15- KIỀU kỳ quái

10 0 0
                                    


Chỉ thấy này gian không lớn trong phòng, bày biện mãn nhà ở kệ sách, trên kệ sách bày tràn đầy thư tịch, ở nhà ở ở giữa thậm chí còn có một kiện dùng vàng ròng chế tạo ra tới tiểu phòng ở, trong phòng bày một quyển sách cổ.

Mà sách cổ bìa sách thượng thình lình viết một cái kiều tự.

Dận Đào nhìn một vòng, khóe miệng hơi hơi vừa kéo, ở trong lòng đối với dã sử chứng thực hệ thống phun tao nói: "Ta tam ca giấu đi kiều thế nhưng là này một phòng thư, thật sự là làm người khó có thể tin."

Dã sử chứng thực hệ thống nghe vậy, ở trong lòng đối với Dận Đào có chút thành khẩn nói: "Lúc này mới gọi người không thể tướng mạo đâu, ngươi tam ca này một phòng thư chính là lão đáng giá. Trách không được hắn nghèo lợi hại a."

Nói xong lúc sau, hắn liền tiến hành rồi nhiệm vụ bá báo: "Đinh, chúc mừng ký chủ hoàn thành kim ốc tàng kiều nhiệm vụ, khen thưởng tích phân một. Thỉnh ký chủ không ngừng cố gắng."

Tam phúc tấn ở đẩy cửa tiến vào trong nháy mắt, hai mắt đẫm lệ nhìn mãn nhà ở thư tịch thời điểm, lập tức khóc không được. Náo loạn nửa ngày nàng phu quân nói cái này kim ốc tàng kiều thế nhưng là thư tịch, này đó thư ở hắn trong mắt chính là những cái đó kiều?

Trong lúc nhất thời nàng nhìn mãn nhà ở thư ngơ ngẩn có chút xuất thần.

Dận Đào một chút liền bắt được dã sử chứng thực hệ thống nói trọng điểm, hắn tam ca nghèo lợi hại?

Hắn ánh mắt mịt mờ đảo qua mãn nhà ở thư tịch, ở trong lòng đối với dã sử chứng thực hệ thống tò mò bảo bảo hỏi: "Ta tam ca rốt cuộc có bao nhiêu nghèo?"

Dận Đào vừa nói sau, cả triều văn võ quan viên đều có chút không thể tin được chính mình lỗ tai, này tam a ca ra ngoài kiến phủ cũng có mấy năm. Chính mình trên tay lương tháng cũng là không ít, hơn nữa ngày thường Hoàng Thượng ban thưởng, như thế nào cũng không có khả năng cùng nghèo dính dáng.

Dận Trinh vừa nghe, ánh mắt còn lại là có chút trốn tránh, hắn nhưng thật ra không tin hắn tam ca nghèo cái này cách nói, này mãn nhà ở thư tịch xuống dưới chính là lão đáng giá. Chỉ cần hắn bỏ được bán thượng một quyển, chính là gần trăm hai, có những cái đó bản đơn lẻ càng là có tiền cũng khó có thể mua được.

Dận Chỉ khóe miệng còn lại là có chút cứng đờ, làm nhiệm vụ liền làm nhiệm vụ, êm đẹp nói như thế nào hắn nghèo?

Hắn chính là nghèo cũng không nghĩ làm mọi người biết.

Chỉ là hắn chỉ có thể ngẫm lại lại hoàn toàn không có biện pháp ngăn cản Dận Đào tò mò.

Dã sử chứng thực hệ thống vừa nghe Dận Đào hỏi chuyện, tức khắc tinh thần tỉnh táo, hắn thanh âm vui sướng nói: "Nói như vậy đi, nếu không phải tam phúc tấn trong tay có tiền quản hắn ăn uống, hắn khả năng đói muốn ăn đất. Ngươi dám tin sao? Một cái đường đường hoàng tử a ca thế nhưng sẽ nghèo đến nước này."

Dận Đào nghe vậy, tức khắc có chút không có khả năng, hắn ánh mắt lơ đãng từ Dận Chỉ trên người đảo qua, sau đó đối với dã sử chứng thực hệ thống nói: "Không có khả năng đi? Ta tam ca trên người quần áo, còn có kia phối sức đều lão đáng giá. Hơn nữa ta Hoàng A Mã mỗi tháng đều sẽ thêm vào cấp này đó thành thân lúc sau các ca ca nhiều một phần lương tháng. A ca trong phủ đồ vật, thật nhiều cũng là từ Nội Vụ Phủ cấp phối trí. Hắn sao có thể sẽ tới ăn đất nông nỗi?"

Bị đọc tâm sau cả triều văn võ đều phối hợp ta diễn kịch ( thanh xuyên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ