử a mã?
Dận Đào ở Lý Đức Toàn dẫn dắt hạ, ở Khang Hi tư khố tuyển mấy thứ tương đối xinh đẹp ngọc thạch cùng bản đơn lẻ, lúc này mới lòng tràn đầy vui mừng trở về a ca sở.
Chờ đến Dận Đào rời đi về sau.
Lý Đức Toàn đánh thủy cấp Khang Hi rửa tay, lại xoay người đổ một ly trà thủy đặt ở hắn trước mặt, nhìn hắn lau trên mặt tự mình điểm ra tới mấy cái lấm tấm, mới nhẹ giọng hỏi: "Hoàng Thượng vì cái gì không đem thập nhị a ca cái kia tay mới đại lễ bao cấp thu?"
Thập nhị a ca đều đưa đến trước mặt, Hoàng Thượng lại cự tuyệt, thứ này chính là hệ thống ra, hẳn là bọn họ không có gặp qua.
Khang Hi đem khăn đặt ở chậu nước, bưng trà lên nhấp một ngụm, khẽ cười nói: "Ngươi không có nghe được mười hai cùng hệ thống kia khẩn trương đối thoại? Trẫm nếu là thật sự nhận lấy, mười hai cùng hệ thống lập tức phải khóc, ngươi tin hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )
General FictionHán Việt: Bị độc tâm hậu mãn triều văn võ đô phối hợp ngã diễn hí ( thanh xuyên ) Tác giả: Miểu Tửu Lý thất một sớm xuyên qua thành Khang Hi thứ mười hai đứa con trai, Dận Đào. Quen thuộc dã sử đi hướng hắn, quyết định dọn ghế ăn dưa, làm chính mình...