|49 - Kẻ trốn tránh, Gajeel Redfox|

2K 133 40
                                    

Di chuyển đi ... Lucy Heartfilia ... mọi người ... vẫn đang đợi ...

Ma thuật mạnh mẽ đen ngòm đánh thẳng vào cơ thể đang bốc cháy lạnh lẽo dưới đất, một tiếng nổ lớn vang lên, khói bay mịt mù, qua làn khói dày đặc ẩn hiện một nụ cười ác quỷ khi bàn tay mang bóng mờ hội huy Fairy Tail đang dần trượt xuống đất ...

Đã kết thúc ... hay chưa?

==============================
==============================

Nữ pháp sư tóc nắng nằm dài trên sàn đất lạnh lẽo, cơ thể cô vẫn bùng cháy lên một ngọn lửa nóng và hàn khí lạnh lẽo của băng. Làn da đã cháy xém một phần, bụi bẩn, mồ hôi, nước mắt và cát hòa lẫn với máu chảy ướt đẫm bộ quần áo tinh linh đẹp đẽ.

Đôi mắt khép hờ vì đau đớn và mệt mỏi, mi mắt nặng trĩu không thể cử động, hơi thở cũng đứt quãng. Nửa phần muốn buông bỏ, nửa phần cố níu không chịu buông. Cuộc chiến bên ngoài vẫn đang tiếp diễn, người dân vô tội vẫn đang bị vạ lây, bạn bè và đồng đội của cô vẫn đang đau đớn nằm dài chờ được cứu.

Không được ... Mọi người ...

Uzumaki nở nụ cười nhạt, chân nhịp bước qua lại vài vòng thích thú trước nỗi đau của Lucy Heartfilia.

_ " Từ bỏ đi cô gái, cô không chiến thắng được tôi đâu "

Lucy thở ra một hơi nhẹ nhàng, cô tự cười bản thân, cũng cười cho sự ảo tưởng của Uzumaki. Chẳng phải cô từng bị đánh trọng thương đến sống dở chết dở sao? Cuối cùng thì sao? Fairy Tail luôn chiến thắng, dù là ai hi sinh, những người còn lại đều sẽ vì hội của mình mà chiến đấu đến cùng.

_ " Trừ khi tôi chết "

Lucy thì thầm, gồng mình kết hợp tất cả sức mạnh của các viên ngọc, chỉ cần kéo dài thời gian, cô chắc chắn sẽ triệu hồi được Violetta. Nhưng nó lại không dễ như cô tưởng tượng, các nguồn sức mạnh đó không dễ dung hòa vào nhau, nó như kiểu thiếu chất xúc tác gì đó, điều này khiến cơ thể cô vừa tốn lực lại vừa đau đớn.

Uzumaki bật cười trước khi khóa chặt cặp mắt tím vào cơ thể đầy rẫy vết thương của Lucy. Ông ta bẻ tay, hai tay siết chặt thành một nắm đấm rồi lao đến cô nhanh như một cơn gió.

'Rầm' 'Rắc'

Một tiếng động lớn cùng theo tiếng xương vỡ vụn đánh trực diện vào thính giác Lucy, cô nghe thấy tiếng Uzumaki hét lên đau đớn khi xương khớp ngón tay của ông ta vỡ vụn sau cú đấm vừa rồi.

_ " Ah!!!! Khốn kiếp! "

_ " Ai cho phép ngươi chạm vào Bunny _ girl? "

Giọng nói trầm khàn quen thuộc, trước mặt Lucy là Sát thủ rồng Sắt, kẻ đã từng làm tổn thương cô trong quá khứ - Gajeel Redfox.

Cơ bụng săn chắc của Gajeel ăn trọn cú đấm vừa rồi của Uzumaki, nhưng nó không có tổn hại gì vì chúng đã được hóa thành sắt trong gan tấc, biến cú đấm đầy lực vỡ vụn thành từng mảnh.

Bàn tay đau đớn của Uzumaki mềm ra vì gãy xương, ông ta hét lên, sau đó liền liên tiếp nhận lấy vô số cú đâm giận dữ từ Sát thủ rồng Sắt. Gajeel tấn công điên cuồng, tiếng gầm gừ của hắn lấn át hết tất cả. Đôi mắt đỏ ngầu khóa chặt đối thủ, hàm răng nghiến chặt và bàn tay liên tiếp đánh đấm.

|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ