Vị nữ thần chậm rãi đứng lên và đi đến nơi nữ nhân tóc nắng đang nằm đó, trên chiếc váy đỏ nổi bật lên một nửa chiếc chìa khóa hồng ngọc. Nó được cố định chặt chẽ trên một sợi dây đỏ, cầm trên tay, vị nữ thần từ từ đặt nó lên bàn tay đang nắm chặt của nữ nhân tóc nắng kia.
Cũng đã đến lúc
kết thúc mọi chuyện ...
=======================
=======================Nhắm mắt cảm nhận điều vui vẻ
Mở mắt thấu hiểu sự đau thương.
Chuyện vui buồn cả đời như một cuốn phim quay chậm, cũ kỹ và mờ ảo. Chúng lặp đi lặp lại không ngừng nghỉ, hơi thở lúc dồn dập, lúc thì lại nhẹ như không.
Trải qua bao nhiêu là ngày đêm, đối diện với bao nhiêu không gian khác nhau nhưng cuốn phim ấy vẫn không hề dừng lại. Đến thời điểm đã định, đôi mắt nhắm chặt cũng đã dần hé mở.
Đêm tối bao phủ, bầu trời chứa đựng vô số những vì sao đang phát sáng, ánh trăng dịu nhẹ, làn gió lạnh mơn trớn trên làn da nhạy cảm. Những sợi tóc nắng tung bay trong gió lạnh, nhẹ nhàng tô điểm lên gương mặt xinh đẹp.
" Đây là đâu? "
Lời nói vang vọng trong không gian tối tăm, nửa chiếc chìa khóa vì tác động di chuyển mà trượt khỏi mu bàn tay rơi lơ lửng trong không gian mênh mông. Cơ thể nhẹ bỗng, tựa như một cơn gió nhẹ cũng có thể thổi nữ nhân kia bay đi mất.
Trước mặt hiện diện mười nguồn sáng nhỏ, ánh sáng của chúng rất nhẹ, chúng chậm rãi xoay đều ở đó, vô định.
" Tỉnh rồi à? "
Chiếc váy đỏ quen thuộc xuất hiện, vị nữ thần nhìn chằm chằm vào ánh nhìn mơ màng của nữ nhân trước mặt, môi mỏng cong nhẹ lên một đường cong nhỏ.
" Cô cười thật sự rất đẹp đó Violetta "
Nụ cười thu hút nữ nhân kia, cô nàng nhẹ nhàng nở nụ cười nhận xét.
Vị nữ thần thở ra một hơi nhẹ nhõm rồi chậm rãi ngồi xuống, gương mặt có chút đăm chiêu, tựa như không biết nên bắt đầu như thế nào.
" Tôi chết rồi đúng không? "
" Không hẳn "
" Không hẳn? "
" Cô chỉ chết một phần, nói đơn giản là giống như Bảo Bình lúc trước "
" Tôi .. không phải tinh linh "
" Ta biết "
Vị nữ thần thở dài, sau đó quay lại đối mặt với nữ nhân trước mặt mình.
" Cô biết rõ vì sao mẹ cô chết, đúng không? "
Nữ nhân chậm rãi gật đầu.
" Cô cũng giống như mẹ cô vậy, Lucy Heartfilia "
Nữ nhân ngước lên nhìn vị nữ thần với vẻ hoang mang.
" Layla kiệt sức vì đánh đổi sinh mạng của mình thay thế cho chiếc chìa khóa vàng bị thiếu để mở cổng Nhật Thực, cũng giống như cô muốn phá vỡ chìa khóa để triệu hồi Tinh Linh Vương "
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanfictionTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...