Levy dần lùi lại, cô nàng đau lòng muốn tránh đi, cô biết tình cảm của Gajeel dành cho mình, cô không trách Lucy, cô ấy không có lỗi, không một ai có lỗi trong chuyện này, không một ai.
Lucy đau đớn nhìn Levy, đột nhiên, đồng tử của Lucy chợt mở to, cô vươn tay, cắn mạnh vào môi Gajeel và
Dịch chuyển ..
'Phập'
==========================
==========================Một tiếng động vang lên, một tiếng xé thịt và tiếng rít đau đớn đánh thẳng vào thính giác của Sát thủ rông Sắt và nữ pháp sư tóc xanh đối diện, hai người họ không tự chủ run lên, ánh mắt hoảng sợ ngó nhìn mọi thứ trước mặt.
Thanh sắt dày cứng đâm xuyên qua phần bên phải bụng của Lucy, nối với nó là bàn tay chưa bị gãy của Uzumaki.
Lucy ngã quỵ trước mặt Levy, khoảnh khắc trước đó, khi Lucy nhìn thấy ánh mắt tím đầy thù hận của Uzumaki sau lưng Levy, cô đã không ngần ngại dùng phép dịch chuyển đứng chắn trước mặt cô nàng.
" L-Lucy .. "
Levy run rẩy ôm lấy cơ thể mềm mại của Lucy, máu từ vết đâm bắt đầu chảy ra phủ kín một phần thanh kim loại. Những giọt nước mắt không tự chủ của Levy rơi xuống ướt đẫm phần vai Lucy, cô gái tóc nắng nâng nhẹ khóe môi, cô thì thầm
" Tớ bất tử, .. sẽ không chết "
Lucy biết cô bất tử, vì vậy cô đã không ngần ngại cứu lấy Levy, và Gajeel, người đang chết lặng ở đó, đột nhiên hóa điên.
Một giây trước, người con gái đó đang ở trong lòng hắn, một giây sau, cơ thể cô vụt qua vòng tay rắn chắc của hắn và biến mất. Nụ hôn điên cuồng bị phá vỡ, sự ấm áp trong lòng vụt tan, và sau lưng hắn, cô bị chính món ăn hắn ưa thích đâm xuyên qua cơ thể.
Gajeel giận đến run người, hắn hóa thành cái bóng đen lao đến Uzumaki, đẩy ông ta qua nhiều lớp tường dày cộm và giáng một đòn đánh mạnh vào gương mặt đắc thắng kia.
Ảnh hình Thiết long Ác Kích
Black Arts - Hắc thuật xung kích
Cả hai lao vào nhau điên cuồng, Gajeel như một kẻ điên dại vô hồn liên tục tấn công, sức mạnh ma thuật của hắn bùng phát mạnh mẽ vượt giới hạn, chính điều này làm dấy lên sự lo lắng trong lòng Lucy.
" L-Levy, cậu đến giúp Gajeel đi "
" Tớ không bỏ cậu được, m-máu không thể dừng, tớ ... tớ đi tìm Wend- "
" Gajeel sẽ mất kiểm soát, anh ấy sẽ chết Levy ... tớ sẽ không chết, tớ bất tử, bất tử ... "
Lucy siết chặt tay Levy nói, cô biết bản thân sẽ không chết nhưng vẫn sẽ chịu sự đau đớn khi bị thương. Cô không thể tự trị thương và cũng sẽ không chết, nhưng Gajeel thì khác, nếu hắn mất kiểm soát, hắn sẽ bị chính ma thuật của mình giết chết, và dù là Lucy hay Levy cũng đều không muốn điều đó xảy ra.
Levy run rẩy, cô chưa bao giờ rơi vào tình huống như vậy, cô không thể lựa chọn, cô không thể ...
Thiết Long Giác Kiếm
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanficTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...