Gajeel dừng lại, đôi mắt đỏ run rẩy dao động, hắn nhìn xuống, môi mím chặt ngăn mình không tỏ ra yếu đuối trước mặt Lucy. Vết cắn phát sáng rồi mờ dần, ở xương quai xanh gợi cảm xuất hiện ba chiếc khuyên đẹp mắt được bấm sâu vào da thịt. Chúng tương tự những chiếc khuyên trên cơ thể Gajeel, và bên cổ của hắn dần sáng lên hình một ngôi sao nhỏ.
" Em tỉnh rồi "
" Cảm ơn anh, Gajeel "
===========================
===========================Wendy lao vào ôm lấy Lucy khi cô vừa tỉnh dậy, vòng tay Gajeel vô thức siết chặt, nửa muốn bảo vệ cô an toàn, nửa lại không cho phép bất cứ ai chạm vào cô. Lucy dựa vào lòng Gajeel, tạo cho anh một sự yên tâm tuyệt đối trước khi dang rộng vòng tay đón lấy cô gái nhỏ của Đội. Wendy bật khóc nức nở, nỗi sợ hãi chưa vơi đi khiến cô bé run rẩy ôm chặt Lucy hơn.
" Wendy, chị không sao "
" Chị L-Lucy, em khi nãy rất sợ ... nó thật sự khiến em rất sợ "
" Suỵt, không sao rồi, chị ổn "
Lucy lo lắng ôm lấy Wendy, ánh mắt vô thức bắt gặp ánh mắt hờ hững của Violetta. Lucy không ghét Violetta, nhưng cô cũng không thích sự hiện diện của cô ấy. Lucy đương nhiên rất coi trọng những chiếc chìa khóa, họ là bạn bè của cô, mối quan hệ hỗ trợ yêu thương giữa cô và tinh linh sẽ không bao giờ tồn tại bất cứ sự lợi dụng nào, nhưng chiếc chìa khóa hồng ngọc này thì khác.
Nó được khởi tạo bởi sự ích kỉ của riêng Violetta, cô ấy sử dụng sợi dây đỏ để ép buộc liên kết nhiều nguồn sức mạnh lại với nhau, lợi dụng sức mạnh đó để triệu hồi bản thân và nâng cấp ma lực của mình. Và trong quá trình này, Lucy Heartfilia không khác gì một công cụ bị điều khiển bởi Violetta. Rất nhiều người vì sợi dây đỏ này mà đau khổ, rất nhiều người vì mối liên kết ép buộc này trở nên yếu đuối và mất đi sức mạnh vốn có của mình. Violetta càng mạnh, tội lỗi của Lucy lại càng lớn dần lên. Mười viên ngọc tượng trưng cho mười người, họ là bạn bè, đồng đội của cô, họ có sự tự do và những niềm yêu thích riêng của bản thân, nhưng chỉ vì cô mang trong mình ma lực của sợi dây đỏ, họ chợt đánh mất tất cả vì cô.
Jellal có phải vẫn sẽ giữ một tình cảm cố định với Erza nếu sợi dây không thu hút anh? Natsu và Gray có phải cũng sẽ có cho mình một sự lựa chọn khác? Laxus, Sting và Rogue có phải sẽ trở nên mạnh mẽ nếu không bị ràng buộc bởi cô? Acnologia, con rồng đó có ở cùng tổ tiên của cô hay không nếu cô không tác động đến hắn? Và, Zeref Dragneel, anh sẽ không chết, anh sẽ có thể nắm tay người anh thích từ lâu và ở cạnh người đó suốt quãng đời còn lại. Rồi, Gajeel ...và Lev—
Đừng nghĩ như vậy.
Giọng nói của Gajeel vang lên trong tâm trí của Lucy, nước mắt cô đọng lại nơi khóe mắt nên hình ảnh của Gajeel vô cùng mờ ảo. Lucy không nên như thế này, cô không thể để người khác điều khiển cô ấy như một công cụ như vậy.
Bunny, anh thật sự thí—
Đừng nói.
Hai người nhìn nhau như đang âm thầm trò chuyện với nhau, Lucy không muốn Gajeel tiếp tục nói câu nói đó, cô biết hắn chỉ bất đắc dĩ đánh dấu cô để cứu cô, và chắc chắn cô sẽ không vì dấu ấn mà ép buộc hắn gắn bó với cô. Họ chưa giao phối, dấu ấn rồi sẽ mất đi và không có ảnh hưởng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanficTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...