Gameshow 《 Thực tập làm cha mẹ 》chỉ mới phát sóng được hai ngày.
Trong hai ngày này, tổng nhiệt độ ngày càng tăng, account marketing cũng thường xuyên tung ra các đoạn trailer ngắn, hấp dẫn nhiều cư dân mạng chú ý.
Những đoạn cut liên quan đến đám trẻ đều ấm áp đáng yêu, đến người lớn thì không hề có dấu vết của kịch bản, đôi khi cặp vợ chồng Khương Lâm và Tần Phong hơi giả tạo một chút cũng không ảnh hưởng đến toàn cục.
Nhưng những đoạn cut này cộng lại độ tương tác cũng không cao bằng Mạc Tuệ ăn vụng bánh kem trong bếp.
Đoạn giữa video, ảnh hậu lấy muỗng nhỏ múc bánh kem, ban đầu chỉ định cẩn thận nếm thử nhưng một miếng bánh kem nhập khẩu, hai con ngươi giống như đột nhiên sáng lên, biểu tình ngạc nhiên.
Mặc kệ là người qua đường, anti-fan hay là fan đều chưa từng thấy cô lộ ra biểu cảm thả lỏng như vậy.Không, có lẽ là có.
Mạc Tuệ đã xuất đạo 10 năm, rất nhiều năm về trước, cô cũng làm càn, cũng có tính trẻ con.
Chỉ là mấy năm nay, cô phảng phất như đã thay đổi bản thân.
Fans có tâm tìm ra ảnh chụp hồi trước, đặt trong weibo official của hậu viện hội.
[Trước kia biểu tình của Mạc Tuệ thư giãn rất nhiều, từ ảnh chụp cũng có thể thấy được khi ở chung với người khác cô cũng tương đối thả lỏng.]
[Nhưng mà trong ấn tượng của tôi, cô ấy vẫn không bình dị lắm, tính cách lúc nào cũng lãnh đạm, lạnh lùng.]
[Lạnh lùng thì lạnh lùng nhưng trước kia không căng thẳng như vậy, so với bây giờ thì cảm thấy vui vẻ hơn nhiều.]
[Mấy người không phát hiện ra à, trong bốn tấm ảnh chụp chung, Mạc Tuệ đều cười không nhiều. Chắc không phải trong mấy năm nay đã xảy ra chuyện gì rồi chứ!]Tất cả mọi người đều đang thảo luận nhưng vẫn không tìm ra được nguyên nhân gì cả.
Trong bốn năm qua cũng không nghe nói nhà Mạc Tuệ xảy ra chuyện gì mà.
Thậm chí năm 26 tuổi cô ấy vẫn kết hôn đấy, đây chính là chuyện vui.
...
Khán giả ngồi xổm chờ phòng phát sóng mở.
Sáng 8 giờ 30 phút, phòng phát đen như mực dần dần có ánh sáng.
Sau đó, một khuôn mặt bị phóng to xuất hiện ở màn hình điện thoại, làn da trắng như tuyết giống đang chào hỏi người xem.
Đôi mắt hạnh lại chớp 3 lần, rốt cuộc cũng lui ra, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp đập vào mắt khán giả.
Cô nhóc nhìn với vẻ mặt nghi ngờ, tay nhỏ ở trước camera đùa nghịch, ngăn cản ánh mắt của mọi người nhưng lại không có ai trách cứ.
Khu bình luận, mọi người đều trao cho nhau câu nói buổi sáng tốt lành, cách màn hình cũng cảm thấy ấm áp.Một tràn tiếng bước chân vang lên.
An An quay đầu lại, dễ thương nói: "Dì ơi, máy ảnh này____"
"Làm sao vậy?"
"Bây giờ máy ảnh đang mở, ngày hôm qua cũng mở đó ạ." An An đáp.
Mạc Tuệ đi đến trước camera.
Khuôn mặt một lớn một nhỏ cách kính camera ngày càng gần, khán giả cảm thấy vừa lòng.
[Không hổ được đạo diễn lớn thừa nhận là nữ diện viên không góc chết, đối mặt với camera như vậy mà vẫn đẹp!]
[Tôi cảm thấy trạng thái Mạc Tuệ bây giờ so với hôm trước tốt hơn nhiều, sáng không cáu kỉnh cũng không mất tinh thần giống như trước nữa.]
[Chẳng lẽ là do An An ở bên cạnh, cô ấy ngủ tốt hơn trước kia thì sao?]
[Nhóc con tuy rằng rất đáng yêu, nhưng cũng không phải thuốc thần kỳ gì, lầu trên đừng khoa trương như vậy.]
"Con nói ngày hôm qua?" Mặt Mạc Tuệ lại to hơn, trợn tròn đôi mắt, cố gắng giữ bình tình.
An An nghiêm túc giải thích.
Camera khi mở sẽ phát ra ánh sáng yếu ớt, ngày hôm qua mẹ thực tập không chú ý, nhưng cô bé lại để ý.
Lúc này có người nhấn chuông cửa.
Mạc Tuệ bảo An An chờ một lát, còn mình lại đi mở cửa.
Cửa phòng mở ra, đứng bên ngoài là chị Ngô, quản lý của cô với nụ cười trên mặt, khác hẳn với biểu tình lo lắng sốt ruột thường ngày.
Chị ấy nhìn trong, đối với đôi mắt tò mò của An An gật một cái, ngay sau đó kéo Mạc Tuệ đến bên cạnh, nói nhỏ bên tai.
"Biểu hiện hôm qua của em thật sự rất tốt, hot search đứng thứ nhất, đêm đó Weibo thu hoạch thêm không ít fans. Lâu lâu ăn bánh kem cũng không sao, fans cảm thấy rất đáng yêu, người qua đường đối với em ấn tượng càng tốt, ngay cả anti-fan cũng không tìm được cái gì xấu."
"Em nghĩ anti- fan có thể tìm ra thói xấu gì? Chẳng lẽ lại nói Mạc Tuệ ăn vụng bánh kem, một chút cũng không tự kiềm chế được? Nếu bọn họ nói như vậy, chị đây liền đem em cho bọn họ nhìn rõ, dáng người này___chậc chậc, ăn một miếng bánh kem thì sao chứ? Em chính là tùy hứng như vậy đó!"
Mạc Tuệ nghe chị Ngô nói, biểu tình trên mặt trong nháy mắt thay đổi.
Từ khiếp sợ đến cảm thấy xấu hổ, cuối cùng chấp nhận sự thật trở về với bộ dáng không cảm xúc.
Mặc dù biểu tình không bình tĩnh chỉ lướt qua trên mặt, rất nhanh đã bị cảm xúc không sao cả che đậy nhưng chị Ngô vẫn ngạc nhiên một chút.
Đã lâu rồi không thấy Mạc Tuệ như vậy.
Một người đem bản thân ép đến tận cùng, có thể thay đổi như vậy là bởi vì cái gì?
Theo bản năng chi phối, chị ấy nhìn về An An.
Chắc hẳn là do đứa nhỏ đã giúp.
"Con tên An An đúng không? Lần đầu gặp mặt, đây là quà cho con nha." Chị Ngô đã sớm chuẩn bị tốt một món quà.
An An trợn tròn mắt.
Oa, lần đâu tiên được nhận quà nè!
......-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cùng mẹ ảnh hậu tham gia Gameshow: Thực tập làm Cha mẹ
De TodoAn An là một đứa trẻ bị vứt bỏ, lớn lên ở cô nhi viện. 4 tuổi năm ấy, cô bé được mời đến gameshow 《 Thực tập làm cha mẹ 》, trở thành khách quý. Phòng phát sóng trực tiếp mỗi ngày đều đông nghẹt người. Thì ra ảnh hậu sinh hoạt đời thường lại ngốc ngh...