|03 - Ở đây của anh, rất tốt|

4.6K 307 18
                                    

Một cơn gió thổi qua, mát lạnh, nhẹ nhàng và thoải mái.

" Natsu, Lucy có mạnh không? "

" Cô ấy mạnh lắm, lại rất tốt bụng và yêu thương đồng đội, còn rất thông minh nữa! À, lâu lâu cũng có hơi hung dữ một xíu ... "

Natsu nhét hết đống đồ ăn vào miệng rồi chạy nhanh qua phía Lucy, cậu tự nhiên quàng vai bá cổ nói chuyện với cô, sau đó lại nổi điên cùng đánh nhau với Laxus và Gray.

--Lucy Heartfilia

-------0o0-------

Vẫn như thường lệ, trước khi Lucy có thể thoát khỏi giấc mộng đẹp đẽ thì căn nhà an toàn của cô lần nữa bị đột nhập, không gian riêng tư gọn gàng biến mất, và cô nàng pháp sư tinh linh xinh đẹp lại bị những con người kì lạ ấy kéo đi.

Trạm xe lửa hôm nay có vẻ náo nhiệt hơn thường ngày một chút, những pháp sư mạnh mẽ của Fairy Tail gần như đã tập trung đầy đủ, bọn họ ở đó cùng nhau trò chuyện và kiên nhẫn chờ đợi đội nhóm của hội Sabertooth xuất hiện.

" Chúng ta không đi tàu được không? "

Natsu lầm bầm không chịu bước lên tàu, mắt đã dần hoa lên chóng mặt, Erza nhếch môi cười cười đe dọa:

" Chú dám không đi à? "

" Không dám không dám! "

Natsu sợ hãi lắc đầu rồi gần như muốn bất tỉnh nhân sự khi đoạn tàu đột nhiên lướt qua, tiếng cười nói trêu ghẹo lại vang lên, Levy đổi lại có chút lo lắng:

" Bọn họ lâu quá, cứ như vậy chúng ta sẽ trễ chuyến tàu mất! "

" Xin chào xin chào, Sabertooth chúng tôi đến rồi đây! "

Minerva mỉm cười chào hỏi rồi bất lực nói lời xin lỗi vì sự chậm trễ của Hội mình. Còn về nguyên nhân? À, có lẽ là do có hai tên sát long nhân mạnh mẽ nào đó vừa nghe đến xe lửa đã xanh mặt nằm dài trên mặt đất.

Lucy nhìn những sát long nhân đang bụm miệng đấu tranh với cơn say tàu xe của bản thân mà phì cười, tiến đến đỡ lấy hội trưởng trẻ tuổi bên phía Sabertooth, cô lo lắng hỏi thăm

" Sting, cậu không sao chứ? "

" Yo chào bà chị xinh đẹp, lâu quá không gặp rồi, bà chị vẫn khoẻ đó chứ? "

Sting vừa được người đẹp đỡ dậy liền bật chế độ soái ca vuốt ngược mái tóc vàng nổi bật ra sau, cậu nháy mắt tán tỉnh khiến Lucy rùng mình nổi da gà.

" Tôi vẫn khỏe, còn hai cậu thế nào rồi? "

" À, vẫn ổn "

" Tôi đương nhiên là rất khoẻ rồi! "

Trái với một Sting Euciffe đầy tự tin nghịch ngợm thì Rogue Cheney lại ảm đạm nhẹ nhàng hơn, Yukino nhanh chóng chen giữa hai sát long nhân hội mình rồi chạy đến ôm chầm lấy Lucy.

" A chị Lucy, em nhớ chị quá đi! "

" Nào nào, đầy đủ hết rồi, chúng ta xuất phát thôi! "

Mira đại diện mọi người lên tiếng thông báo, cô cùng Erza và Minerva bên hội Sabertooth cùng nhau sắp xếp chỗ ngồi, nụ cười quỷ dị xấu xa dần hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp.

|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ