Trong suốt đoạn đời chúng ta sẽ luôn gặp phải hàng nghìn, hàng vạn loại người; có tốt có xấu, có người thích cũng sẽ có người ghét.
Giữa những mối quan hệ người với người ấy tồn tại một sợi dây liên kêt; có ràng buộc, có rắc rối, có níu giữ, có vô hình. Để yêu thích một người thì không cần cố gắng, chỉ cần có duyên gặp nhau là đủ. Nhưng để tiếp tục yêu thích một người thì phải nỗ lực cố gắng mỗi ngày.
Loại cảm xúc tình cảm ấy như một sợi dây, đối phương cùng nhau kéo hai đầu, chỉ cần một người kéo căng hoặc bỏ lơi, tình cảm ấy sẽ căng thẳng hoặc chùng xuống.
Sợi dây ấy cũng được kết tinh từ nhiều sợi chỉ mỏng mang theo đủ loại xúc cảm khác nhau gửi đến đối phương, có thể giữ chặt chẽ được sự liên kết đó hay không còn phải xem mối quan hệ của cả hai đã thực sự vững chắc hay chưa.
Chỉ đỏ trải khắp mọi nơi, một hoặc nhiều người vô tình nhặt phải liền quấn lấy nhau trong một mối liên kết vô hình, chúng sẽ kết thành dây hay sẽ mãi là những sợi chỉ, dù có thế nào, chúng ta vẫn phải lựa chọn giữa việc cắt đứt hay thắt chặt.
Gặp gỡ mà có thể hạnh phúc đi cùng nhau là duyên, ngược lại chính là nợ.
Duyên là do trời ban, giao duyên là do người tạo, nhưng kết duyên lại là kết quả của sợi dây đỏ liên kết.
Giống như Lucy Heartfilia và Fairy Tail, một mối lương duyên vốn đã luôn được định sẵn từ ban đầu.
--------0o0-------
Khu phố Strawberry, Thị trấn Magnolia.
Với dân số 60.000 cư dân và là một thành phố có kinh tế thương mại phát triển thịnh vượng cùng danh tiếng của Hội Pháp Sư mạnh nhất Fiore - Fairy Tail, địa điểm lý tưởng này nhanh chóng trở thành nơi định cư lâu dài của Lucy Heartfilia, ma đạo sĩ tinh linh xinh đẹp duy nhất của đội Natsu lẫy lừng.
Từng là một tiểu thư quyền quý nên Lucy luôn mong muốn bản thân mình có thể sở hữu được một không gian sống riêng tư tốt nhất, nhưng ước muốn ấy chưa bao giờ trở thành hiện thực khi cô có duyên được làm bạn với những con người kì lạ bậc nhất ở Fairy Tail.
Giấc mộng đẹp đẽ nhanh chóng bị gián đoạn bởi tiếng sột soạt vang lên bên tai, lầm bầm khó chịu, cô nàng tóc nắng xinh đẹp lại vùi đầu vào chăn mặc kệ tất cả mà tiếp tục say giấc.
" Lucee, dậy đi nào, dậy đi làm nhiệm vụ thôi! "
" Ừm ... Cút! ... Tránh ra chỗ khác, phiền quá đi "
Bực bội vì bị làm phiền, Lucy tức giận quấn chặt cơ thể trong tấm chăn ấm áp gầm gừ khó chịu.
Có tiếng cười khúc khích vang lên, sau đó lại là tiếng nhồm nhoàm ăn uống, con vật xấu xí xanh lè phấn khích lầm bầm
" Lushyy~ cá ... cá ... tớ ăn cá của cậu nha "
" Luce, dậy nào, dậy nào "
Cô gái tóc nắng mơ màng cảm thấy có người đang lấy tay chọt vào mặt mình liền nhíu mày, cơn buồn ngủ bị đánh tan, hé mắt nhìn, nữ tinh linh ma đạo sĩ lập tức hét ầm lên
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanficTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...