"WHAT the fuck dude! Why did daddy take us here to the hospital? I don't like the smell of hospital fucking shit." Inis na bulyaw ng isang lalaki sa dalawang kapatid niya.
"I don't fucking know, you idiot! I don't want to be here either, we were just forced to go because that was daddy's order." Sambit rin ng isa pa.
"Fucking shut up both of you, we're here so there's nothing you can do." Malamig na sambit nong isa pa. Pumasok na sila sa loob ng hospital dahil baka hinahanap na sila ng daddy nila.
Naglakad sila papunta sa office ng kanilang tito na pag aari ng hospital na ito. Alam nilang andon ang isang ama nila dahil yun lang naman ang sadya nila rito. Habang naglalakad sila napapatingin ang mga taong nadadaanan nila mapa lalaki man o babae.
Hindi naman yon binigyan ng pansin ng tatlo dahil sanay na sila. Dahil sa taglay nilang kagwapohan na taglay ay pinagtitinginan sila ng mga tao. Isa din silang santillian kaya kilalang kilala sila ng buong mundo.
"If dad hadn't brought me here, I'd probably be in the underground fighting, tsk." Bagot na sambit nong isa. "Can you just be quiet Lewis." Sambit ng isa at sinapak ng mahina ang braso ng nangangalang lewis.
"We know you're the same, Lexus." Sambit ni lewis napaismid lang si Lexus at tinuloy na nila ang paglakad. Pagkarating nila sa office ng tito nila ay walang katok katok na pumasok sila.
Nadatnan nila ang kanilang daddy at tito na naguusap. "It's good that you decided to come in." Sambit ng daddy lance nila. Naupo sila sa mahabang sofa.
"Of course, it's so hot outside. We better go inside" Masungit na sambit ni Lexus.
Tahimik lang naman naka masid si Levin sa paligid. Hindi siya pasalitang tao saka lang siya mag sasalita kong importante ang pinaguusapan. "Dad, why did you bring us here?" Bagot na tanong ni lewis at tinaas ang dalawang paa sa lamisang kaharap nila.
"Nothing, I brought you here so you don't always go to the underground. Aren't you tired of fighting?." Sambit ng daddy nila. Hindi na lang nila pinansin ang daddy nila dahil tinuloy na nito ang pakikipag usap sa tito nila.
Habang nasaloob sila, sabay sabay naman silang lahat ng bigla na lang bumukas ang pintuan. Bumungad dito ang hihiningal na nurse. "What happened?" Tanong ng tito nila.
"Doc may isusugod na pasyente ang sabi nila ay malubha ang kalagayan nito at kailangan agad na maoperahan dahil sa accidenting kinasangkutan nito." Tarantang sambit ng nurse napatayo naman ang tito nila maski na rin silang apat pati ang daddy nila.
"Excuse Lance." Sambit ng doctor tumango naman ang daddy nila. Agad na lumabas ang tito nila, bigla na lang din silang nagkainterest sa nalaman nila kaya sinundan nila ang tito nila. Nakarating sila sa labas ng hospital at hinihintay na lang nilang dumating ang sinasabi ng nurse.
Agad silang napatingin sa paparating na ambulansiya, pagkahinto nito sa harap ay agad na nagsibaba ang mga nurse at nilabas nila ang isang hospital cart na may babaeng nakahiga rito. Hindi nila masyadong maaninang ang mukha nito dahil sa mga nakaharang na nurse.
Nagmadaling lumapit ang tito nila at pinasok sa loob ng hospital at agad na hinila ng mabilis ang cart. Pagkalagpas ng mga ito sa harap nila ay saka lang nila naaninag ang mukha ng babae.
Napahinto sila sa ganda nitong taglay kahit na puno ng dugo ang mukha nito. Nakaramdam sila ng kakaiba na para bang gusto nilang protekahan ang babae at angkinin ito. Kusa rin na gumalaw ang katawan nila at sinundan ang babaeng hilahila ng mga nurse.
Nakarating sila sa operating room. Napahinto sila sa paglalakad ng mawala na sa paningin nila ang babae. "Shit, I think I'm fucking inlove!?" bulalas ni Lewis ng mapagtanto ang ginagawa. Ganon rin ang dalawa niyang kakambal.
BINABASA MO ANG
Can't Get Away From Them | ✓
De TodoMeet Felicia Addison, a girl of the darkness. She lived full of fear of other people. She grew up afraid of other people, especially her parents. All she thinks about is living so that her parents will hurt her. But one day she found that truth so s...