Ngày hôm sau buổi sáng 8 giờ, Mạc Tuệ bị tiếng chuông đồng hồ báo thức đánh thức.
Vừa mở mắt ra, cô liền nhớ tới chuyện Cố Dịch Thành.
Giai đoạn trước vì để kiểm soát chi phí thuê chung cư, tổ chương trình thuê căn hộ này chỉ là căn hộ nhỏ chỉ có một phòng ngủ, một phòng trẻ em, còn có một phòng là nhà kho sửa thành thư phòng.
Căn bản không có chỗ cho Cố Dịch Thành ở.
Có lẽ đêm qua, anh cũng đã trở về nhà của mình rồi.
Mạc Tuệ tùy tay cầm một cái áo sơmi lụa, khoác bên ngoài váy ngủ, chuẩn bị dậy kêu An An rời giường.
Đại khái là bởi vì tối hôm qua ngủ không ngon, trong lòng cô có chút vắng vẻ.
Cô mở cửa phòng ra, vén mái tóc dài mềm mại trên trán ra sau tai, vừa đi vừa nói chuyện: "An An, dậy đi học thôi."
Chỉ là cô vừa dứt lời, cửa phòng trẻ em mở ra, cô sửng sốt một chút.
Trong phòng không có người, An An đã gấp chăn gối chỉnh tề, ngay cả ấm nước treo ở đầu giường cũng không thấy đâu.
"Tích" một thanh âm vang lên, cửa mở.
Giọng nói ngạc nhiên xem lẫn vui mừng của An An truyền đến: "Cháu thật sự nhớ rõ mật mã!"
Vừa rồi bé và chú ra ngoài chạy bộ buổi sáng, khi trở về, thấy thời gian còn sớm, chú không cho bé đánh thức mẹ, nói có thể xuống lầu chạy một vòng nữa.
Chạy bộ buổi sáng đã đủ khiến người mệt mỏi, An An không nghĩ xuống lầu chạy tiếp, chỉ muốn về nhà ăn sáng.
Cũng may bé con thông minh, nhớ lại hai ngày trước mẹ dạy mình mật mã cửa nên thử nhập vào.
Không nghĩ tới, cửa thật sự mở.
Bé con không khỏi hoan hô.
Cố Dịch Thành nói: "An An không thể nói mật mã cho người khác, ngày thường chỉ có con và mẹ ở trong nhà, sẽ rất nguy hiểm."
An An nghe lời gật đầu.
Hai người cùng nhau vào nhà, thấy Mạc Tuệ kinh ngạc nhìn hai người bọn họ.
Cô có mái tóc dài màu hạt dẻ, đuôi tóc hơi cuốn xoã tung trên vai, lười biếng lại tùy ý.
Đai váy ngủ bị áo sơmi che lại, chỉ lộ ra một chút da thịt tinh tế ở trên vai, cùng một đôi chân thẳng tắp cân xứng.
"Mẹ ơi! Con vừa cùng chú đi chạy bộ buổi sáng." Khuôn mặt nhỏ của An An bị phơi đến hồng hồng.
"Ngày hôm qua anh không về nhà?" Mạc Tuệ hỏi.
Cố Dịch Thành hất cằm về phía sô pha, đắc ý nói: "Anh ngủ ở nơi đó."
Tạm dừng một lát, anh lại nói: "Em nói live stream đúng 6 giờ sẽ mở, 5 giờ rưỡi anh liền dậy."
Hoá ra anh bị lừa.
Khóe miệng Mạc Tuệ hơi cong lên.
Nhưng mà đột nhiên, anh lại nói: "Nhưng mà trợ lý Phương nói, 8 rưỡi live stram mới mở, ngày mai 8 giờ anh mới dậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cùng mẹ ảnh hậu tham gia Gameshow: Thực tập làm Cha mẹ
DiversosAn An là một đứa trẻ bị vứt bỏ, lớn lên ở cô nhi viện. 4 tuổi năm ấy, cô bé được mời đến gameshow 《 Thực tập làm cha mẹ 》, trở thành khách quý. Phòng phát sóng trực tiếp mỗi ngày đều đông nghẹt người. Thì ra ảnh hậu sinh hoạt đời thường lại ngốc ngh...