An An lôi kéo tay mẹ thực tập, chạy thục mạng đến đài truyền hình.
Tính tình đứa trẻ này không quá hoạt bát, ngày thường cũng hiểu chuyện, thấy nhóc xoay người kéo mình chạy, phản ứng đầu tiên của Mạc Tuệ là nghi ngờ.
"Làm sao vậy?" Cô hỏi.
Do chạy nhanh nên An An thở hổn hển, ngực nhỏ phập phồng: "Gần trễ giờ rồi ạ!"
Vì sốt ruột, khuôn mặt đứa bé nghẹn đỏ bừng, dù vậy, hai chân ngắn cũng không dừng lại, tiếp tục chạy như bay.
An An vội như thế là bởi vì giấc mộng vừa mới thấy ở trên xe.
Trong mơ, lần đầu tiên cùng toàn thể khách mời quay video tuyên truyền ở đài truyền hình, mẹ thực tập của cô bé đã đến muộn.
Nhưng sự thật là Mạc Tuệ không biết thời gian quay chụp cụ thể, thấy xe bảo mẫu ở gần nhất, cô liền mang theo An An bước lên, ai biết Tần Phong cùng Khương Lâm ở nhà trang điểm quá lâu nên mới bị trì hoãn.Các khách mời đều đang đợi. Tuy rằng chỉ đến trễ mười phút, nhưng đối với khán giả phòng phát sóng trực tiếp mà nói cũng đủ dài rồi. Bọn họ mắng Mạc Tuệ không chuyên nghiệp, mà Nguyễn Tình Tình như thể biết mọi người nghĩ thế nào, giả nhân giả nghĩa giải thích. Lấy địa vị của Mạc Tuệ trong vòng giải trí, bọn họ chờ một lát cũng không sao.
Lời vừa mới thốt ra đã đắc tội đôi vợ chồng không sinh con. Bọn họ đóng phim đến 50 tuổi còn chưa nói mình là tiền bối, Mạc Tuệ chui từ đâu ra lại dám vậy?
Mạc Tuệ bị cư dân mạng chửi thẳng lên hotsearch, ảnh hưởng đến thiện cảm của người qua đường. Ngược lại, không ít người xem bị phòng phát sóng của Nguyễn Tình Tình hấp dẫn.
Sau đó, tổ chương trình đặt hết lực tuyền truyền lên người Nguyễn Tình Tình.An An không muốn chuyện này xảy ra.
Chỉ là đài truyền hình này quá lớn, cô nhóc nhìn trái nhìn phải, căn bản không biết đường đi.
Thấy đứa nhỏ gấp đến nỗi đôi mắt hạnh ngập nước, Mạc Tuệ giữ chặt tay bé, quay đầu hỏi một nhân viên trường quay: "Phòng ghi hình 《 Thực tập làm Cha mẹ》ở đâu thế?"......
Thời gian《 Thực tập làm Cha mẹ 》đã quay được 3 ngày, bây giờ mới quay tuyên truyền, không phải vì tổ chương trình quên.Ngay từ đầu, kinh phí của chương trình không cao, toàn bộ đều dùng để mời Mạc Tuệ, tất cả quá trình đều giản lược. Nhưng nhiệt độ của gameshow ngày càng cao, mấy đoạn trailer vừa tung ra đã hấp dẫn không ít nhà đầu tư.
Bởi vậy tổ chương trình quyết định kéo dài thời gian phát sóng trực tiếp, từ mười lăm ngày thành hai mươi ngày.
Cứ vậy, kinh phí tuyên truyền càng cao, tổ chương trình càng phải lợi dụng thật tốt.Quay ít cảnh phỏng vấn lũ trẻ với người lớn, lại săn thêm ít chuyện tình cảm, sau đó đăng lên official website, tất nhiên có thể thu hút thêm nhiều cư dân mạng.
Nhân viên thông báo thời gian quay chụp là 10 giờ sáng, cả ba tổ khách mời đều đã tới rồi.
Lần đầu tiên nghệ sĩ dương cầm Tiêu Thấm tham gia chương trình nên vẫn còn nhát, khó duy trì nổi dáng vẻ tiên nữ, bởi vì con gái cô ta - Tô Hòa Hòa cứ nằng nặc đòi ba mẹ ruột đến đón về, không ngừng làm ầm ĩ.
Tính tình vợ chồng DINK* Cận Khắc Kiệm và Lý Dung Dung đều hiền hòa, lên hình không bao lâu liền bắt đầu bồi dưỡng tình cảm với con trai thực tập Chu Diễn.
*DINK: (Viết tắt của Double Income, No Kids) là thuật ngữ chỉ cặp vợ chồng mà cả hai đều có công ăn việc làm, có hai nguồn thu nhập và không sinh con.
Đứa trẻ này tuy nhỏ tuổi, nhưng tính cách lại rất nặng nề, cầm sách giáo khoa, ngồi một mình bên cạnh.
Cận Khắc Kiệm cùng Lý Dung Dung chỉ mới ở chung với đứa bé, nên chỉ nói được hai câu đã không tìm được đề tài để nói.
Cũng may Nguyễn Tình Tình đối nhân xử thể khiến người khác như tắm trong gió xuân, dẫn con gái đến chào hỏi mọi người, nhắc đến những bộ phim của hai vị tiền bối thì thuộc lòng, rất nhanh đã làm quen được với bọn họ.
Trong lúc trò chuyện, Nguyễn Tình Tình xem đồng hồ một chút: "10 giờ rồi, Tuệ Tuệ còn chưa tới nữa à?"
Nguyễn Tình Tình vừa nói như nhắc nhở khán giả khu bình luận.
Từ lúc bắt đầu, cứ mỗi một phút trôi qua, người nói Mạc Tuệ không chuyên nghiệp ngày càng nhiều.
"Mẹ ơi, còn chưa bắt đầu à? Con muốn được đi chơi."Kỳ Kỳ giật nhẹ tay mẹ mình.
Nguyễn Tình Tình ngồi xổm xuống, dịu dàng nói: "Không được nha, lần này chúng ta đến đây là có nhiệm vụ. Dì Mạc Tuệ tương đối bận, chúng ta chờ bọn họ cũng không sao."
"Vì cái gì vậy ạ?" Đứa trẻ nói thầm: "Đến trễ là không đúng."
Nguyễn Tình Tình xoa xoa đầu tóc cô nhóc: "Bởi vì trong vòng này, dì Mạc Tuệ là tiền bối nha."
Lời này vừa thốt ra, Cận Khắc Kiệm nhàn nhạt ngước mắt.
Khán giả phòng phát sóng nghe xong muốn bùng nổ.
Ai biết, vào lúc này, âm thanh giày cao gót đạp trên đất ngày càng gần, dồn dập.
Mạc Tuệ bước rất nhanh, ba bước cũng thành hai, đi như gió.
Mà phía sau cô, đứa bé một chút cũng không kéo chân sau luôn gắt gao đi theo, khuôn mặt nhỏ đều đã đỏ hồng.
[Ai nói Mạc Tuệ không chuyên nghiệp? Không phải đã tới rồi sao?]
[Nói thật, muốn bôi đen Mạc Tuệ cũng phải tìm tư liệu trước đã chứ? Mạc Tuệ ra mắt 10 năm, trước nay chưa từng thấy cô ấy bị tuôn ra tin tức không chuyên nghiệp đấy.]
[Mạc Tuệ mang giày cao gót chạy tới, chẳng lẽ như thế này còn chưa đủ thành ý à?]
[Cho dù như vậy vẫn tính là đến muộn! Không phải nói là 10 giờ sao? Bây giờ đã là hơn 10 giờ rồi.]
Tiêu chuẩn đạo đức của cư dân mạng luôn cao như vậy.
Chỉ là khu bình luận vừa mới bắt đầu thì Tần Phong và Khương Lâm ở phía sau đã túm tay nhỏ của Lập Lập chạy vào.
Khương Lâm nói: "Xin lỗi, là tôi cùng Tần Phong xuống lầu trễ nên mới đến trễ mấy phút."
Từng ánh mắt dừng ở trên người bọn họ, Tần Phong cuống quít tìm cớ giải thích: "Lập Lập ra cửa quên mang theo bình nước......"
Lập Lập bình tĩnh đánh gãy lời nói của anh ta: "Là ba quên phun keo xịt tóc."
[Ha ha ha ha, Tần Phong đang cố cứu lấy tôn nghiêm của mình.]
[Cũng không ai trách bọn họ, chính mình ngây ngốc nói dối còn bị vạch trần.]
[Sự thật đã rõ ràng, Mạc Tuệ vốn không có đến trễ, cô ấy chỉ là ở trong xe chờ một nhà người khác mà thôi. Hơn nữa biết chính mình đến muộn, cũng không muốn để người khác chờ, lôi kéo đứa trẻ chạy vào. Cư dân mạng còn có chuyện gì muốn nói gì nữa không?]
[Đứa bé còn nhỏ, chạy quá mệt mỏi, vì sao Mạc Tuệ không bế cô bé lên?]
[Không hổ là cư dân mạng. ( ôm quyền) ]
"Thật tốt quá, mọi người đều đã đến đông đủ." Nguyễn Tình Tình cười nói "Vậy thì chúng ta bắt tay vào việc luôn chứ?"
......------------
Nguyễn Tình Tình trà quá trà!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cùng mẹ ảnh hậu tham gia Gameshow: Thực tập làm Cha mẹ
RandomAn An là một đứa trẻ bị vứt bỏ, lớn lên ở cô nhi viện. 4 tuổi năm ấy, cô bé được mời đến gameshow 《 Thực tập làm cha mẹ 》, trở thành khách quý. Phòng phát sóng trực tiếp mỗi ngày đều đông nghẹt người. Thì ra ảnh hậu sinh hoạt đời thường lại ngốc ngh...