Violetta nhìn vào mắt Lucy, đôi mắt của cả hai khóa chặt vào nhau, qua một lúc, cặp mắt nâu socola đột nhiên trở nên đầy hoảng sợ và đau đớn khi lời nói đầy nghiêm túc của Violetta vang lên.
" Triệu hồi Tinh Linh Vương "
========================
========================" Triệu hồi Tinh Linh Vương "
Tinh Linh Vương là cái quái gì?
Gajeel nghĩ thầm khi cơ thể Lucy run lên sợ hãi, hắn không biết Tinh Linh Vương là cái gì nhưng nó chắc chắn là một mối đe dọa với Lucy. Cô sợ hãi nó, cô đang muốn trốn tránh nó.
" Tôi kh-khôn- "
" Tùy cô "
Violetta thả chìa khóa Cung Sư Tử xuống, nơi rơi trên đùi Lucy rồi trượt xuống mặt đất. Nước mắt Lucy rơi càng lúc càng nhiều, cô không thể triệu hồi Tinh Linh Vương, cô không thể mất thêm một tinh linh nào nữa. Bảo Bình là quá đủ, khoảnh khắc đau lòng đó cô không thể để nó tái diễn được.
Gajeel bắt đầu lo lắng khi nỗi sợ trong Lucy lại càng lớn hơn, một luồng sáng xuất hiện, Bảo Bình chậm rãi ôm lấy đầu Lucy.
" Làm đi Lucy, lấy của tôi, không cần động đến Loke đâu "
" Không được! Em sẽ không sử dụng nó nữa "
" Vậy em nhẫn tâm nhìn bạn bè mình chết dần chết mòn ở đó sao? Một chiếc chìa khóa cứu được bao nhiêu người em biết không? "
" A-Aquarius .... đừng - đừng ép em mà "
" Chìa khóa của tôi cũng chưa hoàn toàn trở về bình thường, Zeref chỉ có thể hồi sinh một nửa, dù sao thì tôi cũng được xem như vẫn chưa thực sự trở về. Phá đi, phá vỡ chìa khóa của tôi đi con bé khốn kiếp này! "
Lucy lắc đầu kịch liệt từ chối, Gajeel cũng giữ chặt lấy Lucy và gầm gừ với tinh linh Aquarius, hắn nghiến răng
" Tinh linh là tất cả với Bunny, cô làm sao có thể bảo cô ấy phá vỡ chìa khóa hả? "
" Đây không phải lần đầu tiên Gajeel, đây là cách duy nhất có thể cứu sống được mọi người "
" Chắc chắn vẫn còn cách khá- "
" Lucy Heartfilia! Không còn thời gian nữa, phá vỡ nó - triệu hồi Tinh Linh Vương, cứu lấy bạn bè mình đi! "
Lucy đau đớn hét lên, cô giữ chặt lấy chìa khóa Bảo Bình, khóc nấc trong vòng tay của Gajeel, hắn không thể làm gì được ngoài việc ôm lấy Lucy, Aquarius kìm lại giọt nước mắt đau lòng mà gầm lên
" Làm đi!!! "
...
Hủy chìa khóa của tôi đi!
Chị đang nói gì vậy?
Làm vậy để cứu đồng đội của cô!
Aquarius cũng là đồng đội của em! Em không thể hi sinh người này để cứu người kia được! Chắc chắn vẫn còn cách khác!
Nếu còn cách khác thì tôi sẽ bảo cô làm như vậy sao?
Không! Em tuyệt đối không làm đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanficTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...