"An An, tới rồi."
Trên bản đồ, Mạc Tuệ thấy đánh dấu của công viên trò chơi, nói với bé con ngồi ghế sau.
An An hai chống tay nhỏ lên ghế an toàn, ngó nghiêng xung quanh.
Ngay sau đó, bé con kinh hỉ mà chỉ vào một cái thiết bị cao cao: "Đó là đu quay ạ!"
Mạc Tuệ dừng xe, mang bé con đi mua vé vào cửa.
Với sự nổi tiếng của cô, đi đến nơi nào, cũng sẽ bị người vây xem.
Nhưng mà lúc này, mọi người không chỉ vây xem cô mà còn có An An.
"Bạn nhỏ này đáng yêu quá, vừa trắng trẻo vừa xinh đẹp, giống như búp bê vậy."
"Cô bé là An An, tôi vừa xem live stream<< Thực tập làm cha mẹ >>. Đứa nhỏ này rất khiến cho người ta yêu thích, hiện tại đã biến thành tiểu minh tinh."
Lời này rơi vào trong tai, An An có chút ngượng ngùng, khuôn mặt nhỏ hồng hồng.
Mặc dù bé chỉ là trẻ con nhưng cũng thích nghe lời khích lệ đấy nhỉ?
Mạc Tuệ cảm thấy thú vị, nhưng đồng thời, cô cũng muốn bảo vệ tốt đứa nhỏ.
Bởi vậy cô tiến lên ký tên cho các fan, nhẹ nhàng yêu cầu: "Xin lỗi, hôm nay tôi chỉ muốn mang bé con đi chơi thôi."
Các fan đều tỏ vẻ lý giải, nhưng vẫn là nhịn không được hỏi: "Vậy ảnh mà em tự chụp được, có thể đăng lên mạng không ạ?"
Trong vòng này, dường như có một quy luật bất thành văn, khi người đại diện hoặc trợ lý đi theo nghệ sĩ, sẽ cố gắng tránh cho nghệ sĩ bị người qua đường chụp lén.
Rốt cuộc không ai có thể thời thời khắc khắc bảo trì hình tượng hoàn mỹ, nếu bị chụp ảnh hưởng đến hình tượng thì không ổn.
Nhưng mà Mạc Tuệ không có băn khoăn như vậy.
"Có thể, nhưng đừng quấy rầy bé con nhé." Cô nói.
An An biết mẹ muốn tốt cho mình, nghe lời đi bên cạnh, một câu cũng không nói.
Cuối cùng, mẹ giải quyết hết tất cả khả năng sẽ xuất hiện phiền toái, liền bắt đầu mang bé đi chơi.
"An An muốn chơi cái gì?" Mạc Tuệ hỏi.
"Cái gì cũng được ạ?" An An chớp chớp mắt, hưng phấn mà nói.
"Đều có thể."
Những lời này, Mạc Tuệ nói đến nhẹ nhàng.
Chỉ là sao cô có thể nghĩ đến, ngay sau đó, bản thân bị đưa tới trước một cái thiết bị.
Tàu lượn siêu tốc vô cùng lớn, lượn vòng vòng, thoạt nhìn vô cùng kích thích.
Cô ngẩng đầu.
Tàu lượn siêu tốc "Vèo" một cái lao xuống dốc, mọi người đều gắt gao nắm tay nhau.
Đến chỗ quẹo, lại vòng vèo quay cuồng, ngay sau đó liên tục xoay tròn rồi lao xuống, một khắc cũng không ngừng nghỉ.
Mỗi một người ngồi ở trong đó, đều không chút cố kỵ mà thét chói tai, không có gương mặt nào không méo mó bởi vì quá mức kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cùng mẹ ảnh hậu tham gia Gameshow: Thực tập làm Cha mẹ
DiversosAn An là một đứa trẻ bị vứt bỏ, lớn lên ở cô nhi viện. 4 tuổi năm ấy, cô bé được mời đến gameshow 《 Thực tập làm cha mẹ 》, trở thành khách quý. Phòng phát sóng trực tiếp mỗi ngày đều đông nghẹt người. Thì ra ảnh hậu sinh hoạt đời thường lại ngốc ngh...