Một luồng khí đen bao quanh hai người, từ từ lan rộng ra khắp ngôi nhà, tám viên ngọc trên sợi dây đỏ cũng rung lắc dữ dội, Lucy không biết nó là gì, cô hiện tại đang chìm đắm trong sự ngọt ngào của anh, nhưng cô biết dù thế nào, anh cũng sẽ bảo vệ cô. Zeref vẫn hôn lấy cô, tay vẫn giữ chặt cô bên mình, một giọt nước mắt lăn dài trên má ...
=============================
=============================_ " Chết tiệt! Tại sao lại đau như vậy? "
Acnologia nghiến răng, tay siết chặt ngực mình, trong đầu chợt hiện lên hình ảnh của Lucy, gương mặt thoáng chốc cứng lại
_ " Tại sao lại nghĩ đến cô ta? "
Acnologia tự hỏi chính mình, ngực cứ nhói đau khiến anh khó chịu vô cùng, bên dưới cổ tay lại bị một sợi dây đỏ siết chặt, Acnologia không biết tại sao anh lại có sợi dây này, nhưng anh cảm nhận được sức mạnh trong sợi dây này rất lớn ... Anh dùng tay kéo đứt sợi dây đỏ, song nó lại tự nối liền lại, dù làm bất kì cách gì cũng không thể khiến nó đứt đi ...
Acnologia đến bên cạnh một chiếc hộp cũ kĩ được giấu dưới hõm đá, bên trong là một thanh kiếm, lớp vỏ bên ngoài được điêu khắc hình con rồng rất sắc sảo, bên dưới con rồng là một cái tên được khắc lên vô cùng cẩn thận - Anna Heartfilia. Acnologia lấy kiếm ra khỏi vỏ, lưỡi kiếm sắc bén chợt loé sáng, bên trên lưỡi kiếm có đính một viên ngọc nhỏ, khi Acnologia đưa kiếm đến gần sợi dây đỏ, lập tức một nguồn sức mạnh xuất hiện, sau đó là một tiếng nổ lớn khiến anh văng ra, ngã xuống đất bất tỉnh ...
_____________________
Làn khói đen bao quanh căn nhà bị một thứ ánh sáng lạ phát ra từ chiếc vòng tay của Lucy làm mờ dần, cây cối xung quanh đều đã chết, cảnh vật âm u đáng sợ. Giữa đống lộn xộn trong căn nhà là nam nhân tóc đen đang bất tỉnh, khoé mắt vẫn còn đọng nước, tay đang nắm chặt tay nữ nhân tóc nắng, cả hai cứ nằm đó, không chút động đậy, không rõ sống chết thế nào ...
Rất lâu sau đó Zeref mới dần tỉnh lại, anh nở nụ cười buồn, tay siết chặt lấy tay Lucy, nhỏ giọng
_ " Lucy, ít ra em cũng có dành tình cảm cho ta, chỉ là vẫn chưa đủ ... "
Vẫn không lời hồi đáp, mọi thứ xung quanh đều một màu tối đen, như tâm trạng của Zeref hiện giờ, cô đơn, không người quan tâm ...
" Mọi thứ xung quanh ngươi đều không thể sống, cả Lucy Heartfilia cũng vậy! "
Câu nói đó lần nữa lặp đi lặp lại trong đầu Zeref ...
_ " Lucy, đừng ngủ nữa được không? "
Zeref ôm Lucy vào lòng, khẽ hỏi, đáp lại vẫn là sự im lặng, không câu trả lời, không một chút phản ứng, không một dấu hiệu của sự sống, tất cả đều không có ...
Zeref bế bổng Lucy lên, đặt cô nằm ngay ngắn trên sofa, ngồi bên cạnh vuốt ve khuôn mặt cô, thì thầm
_ " Lucy, từ khi gặp em, ta không còn biết cô đơn là gì nữa ... Cảm ơn em, Lucy! "
_ " Ta thật sự rất thích em! "
_ " Ta không muốn tổn thương em dù là một chút ... nhưng cuối cùng thì ta vẫn không thắng được định mệnh. Nó thắng rồi, nó đưa em ra xa khỏi ta rồi ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
|[LUCY_HAREM]| OUR SUNSHINE
FanficTên truyện : Our Sunshine Tác giả : Thiên Di (Annie) Tình trạng: Đang tiến hành " Mười tia sáng - một ngôi sao, cả đời dài ái tình khó cưỡng " " Đời này chỉ yêu một người, đó là em - ánh nắng của bọn anh! " ______________________ Trong một nhiệm vụ...