Felicia
HANGGANG ngayon ay nakaawang parin ang mga bibig nila at gulat na gulat na nakatingin sakin. Napalunok naman ako ng wala sa oras. Ano bang ginagawa ko rito? Mukha namang natauhan na silang tatlo dahil sabay sabay silang nagbitaw sa isa't isa.
Halos mawalan ako ng hininga ng sabay sabay silang lumapit sakin at sumampa sa kama. Kahit na basa pa yung isa. Lalo kong siniksik yung sarili ko kahit na wala na talagang space. "Y-your finally awake, My little bunny." Utal at wala sa sariling anas nong isa naka nakahulog ng etlog kuno. Sino ba sila? Bakit kasama ko sila rito sa kwarto?
"Lexus, call tito Raizel." Utos ng malamig ang mga mata agad naman na bumaba yung basa ang katawan at akmang lalabas na sana ng pinto ng lumingon siya samin at lumapit don sa nagutos. "Gago kaba! Kita mong basa ako diba!" Inis na wika niya at binatukan.
"Fuck you, don't touch my hair." Anas naman nong isa. "Ako na nga mga bobo." Sabat nong isa at agad na umalis. Nabalik naman sakin yung attention ng dalawa. "Mi Reina, I'm glad your awake. Damn I'm fucking happy. I finally see your beautiful eyes and hear your voice." Napansin kong nangingislap ng mga mata niyang nakatingin sakin.
"Don't be nervous, baby. We won't hurt you." Mahinahong anas ng isa ng mapansin niyang nanginginig parin ang buo kong katawan. "Your safe here. As long we are with you."
Lumayo sila sakin ng dumating na yung isa pa at isang lalaking may suot na lab gown at mukhang doctor. Agad ako nitong nilapitan at akma sana akong hahawakan ng umurong ako ng malakas sanhi ng pagkabagsak ko sa sahig.
"Shit." Mabilis akong nilapitan ng tatlong magkakamukha at hinawakan pero winaksi ko iyon. Na labis nilang kinagulat. "What's wrong, little bunny? We are not bad guys." Kunot noong anas nong isa pero umiling ako at umatras kahit na wala na akong maastrasan pa.
"Tito raizel! What the hell is happen to her?" Naging agresibo ang mukha nilang tatlo na tumingin sa doctor. "Calm down triplets. Let me check her." Anas nong doctor at lumapit sakin. Lumayo yong tatlo at yung doctor naman ang pumalit sa pwesto nila kanina.
"Miss, your in the hospital. No one will gonna hurt you here. I'm your doctor can you let me talk and touch you?" Nagaalangan akong tumingin sa kaniya. Ngumiti siya ng magtama ang mga mata namin.
Mukha naman silang mababait pero nag aalangan parin ako lalo na ang katawan ko. Mabuti naman siguro silang tao kung masama man ay sana kanina pa nila ako sinasaktan. "Ahmmm." Nagsalita ako! Pero walang lumabas kahit na isang letra man lang. Nang tignan ko sila isa isa ay kapwa sila nagtatakang naka tingin sakin.
"Why? What happened, bunny?" Lumapit ulit yung isa sakin kaya napaatras ako ng kaunti. "We won't hurt you please. Don't be scared to us. Your safe with us, bunny." Ang lambing ng boses niya.
"I know you don't know us, baby. But please let us help you." Sabi ng isang lalaki at lumapit sakin. Napatingin ako sa palad niyang nakalahad sa harapan ko. Nag aalangan akong tanggapin yon. Baka katulad rin sila ng mga lalaki kagabi. Pero may nagsasabi sakin na parang hindi.
Dahan dahan kong tinaas ang isang kamay ko at inabot ang nakalahad niyang kamay. Pansin ko naman na ngumiti ito sakin. Inalalayan niya akong tumayo at pinaupo muli sa kama. "Gusto mo ba ng tubig, Mi Reina?" Tumango ako.
May inabot siya sakin na tubig kahit na nag aalangan ay kinuha ko parin ito at ininom."How's your feeling Miss?" Tanong sakin ng doctor pagkatapos kong uminom. Napansin ko naman yung tatlong lalaking mag kakamukha na nakatitig lang sakin. Napayuko naman ako dahil sa ilang.
"Hey! Bakit hindi ka nag sasalita? We won't hurt you, we promise." Rinig kong anas nong isa, dahan dahan ko ulit na inangat ang ulo ko at tumingin isa isa sa kanila. "Ahmm." Napahawak ako sa lalamunan ko ng wala na naman lumabas na salita. Ano bang nangyayare sakin? Hindi naman ako pipi.
BINABASA MO ANG
Can't Get Away From Them | ✓
RandomMeet Felicia Addison, a girl of the darkness. She lived full of fear of other people. She grew up afraid of other people, especially her parents. All she thinks about is living so that her parents will hurt her. But one day she found that truth so s...