" Erza ... "
Bờ vai khẽ run, Erza chậm chạp quay đầu nhìn đội nhóm của mình, đôi mắt đỏ hồng ngập nước.
Gray cùng Natsu thoáng sững sờ, gương mặt yếu đuối này của Erza Scarlet đã rất lâu rồi chưa xuất hiện, tại sao trong giây phút này lại ...
" Lucy ...
Thình thịch ...
... biến mất rồi "
-------0o0-------
" B-Biến mất? "
" Chị nói lung tung gì vậy Erza? "
Natsu cố gắng kiềm chế lại kích động trong lòng, ngược lại Gray đã không còn giữ được bình tĩnh nữa mà ngay lập tức lặn sâu xuống biển, Wendy mím môi, cơ thể nhỏ bé mang theo chút hoảng loạn khi mùi hương của Lucy đang dần dần biến mất trong không khí.
" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? "
" Có một cơn xoáy nước bên dưới biển, nó cuốn lấy chân của Lucy ... sau khi nước được Wendy đẩy lên liền biến mất, cả Lucy cũng ... không tìm thấy nữa "
Erza thuật lại sự việc cho cả nhóm, cô nàng tóc đỏ tự trách móc bản thân vì lúc đó đã không cố gắng hết sức cứu lấy bạn bè mình. Mím môi, khuôn mặt buồn bã của Erza khiến ngọn lửa phừng phừng trong người Natsu dần dần tắt hẳn.
" Natsu à "
" Chúng ta vào bờ đi "
Natsu kéo Erza lên một mảnh gỗ lớn còn lênh đênh trên biển, theo sau là Wendy cùng Gray đang thở hổn hển vì kiệt sức, Happy lo lắng nhìn Natsu, cả đội đột nhiên không một ai nói với ai lời nào.
" Chúng ta cứ như vậy liền bỏ rơi Lucy sao? "
Clara dù không muốn nhưng vẫn phải lên tiếng, Natsu ngẩng lên, gương mặt trở nên cực kì nghiêm túc
" Chúng ta chưa bao giờ bỏ rơi cô ấy! Bằng bất cứ giá nào tôi cũng nhất định tìm cho ra Lucy! "
Tìm ra Lucy Heartfilia, tìm ra những kí ức của anh về cô.
" Nhưng ... "
" Nước không phải điểm mạnh của nhóm chúng ta, mà ... mùi hương của cô ấy cũng không còn ở quanh đây nữa "
Natsu đáp lời, Wendy nhanh chóng sử dụng nguồn gió lái mãnh vỡ thuyền vào bờ, đưa tay vớt lấy cái túi nhỏ ướt sũng của Lucy trên mặt nước, giọng nói của Gray cũng trầm xuống
" Chị không có lỗi Erza, đội chúng ta đâu phải lúc nào cũng làm tốt nhiệm vụ của mình "
" Hai đứa này ... "
Erza cúi đầu che đi vẻ mặt yếu đuối của mình, cô vốn là chị lớn, ấy vậy mà trong tình huống này lại chẳng khác gì đứa em út nhỏ đang được mọi người dỗ dành an ủi. Natsu mạnh miệng là thế nhưng tâm trạng cũng không khác gì Erza, anh cảm thấy khinh thường chính bản thân mình, cảm giác thất bại xâm chiếm cơ thể, Salamander gì chứ, ngay cả tên của một người còn không thể nhớ rõ thì anh còn biết cái gì nữa?
Happy vẫn chăm chú nhìn Natsu, Hỏa Sát Long Nhân mà Happy biết sẽ không bao giờ im lặng chịu thua như vậy, nếu là bình thường, Natsu rất có thể sẽ tức giận cho bay hơi hết một phần biển hay sẽ lục tung tứ phía để tìm cho bằng được mục tiêu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanfictionTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...