Acnologia siết chặt thanh kiếm, lí trí bảo hắn có thể một kiếm mà giết cô, lí trí bảo có việc gì mà hắn lại sợ? Hắn là kẻ mạnh nhất, hẳn chưa thua ai, cớ vì sao chỉ có mỗi một nữ nhân lại đầu hàng? Lí trí bảo hắn Anna còn đang đợi hắn hồi sinh, Anna còn đang đợi hắn yêu thương, Anna cần được sống lại ... Lí trí bảo hắn rất nhiều nhưng tim hắn chỉ bảo mỗi một việc ... Lucy thật sự đã tồn tại trong lòng hắn rồi ...
'Xoẹtt' 'Kengg'
=============================
============================='Xoẹtt'
Lưỡi kiếm sắt nhọn loé lên một cái rồi theo hướng Lucy mà phóng đến, nỗi lo lắng bất an hiện rõ trên khuôn mặt của mọi người, trái lại, khuôn mặt cô vẫn rất bình thường, tựa như chẳng có gì cần để tâm đến
'Xoẹtt' 'Kengg'
Tiếng chói tai do va chạm vang lên, thanh kiếm vốn dĩ có thể xuyên thẳng qua trái tim của Lucy, một nhát có thể giết chết cô, nhưng đến cuối cùng lưỡi kiếm ấy vẫn không đi đúng đường, nó chếch sang một bên rồi cắm thẳng xuống đất, tuy vậy nhưng cũng vô tình làm cánh tay cô bị thương một đường nhỏ
_ " Acno ... "
Thay vì gọi tên thật Lucy lại chọn gọi cái tên quen thuộc giữa cô và Acnologia, liếc nhìn thanh kiếm đang cắm chặt dưới đất bên cạnh mình, trong lòng có chút khó hiểu, hắn vì sao lại không xuống tay?
_ " Ta thua rồi "
Acnologia lên tiếng, lời nói của hắn rất nhẹ nhàng, tất cả mọi người đều ngạc nhiên nhìn hắn, một kẻ hống hách tự cho mình là nhất lại đang nhận thua?
Acnologia quay người đi, hắn đưa tay vuốt nhẹ nơi ngực trái một chút rồi nhỏ giọng
_ " Ta cứ nghĩ rằng ta là con rồng mạnh nhất, bất kể là người, sát long nhân hay Hoả Long Vương cũng sẽ không đấu lại ta, ta vốn cho rằng con người yếu đuối cho tới khi em đến "
_ " Đúng như em nói, trái tim của ta không bằng họ, ta ích kỷ, kiêu ngạo, là một kẻ khiến người ra ghét bỏ "
_ " Acno ... "
_ " Lucy, ta muốn trở thành người mạnh nhất, muốn trở thành vua của loài rồng, muốn là người trên vạn người, ta không muốn thua bất cứ ai ... nhưng với em ... Xin lỗi, ta thua rồi, thật sự thua trước em rồi! "
Lời nói đầy tình cảm, đầy sự buồn bã, Acnologia không thể thẳng tay giết chết Lucy, hắn không nỡ, nói đúng hơn là hắn không muốn mất cô. Phải, hắn thừa nhận hắn muốn hồi sinh Anna bởi trong quá khứ, hắn xem như cũng có chút ít tình cảm, nhưng có lẽ hắn giống Zeref, có nhiều chuyện không hẳn là không thể thay đổi, chuyện tình cảm lại càng không thể điều khiển được. Cứ cho là hắn bị ma thuật của sợi dây đỏ điều khiển đi chăng nữa thì hiện tại bây giờ hắn có thể khẳng định ... Hắn thích cô ...
Màn chắn ma thuật biến mất, Wendy cùng những người khác lặp tức chạy lại Lucy xem xét tình hình của cô, Acnologia vẫn đứng quay lưng về phía cô, không một ai chú ý đến hắn ngoài cô
Acnologia cất bước, vừa mới bước được một bước đã nghe tiếng gọi phía sau
_ " Acnologia "
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanfictionTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...