Chương 27: Bà ấy cũng không muốn con gọi là bà nội...

52 4 0
                                    

"Tôi sẽ suy nghĩ kĩ." Mạc Tuệ nhận túi văn kiện trong tay luật sư Phùng.

"Cô Mạc, về phần bồi thường___"

"Không cần đâu, cả hai đều không có thua thiệt."

Luật sư Phùng giật giật khoé miệng, muốn nói lại thôi: "Được, nếu trong đơn thỏa thuận có điều khoản nào không hiểu hoặc là yêu cầu bổ sung, lúc nào cũng có thể liên lạc với tôi."

Luật sư Phùng rời đi, An An liền theo sau Mạc Tuệ về phòng.

Cô mở túi văn kiện, lấy đơn ly hôn ra, nhìn thoáng qua, bình tĩnh buông xuống.

An An có chút tò mò, nhưng cái gì cũng không hiểu.

Đứa nhóc 4 tuổi lần đầu tiên ý thức được vấn đề, nếu bé có thể đọc được thì tốt rồi.

Không biết đọc thật đáng sợ.

[Cảm giác biểu tình Mạc Tuệ có chút nghiêm túc.]

[Đó là văn kiện gì vậy? Không phải là hủy hợp đồng với công ty đó chứ...]

[Chắc không phải đâu, tui nghe nói điện ảnh Thịnh Hoa là Bá Nhạc* của Mạc Tuệ, hơn nữa các phương diện công tác đều được đoàn đội xử lý, công ty cho cô ấy quyền lợi lớn nhất, hợp tác rất thoải mái, vì cái gì lại muốn hủy hợp đồng?]

*Là vị quan lớn trong triều Tần Mục Cung thời Xuân Thu (Trung Quốc), là người có con mắt tinh tường trong việc lựa chọn những con ngựa thiên lí. Nếu không có sự xuất hiện của Bá Nhạc thì ngựa thiên lí cũng chỉ là ngựa thường mà thôi. Theo mình hiểu ở đây muốn nói nếu không có điện ảnh Thịnh Hoa thì Mạc Tuệ sẽ không có được địa vị như bây giờ.

Cư dân mạng thảo luận rất lâu vẫn không tìm ra được nguyên do.

......

Một lúc sau Nguyễn Tình Tình về đến nhà, không kịp lo cho con, lập tức ngồi trên sô pha, click mở ảnh tuyên truyền.

Nhà Cần Khắc Kiệm trong poster vô cùng quy củ, nhan sắc "một nhà ba người" cực kỳ cao.

Ba mẹ thực tập tuy rằng tuổi không nhỏ nhưng nhìn rất trẻ, nên có một đợt thảo luận.

Ảnh Khương Lâm và Tần Phong vừa thấy đã cảm nhận được tình yêu đang trong giai đoạn cuồng nhiệt.

Hai người đặt Lập Lập ở giữa, dùng sức hôn gương mặt cậu bé, còn vợ chồng thì mười ngón tay đan xen nhau, trông cực kỳ ngọt ngào.

Tiêu Thấm không dỗ được Tô Hòa Hòa, hai người chụp ảnh riêng, nhưng tổ hợp mẹ kế với con kế, khán giả vẫn khoan dung hơn một chút, chờ mong nội dung phát sóng sau này.

Nguyễn Tình Tình cũng đã xem ảnh tuyên truyền, thấy ảnh chụp chung của mình với con gái, không thể không khen ngợi một câu, thật ấm áp.

Cô bé xinh đẹp trong lòng ngực của mẹ, khi ngẩng đầu, khuôn mặt nhỏ cười rạng rỡ.

Mà cô ta cũng chụp cực kỳ đẹp, khóe miệng mang ý cười ấm áp giống như mùa xuân.

Nguyên bản là một bước ảnh vô cùng hoàn mỹ nhưng đầu ngón tay lại hoạt động, ánh mắt dừng ở tấm ảnh cuối cùng, hô hấp Nguyễn Tình Tình dừng lại.

Đó là một phong cách hoàn toàn trái ngược với những tấm phía trên.

Mặc Tuệ mặc bộ váy mày trắng, khuôn mặt được máy ảnh phát họa rõ ràng.

Cả gương mặt chỉ đánh phấn mắt, cũng không có trang điểm kĩ càng, thậm chí tàn nhan không bị che đi hoàn toàn, bởi vì thế đã làm nổi bật đôi con ngươi kia càng thêm xinh đẹp.

Lạnh lùng nhưng tràn đầy sự hấp dẫn.

Mà bên cạnh, An An cùng không hề kéo chân.

Cô bé mặc bộ váy hệt như của Mạc Tuệ, giống như rơi vào thế giới cổ tích của tinh linh nhỏ, trên mặt không chút biểu tình, hai con mắt trong trẻo như nai con.

Không khí của ảnh chụp thuần túy mà đẹp đẽ, mang theo cảm xúc cuốn hút bừng bừng, đồng thời lại cực kỳ ngầu.

Ảnh tuyên truyền như vậy, làm cho người xem không khỏi hứng thú đối với cặp "Mẹ con" trong chương trình.

Không chỉ vậy, cảm giác thần bí của Mạc Tuệ hấp dẫn nhất cũng được thể hiện ra*.

*Trong bản convert là như này: Đồng thời, Mạc Tuệ nhất hấp dẫn người cảm giác thần bí, cũng bị bảo lưu lại tới. Mình không biết phải edit sao...

Chỉ là, Nguyễn Tình Tình không thể hiểu được Mạc Tuệ đã thuyết phục An An phối hợp với mình như thế nào?

Đứa trẻ trở nên lạnh lùng, cảm xúc tương phản hoàn toàn ngày thường, thật tài.

Nguyễn Tình Tình thở dài một hơi, nói với Kỳ Kỳ: "Kỳ Kỳ, con nên học tập An An đi. Chỉ khi chúng ta thông qua chương trình này để nổi tiếng, địa vị ngày càng cao thì bà nội của con mới cho mẹ vào nhà."

Kỳ Kỳ mấp máy môi: "Bà ấy cũng không muốn con gọi là bà nội..."

Nguyễn Tình Tình nghiêm túc nói: "Không được nói như vậy."

......

-----------

Tui sẽ cố gắng edit tới chương 30. Ôi mình đúng là con ong chăm chỉ!!

Sau khi cùng mẹ ảnh hậu tham gia Gameshow: Thực tập làm Cha mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ